Giá bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật về giá mua bán nhà đất tại khu vực xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Là một huyện ngoại thành phía Nam của Thủ đô Hà Nội, tình hình thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ứng Hòa đang như thế nào? Cần bao nhiêu tiền để mua bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa? Bài viết này của OneHousing sẽ giải bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh thị trường nhà đất tại đây.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-cao-thanh-huyen-ung-hoa-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thông tin tổng quan về xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa

      Vị trí địa lý

      Xã Cao Thành là một xã thuộc huyện Ứng Hòa, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 41km về phía Nam. Huyện Ứng Hòa tiếp giáp với các quận huyện khác trong thành phố như huyện Chương Mỹ, huyện Thanh Oai, huyện Phú Xuyên,...

      Xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với xã Viên Nội, huyện Ứng Hòa
      • Phía Nam tiếp giáp với hai xã của huyện Ứng Hòa là Đông Tiến và Sơn Công
      • Phía Đông tiếp giáp với hai xã của huyện Ứng Hòa là Hoa Sơn và Trường Thịnh
      • Phía Tây của xã Cao Thành tiếp giáp với sông Đáy

      Có thể thấy, vị trí của xã Cao Thành cũng như huyện Ứng Hòa cách trung tâm Hà Nội tương đối xa. Do đó, thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ứng Hòa có khá ít nhu cầu mua bán và chưa được nhiều khách hàng quan tâm.

      Diện tích và dân cư

      Toàn bộ huyện Ứng Hòa có tổng diện tích đất tự nhiên là 183,7km2 bao gồm 29 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Trong đó, xã Cao Thành chiếm diện tích khoảng 3,84km2. Về quy mô dân số, theo thống kế năm 1999, xã Cao Thành có 4.171 người với mật độ dân số khoảng 1.086 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

      Dân cư tại đây không quá đông đúc, trình độ dân trí cao, tình hình an ninh chính trị tại xã Cao Thành ổn định, an toàn nên khi mua bán nhà đất tại khu vực này bạn có thể yên tâm sinh sống.

      Đặc điểm kinh tế - xã hội

      Mặc dù là một huyện ngoại thành nằm khá xa trung tâm Thủ đô nhưng huyện Ứng Hòa cũng đạt được nhiều thành tựu quan trọng về chính trị, kinh tế và xã hội. Huyện Ứng Hòa có địa hình đồng bằng tương đối bằng phẳng, điều này tạo điều kiện giúp cho kinh tế nông nghiệp của huyện phát triển ổn định.

      Không giống như các huyện ngoại thành khác của Hà Nội, huyện Ứng Hòa lại lựa chọn phát triển kinh tế nông nghiệp là mục tiêu chính. Bên cạnh đó là khôi phục và phát triển những làng nghề truyền thống.

      Cơ sở hạ tầng

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-cao-thanh-huyen-ung-hoa-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng huyện Ứng Hòa đang trong giai đoạn phát triển (Nguồn: CafeLand)

      Cơ sở hạ tầng tại xã Cao Thành cũng như huyện Ứng Hòa đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển. Nhưng nơi đây lại sở hữu hệ thống giao thông tương đối hợp lý, tạo điều kiện cho cư dân nâng cao đời sống và phát triển kinh tế với hàng loạt các tuyến đường cao tốc 21B, đường vành đai V, đường tỉnh lộ, đường huyện được trải thảm nhựa, thuận tiện cho cư dân di chuyển.

       

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa

      Đọc tiếp

      Tiềm năng khi sở hữu nhà đất thổ cư huyện Ứng Hòa cũng như xã Cao Thành:

      • Giá mua bán nhà đất tương đối thấp so với một số huyện ngoại thành khác, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều hộ gia đình.
      • Quỹ đất trung tâm thủ đô đang dần thu hẹp, nhà đất thổ cư tại các huyện ngoại thành sẽ là những khoản đầu tư sinh lời tốt trong tương lai.
      • Mật độ dân cư thấp, giao thông thông thoáng, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm khói bụi.
      • Hạ tầng giao thông đang trong giai đoạn hoàn thiện với nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện cho cư dân kết nối với những khu vực khác.

      Tuy nhiên, khi mua bán nhà đất thổ cư huyện Ứng Hòa, khách hàng cũng gặp phải một số hạn chế như cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, các tiện ích sống chưa hoàn thiện, không thuận tiện như khi sinh sống trong khu vực trung tâm. Đối với những hộ gia đình làm việc tại trung tâm thủ đô phải di chuyển một quãng đường khá xa.

      Khi mua bán nhà đất tại xã Cao Thành, khách hàng cũng nên lưu ý về vấn đề pháp lý để đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không đáng có.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-cao-thanh-huyen-ung-hoa-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa (Nguồn: Bất động sản Tâm Phúc)

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa

      Thị trường bất động sản mua bán nhà đất xã Cao Thành có khá ít nhu cầu mua bán. Theo thống kế mới nhất thông qua website Badongsan, cập nhật tháng 12/2023, tại xã Cao Thành hiện đang chỉ có rao bán đất chưa có bán nhà riêng.

      Giá mua bán đất tại xã Cao Thành đang dao động trong khoảng từ 10 triệu đống - 18 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số bất động sản sau:

      • Bán đất diện tích 90m2, mặt tiền 5m tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa có giá khoảng 18 triệu đồng/m2, tương đương 1,62 tỷ đồng.
      • Bán đất ở xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, mặt tỉnh lộ 429B có giá bán khoảng 19 triệu đồng/m2, tương đương 1,71 tỷ đồng.
      • Bán đất sổ hồng chính chủ diện tích 91m2 tại xã Cao Thành với mức giá khoảng 18 triệu đồng/m2, tương đương 1,64 tỷ đồng.

      Trên đây là cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản nhà đất thổ cư tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương