Giá bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì thời gian gần đây và cập nhật giá mua bán nhà bán nhà đất tại xã Ba Vì qua những thông tin dưới đây.

      Huyện Ba Vì là một vùng bán sơn địa nằm về phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên trữ tình, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh đó, gần đây thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì cũng nhận được sự quan tâm từ giới bất động sản. Cùng OneHousing cập nhật ngay giá mua bán nhà đất tại xã Ba Vì trong bài viết ngày hôm nay.

      Sơ lược về huyện Ba Vì và xã Ba Vì

      Tổng quan về huyện Ba Vì

      Huyện Ba Vì nằm về phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 50km. Được thành lập năm 1968, tổng diện tích của huyện là 428km2 với 31 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 30 xã và 1 thị trấn. Huyện Ba Vì có ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Giáp với thành phố Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ về phía Bắc.
      • Giáp với huyện Thạch Thất thuộc Hà Nội và thành phố Hòa Bình thuộc tỉnh Hòa Bình về phía Nam.
      • Giáp với thị xã Sơn Tây thuộc Hà Nội và huyện Vĩnh Tường thuộc tỉnh Vĩnh Phúc về phía Đông.
      • Giáp với huyện Tam Nông, Lâm Thao và Thanh Thủy thuộc tỉnh Phú Thọ về phía Tây.

      Về giao thông, trên địa bàn huyện Ba Vì có quốc lộ 32 và một đoạn ngắn của tuyến đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình chạy qua, đường thủy gồm 3 con sông là sông Hồng, sông Đà và sông Tích chảy qua. Kết hợp với mạng lưới giao thông của huyện, việc đi lại của người dân trong vùng và kết nối với khu vực lân cận đã trở nên khá thuận tiện.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ba-vi-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tổng quan về huyện Ba Vì (Nguồn: VTV)

      Một trong những điểm đến nổi tiếng ở Ba Vì phải kể tới Vườn Quốc gia Ba Vì nằm trên dãy núi Ba Vì. Bên cạnh đó là nhiều điểm đến du lịch khác như Đền Trần Hưng Đạo, Đền Bà Chúa Thần Lê, khu sinh thái Suối Hai,...

      Tổng quan về xã Ba Vì

      Ba Vì là một trong 7 xã miền núi trực thuộc vùng núi huyện Ba Vì, Hà Nội. Sở hữu diện tích tự nhiên khoảng 2538,01ha, xã Ba Vì nằm giáp với các xã Tản Lĩnh, xã Minh Quang, xã Ba Trại và núi Ba Vì. Cư dân sinh sống trên địa bàn xã thuộc 3 dân tộc Kinh, Dao, Mường, trong đó đồng bào Dao chiếm 98% dân số.

      Trên địa bàn xã Ba Vì hiện nay có tuyến giao thông huyết mạch chạy qua là đường Tỉnh lộ 422. Ngoài ra, khoảng cách từ trung tâm xã Ba Vì đến đường Tỉnh lộ 87A liên kết thị xã Sơn Tây và đường Quốc lộ 21A nối liền Hà Nội với hai tỉnh Nam Định và Hà Nam khoảng 10km.

      Hiện tại, hoạt động kinh tế chủ yếu của người dân trên địa bàn xã là sản xuất nông nghiệp. Bên cạnh đó là sự hiện diện của nhiều làng nghề làm thuốc nam của người Dao, là nguồn chính tạo nên thu nhập và thúc đẩy đời sống phát triển tại xã Ba Vì.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ba-vi-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Nghề làm thuốc nam khá phát triển tại khu vực xã Ba Vì (Nguồn: Báo Dân tộc và Phát triển)

       

      Thực trạng và tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư huyện Ba Vì

      Đọc tiếp

      Tọa lạc tại phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa và được thiên nhiên ban tặng cho không gian thoáng đãng, yên bình, có thể thấy huyện Ba Vì có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản. Đặc biệt, xu hướng tìm kiếm nhà ở hiện nay của khách hàng là lựa chọn không gian sống ở ngoại thành thành phố, tránh xa ô nhiễm và khói bụi.

      Về phát triển trong lĩnh vực bất động sản, huyện Ba Vì đã thành công thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và các nhà phát triển dự án trong những năm trở lại đây. Các khu đô thị lớn được xây dựng để mang tới trải nghiệm sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành cho người dân, song song với đó là phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

      Trên địa bàn huyện Ba Vì tập trung nhiều phân khúc bất động sản nhà đất như resort nghỉ dưỡng, khu đô thị, nhà đất thổ cư, nhà vườn và đất nông nghiệp.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ba-vi-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Bất động sản nghỉ dưỡng tại huyện Ba Vì (Nguồn: Guland)

      Đặc trưng khí hậu mát mẻ, tiện ích ngày một hoàn thiện và nâng cấp, Ba Vì dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm môi trường sống yên bình và cận kề thiên nhiên. Trong những năm gần đây, giá trị bất động sản tại Ba Vì đã có dấu hiệu tăng trưởng, mang lại nhiều cơ hội đầu tư cũng như phát triển trong thời gian tới.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì

      Hiện tại, thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì, xã Ba Vì không có nhà thổ cư bán, chủ yếu là các lô đất nông nghiệp, đất thổ cư để trồng trọt, xây nhà hoặc phát triển các loại hình homestay, nghỉ dưỡng. Hiện tại, giá mua bán đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì theo cập nhật từ trang web Batdongsan tháng 12/2023 đang dao động từ 1,1 tỷ đồng/mảnh đến 9,25 tỷ đồng/mảnh, với diện tích khá lớn từ 1400m2 đến 5800m2.

      Nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản ở huyện Ba Vì cũng như tại xã Ba Vì nói riêng và có nhu cầu mua bán nhà đất tại đây, bạn nên nghiên cứu kỹ càng về thị trường nhà đất thổ cư hiện tại và trong tương lai gần, các dự án bất động sản cũng như quy hoạch phát triển của khu vực để đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin tổng quan nhất về thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh

      Giá bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương