Giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      22/12/2023
      Nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất có tiềm năng phát triển không? Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Xu hướng “giảm tải” cho trung tâm thành phố đang được triển khai từng bước. Người dân Hà Nội cũng đang quan tâm hơn đến tình hình mua bán nhà đất ở các khu vực quận, huyện ngoài trung tâm. 

      Nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi huyện này đang được quan tâm đầu tư và có nhiều tiềm năng phát triển. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu qua bài viết này.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-dong-truc-huyen-thach-that-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí xã Đồng Trúc (Nguồn: Google Maps)

      Giới thiệu về xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất

      Đồng Trúc là một trong 23 xã và thị trấn trực thuộc huyện Thạch Thất ngày nay, nằm ở phía Tây trung tâm Thạch Thất và cách khoảng 7,4km. Diện tích của xã Đồng Trúc lên tới 6,62 km2 nhưng mật độ dân số chỉ khoảng 1000 người/km2.

      Xã Đồng Trúc bao gồm 4 thôn, lần lượt Đồng Táng – Đồng Kho – Trúc Động. Phía Đông của xã giáp với dòng Tích Giang, chung nguồn nước từ dãy núi Tản Viên.

      Tại địa bàn xã Đồng Trúc còn có một số di tích quốc gia, trong đó nổi bật nhất có Đình Trúc Động đã được xây dựng từ thời vua Lê Trung Hưng. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội đình làng địa phương đến nay vẫn được lưu truyền và tổ chức thường niên.

      Xã Đồng Trúc nói riêng và nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất nói chung trong tương lai sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa khi thành phố đang quan tâm nhiều hơn đến khu vực này, thậm chí có mong muốn xây dựng một “thung lũng Silicon” ở phía Tây Hà Nội.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-dong-truc-huyen-thach-that-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Xã Đồng Trúc kết hợp nuôi trồng thủy sản và trồng cây (Nguồn: Kinh tế Nông thôn)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất ở xã Đồng Trúc hiện nay

      Đọc tiếp

      Huyện Thạch Thất những năm gần đây đã có nhiều dự án được đầu tư để định hình khu đô thị mới ở phía Tây của Thủ đô. Tại địa bàn xã Đồng Trúc có đầy đủ các tiện ích như trạm y tế, nhà văn hóa, sân chơi cộng đồng,... 

      Xã có một phần của Đại lộ Thăng Long cắt qua, tuyến đường CT08 được Thành phố đầu tư hoàn thiện nên khá phát triển hệ thống phương tiện công cộng. Để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến xã Đồng Trúc, cư dân có thể tìm xe buýt tuyến số 74, 88 hoặc 107 đều đi qua xã Đồng Trúc.

      Bên cạnh đó, khu vực còn phát triển kinh doanh du lịch. Các homestay, villa đang xuất hiện nhiều hơn ở Đồng Trúc nói riêng và huyện Thạch Thất nói chung nên nhiều người đang muốn đầu tư hơn ở khu vực thuận tiện, gần với trung tâm Hà Nội này.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất

      Nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất thường có mức giá rơi vào khoảng 10 triệu đồng/m2, có những căn giá lên tới 22 triệu đồng/m2.

      Nhìn chung, mức giá được cho khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá một số nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất xã Đồng Trúc và tình hình mua bán nhà đất ở xã này như sau:

      • Nhà xây dựng theo phong cách châu Âu, tổng diện tích 1200m2, mặt tiền 40m, đường vào nhà rộng rãi, ô tô tránh, giá bán 15 tỷ đồng
      • Biệt thự sân vườn ở gần khu công nghệ cao Hòa Lạc, mặt tiền 20m, nội thất gỗ sang trọng, sổ hồng chính chủ, giá bán 14 tỷ đồng
      • Nhà 3 tầng xây kiên cố, có vườn trồng nhiều cây xanh, nhà xây chắc chắn, đường vào 4m, mặt tiền 4m, giá 25 tỷ đồng
      • Nhà full nội thất ở Khoang Mái, xã Đồng Trúc, nằm gần với trung tâm của đô thị vệ tinh Hòa Lạc, có nhiều tiện ích nổi bật, giá bán 14,5 tỷ đồng.

      (Giá tham khảo website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã trả lời câu hỏi giá bán nhà đất tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương