Giá bán nhà đất tại xã Đại Áng, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đại Áng, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2023
      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Đại Áng huyện Thanh Trì như thế nào? Giá nhà đất tại khu vực này ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì phát triển rất ổn định và có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Điều này tạo cơ hội để thị trường mua bán nhà đất tại xã Đại Áng huyện Thanh Trì cũng phát triển theo. Cùng tìm hiểu về giá bán nhà đất tại xã Đại Áng huyện Thanh Trì hiện nay là bao nhiêu trong bài viết hôm nay.

      Đôi nét về xã Đại Áng huyện Thanh Trì

      Đại Áng là một xã nằm ở phía Nam của huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Địa giới hành chính của xã Đại Áng bao gồm:

      Vị trí xã Đại Áng, huyện Thanh Trì trên bản đồ (Nguồn: Meeymap)

      • Phía Nam giáp với địa phận xã Khánh Hà (huyện Thường Tín).
      • Phía Tây xã Đại Áng tiếp giáp xã Mỹ Hưng (huyện Thanh Oai) và xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì).
      • Phía Bắc giáp với địa phận của các xã Vĩnh Quỳnh và Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì).
      • Phía Đông xã Đại Áng có tiếp giáp xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì) và xã Nhị Khê (huyện Thường Tín).

      Xã Đại Áng có diện tích tự nhiên là 5,25km2, dân số vào năm 2022 là 11.882 người, đạt mật độ dân số là 2.263 người/km2 (Nguồn: Dandautu). Về giao thông, trên địa bàn xã Đại Áng hiện có nhiều tuyến đường lớn như Đại Áng, Đại Hưng, Đường Nguyễn Quốc Trinh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Đại Áng trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì

      Đọc tiếp

      Xã Đại Áng có diện tích tương đối rộng, nằm trong địa phận của huyện Thanh Trì nên cũng thừa hưởng được các lợi ích từ tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì. 

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư tại xã Đại Áng có tiềm năng phát triển cao trong tương lai (Nguồn: ODT)

      Một số ưu điểm nổi bật về thị trường mua bán nhà đất tại xã Đại Áng như sau:

      • Từ trung tâm xã Đại Áng đến hồ Gươm cách khoảng 20km và mất khoảng 45 phút di chuyển bằng ô tô, với điều kiện giao thông thuận lợi theo trục đường Giải Phóng.
      • Xã Đại Áng dự kiến sẽ mở thêm các tuyến đường mới trong tương lai để phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương của người dân. Tuyến đường này dài khoảng 1,2km, nối đường Đại Áng với con đường cạch khu vui chơi thể thao giải trí. Tuyến đường bắt đầu từ Đại Áng Đoạn, gần trung tâm Bách Khoa, kết thúc tại con đường cạch khu vui chơi thể thao giải trí Đại Áng, dự kiến sẽ là một hạng mục quan trọng trong hạ tầng giao thông của khu vực.
      • Theo quy hoạch đến năm 2030, Huyện Thanh Trì dự kiến sẽ trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ và công nghiệp ở phía Nam của Thủ đô Hà Nội. Kế hoạch phát triển bao gồm việc dành khoảng 40% diện tích đất cho mục đích để ở, xây dựng các khu đô thị mới như Tân Tây Đô, Tứ Hiệp và Tứ Hiệp 2. Huyện cũng đặt ra mục tiêu tăng cường phát triển nông nghiệp, đô thị hóa khu vực ven sông Đáy, và xây dựng các cụm công nghiệp, khu kinh tế tập thể và cụm đô thị công nghiệp. Điều này đã tạo điều kiện cho thị trường mua bán nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì phát triển, là tiền đề để các dự án bất động sản tại xã Đại Áng được phát triển theo.

      Ngoài các điểm nổi bật đã nêu ở trên, thị trường mua bán nhà đất thổ cư ở xã Đại Áng huyện Thanh Trì cũng còn một vài hạn chế như sau:

      • Kinh tế tại khu vực này phát triển ổn định, chưa có sự bức phá lớn, các dự án bất động sản nhà ở tại đây còn ít. 
      • Khu vực nằm cách xa trung tâm thành phố Hà Nội nên việc di chuyển vào trung tâm để vui chơi hay làm việc đều sẽ khá tốn nhiều thời gian.

      Cập nhật mới nhất giá nhà đất tại xã Đại Áng huyện Thanh Trì

      Giá bán nhà đất tại xã Đại Áng huyện Thanh Trì hiện đang giao động trong tầm giá từ 18,05 triệu đồng - 90 triệu đồng/m2. Giá bán cụ thể của một số dự án nhà đất thổ cư tại khu vực này như sau:

      Giá bán nhà đất tại xã Đại Áng giao động từ 18,05 triệu đồng - 90 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      • Bán đất 40m2 tại trung tâm Đại Áng, đường rộng, vỉa hè 5m. Đất nằm đối diện khu đô thị, gần chợ, trường học. Giá bán là 3,6 tỷ đồng. 
      • Bán nhà tại xã Đại Áng - Thanh Trì, nhà có diện tích 41m2, sổ đỏ chính chủ. Đường oto vào, nhà có vị trí đẹp, gần chợ, trường học, nhiều tiện ích xung quanh. Nhà có mặt tiền 4m, đường vào 3m, có 1PN + 1WC. Giá bán là 1,1 tỷ đồng.
      • Chính chủ cần bán mảnh đất tại xã Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội do cần tiền lo việc gia đình. Đất có diện tích 205m2, mặt tiền 15m, thuận lợi cho nhà đầu tư chia lô xây nhà hoặc biệt thự. Cách cổng làng Đại Áng 300m. Sổ đỏ chính chủ, giao dịch nhanh chóng. Giá bán là 3,7 tỷ đồng. 
      • Bán nhà có diện tích 50m2 nở hậu thích hợp cho việc kinh doanh tại xã Đại Áng. Nhà nằm tại khu vực đông dân cư, mặt tiền 5m, đường có vỉa hè rộng. Nhà có 6 tầng, pháp lý đầy đủ. Vị trí đắc địa, gần chợ, trường học…Giá bán là 2,6 tỷ đồng.

      (Nguồn giá nhà đất tham khảo vào tháng 12/2023 tại trang Batdongsan)

      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Đại Áng không quá sôi nổi nhưng có sự ổn định, giá bán nhà đất tại khu vực này nhìn chung vẫn có phần cao hơn so với một số khu vực khác tại huyện Thanh Trì. Đầu tư mua bán nhà đất tại xã Đại Áng hiện tại sẽ giúp các chủ đầu tư có cơ hội sinh lời cao trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương