Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2023
      Cách thành phố 18km, hãy cùng xem giá mua bán nhà đất hiện nay tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh là bao nhiêu nhé.

      Trong khoảng cuối năm 2008, giao dịch bất động sản tại những khu vực vùng ven có dấu hiệu phát triển, thu hút các nhà đầu tư. Đến cuối năm 2021, thị trường này có phần chững lại do thủ tục hành chính ngày một siết chặt, nhiều khách hàng không còn “mặn mà” với đất vùng ven. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thị trường mua bán nhà đất tại các khu vực Mê Linh, Đông Anh… đang nhận được những tín hiệu tích cực nhờ có hệ thống cơ sở hạ tầng.

      Là một xã thuộc huyện Mê Linh, xã Tráng Việt hiện đang có mức giá mua bán nhà đất như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu.

      Tổng quan xã Tráng Việt, huyện Mê Linh

      Xã Tráng Việt nằm tại phía Nam của huyện Mê Linh, cách trung tâm huyện 6km và cách thành phố 18km. Ranh giới chi tiết của xã Tráng Việt như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp Tiền Phong của huyện Mê Linh và giáp xã Đại Mạch của huyện Đông Anh.
      • Phía Nam giáp xã Đại Mạch của huyện Đông Anh và xã Liên Hà của huyện Đan Phượng.
      • Phía Tây tiếp giáp xã Diên Hồng, Liên Trung thuộc huyện Đan Phượng.
      • Phía Bắc giáp xã Mê Linh, Văn Khê thuộc huyện Mê Linh.

      Xã có diện tích tự nhiên lên tới 7.4km2, với tổng dân số là 12.259 người vào năm 2022, cho mật độ dân số khoảng 1.656 người/km2 (Nguồn: Wikipedia)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-trang-viet-huyen-me-linh-onehousing-1

      Xã Tráng Việt, huyện Mê Linh với định hướng chuyển đổi từ đất nông nghiệp sang khu vực phát triển công nghiệp, kinh tế (Nguồn: Pháp Luật Plus)

      Với định hướng phát triển kinh tế, công nghiệp, từ một xã chuyên về nông nghiệp, xã Tráng Việt được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng trở thành điểm nóng bất động sản trong giai đoạn 2023 - 2030.

      Về giao thông, tuy cách trung tâm huyện Mê Linh tới 6km nhưng khu vực xã Tráng Việt lại là nơi có nhiều tuyến giao thông trọng yếu nhất trong khu vực, trong đó có thể kể đến như:

      • Tuyến đường Thường Lệ chạy dọc địa bàn xã, nối với đường Mê Linh - một trong những tuyến đường quan trọng, “xương sống” của huyện Mê Linh.
      • Tuyến đê Sông Hồng chạy dọc theo bờ sông Hồng, giúp liên kết địa bàn các quận, huyện khác với xã Tráng Việt.

      Do sở hữu các tuyến giao thông trọng yếu, từ trung tâm xã Tráng Việt, cư dân chỉ mất 16km để di chuyển bằng ô tô tới sân bay Nội Bài trong khoảng 30 phút trong điều kiện giao thông thuận lợi.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Tráng Việt

      Đọc tiếp

      Là nơi quy tụ nhiều tiềm năng phát triển dân cư như vị trí địa lý đắc địa, quỹ đất rộng rãi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đó đều là những yếu tố giúp thị trường nhà đất thổ cư huyện Mê Linh nói chung, thực trạng mua bán nhà đất tại xã Tráng Việt nói riêng diễn ra sôi động.

      Với định hướng phát triển, trở thành khu đô thị vệ tinh mới, huyện Mê Linh nói chung và xã Tráng Việt đang dần thay da đổi thịt. Từ một khu vực chưa mấy phát triển ở ngoại thành, giờ đây, khu vực này đang đón đầu về kinh tế với những khu công nghiệp mới.

      Về cơ sở hạ tầng, có thể kể đến bản đồ quy hoạch xã Tráng Việt với các tuyến đường như:

      • Đường cắt đê sông Hồng, chạy ngang qua địa bàn xã Tráng Việt. Dự kiến tuyến đường này kéo dài khoảng 1.5km, giúp kết nối đê sông Hồng với đoạn đường ở gần nhà máy bia Hà Nội Mê Linh.
      • Tuyến đường qua địa bàn phía Đông, giúp liên kết xã Tráng Việt với các khu vực lân cận.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-trang-viet-huyen-me-linh-onehousing-2

      Một trong những đường nằm trong dự án quy hoạch tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Hạ tầng đồng bộ chính là cơ sở đầu tiên để thị trường mua bán nhà đất tại xã Tráng Việt phát triển. Chính bởi vậy, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản không ngần ngại đầu tư vào khu vực này. Một số tên tuổi có thể kể đến như Vingroup, BRG, MIK, Sungroup…

      Ngoài ra, với định vị trở thành vùng đô thị công nghiệp, nhiều khu công nghiệp tại Mê Linh dần được hoàn thiện và đưa vào hoạt động sẽ kéo theo một lượng lớn người lao động đổ về đây. Do vậy, dù là đầu tư nhà để ở hay để kinh doanh, tiềm năng sinh lời tại khu vực này vẫn là rất lớn.

      Hiện tại trên địa bàn huyện Mê Linh có tới 4 khu công nghiệp lớn gồm KCN Quang Minh I, II, KCN Kim Hoa, KCN Tiến Thắng. Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao, kèm theo đó là mức giá mua, giá thuê hợp lý, những xã lân cận như Tráng Việt sẽ là địa điểm được nhiều người lao động quan tâm.

      Giá bán nhà đất tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh

      Quỹ đất rộng lớn, nhiều dự án quy hoạch là những điểm nhấn để các nhà đầu tư bất động sản cân nhắc đón đầu thị trường ở xã Tráng Việt. Theo ghi nhận trong tháng 12/2023 tại website Bất động sản, giá nhà đất thổ cư huyện Mê Linh, xã Tráng Việt đang dao động từ 14.5 - 41 triệu đồng/m2. Một số nhà ở, đất thổ cư đang được rao bán gồm:

      • Bán đất có diện tích 50m2 có giá 14.5 triệu đồng/m2, khoảng 725 triệu.
      • Bán đất diện tích 65.6m2 có giá 16.5 triệu đồng/m2, khoảng 1.08 tỷ.
      • Bán đất diện tích 116m2 tại khu Ao Đấu, xã Tráng Việt có giá 32 triệu đồng/m2, 3.72 tỷ đồng.
      • Bán đất diện tích 110m2 có giá 41 triệu đồng/m2, khoảng 4.51 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-trang-viet-huyen-me-linh-onehousing-3

      Nhà ở khu Ao Đấu, xã Tráng Việt với đường đi rộng rãi, sạch đẹp (Nguồn: MTP Land)

      So với giá nhà đất huyện Mê Linh nói chung đang từ 22.61 - 40 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cập nhật tháng 12/2023 tại website Bất động sản), mức giá tại xã Tráng Việt được đánh giá là tương đối rẻ, thích hợp cho những nhà đầu tư chưa có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. 

      Tuy nhiên, trong thời điểm này, khách hàng cũng cần lưu ý, xem xét và cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định “xuống tiền” bởi khu vực xã Tráng Việt có nhiều diện tích đất nằm trong diện quy hoạch. Khách hàng cần tránh mua phải những khu vực này.

      Trên đây là toàn bộ tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Mê Linh, cụ thể là mức giá mua bán nhà đất tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một khu vực đầu tư đất, nhà ở sinh lời sau này với mức giá hấp dẫn, vậy đừng bỏ qua các huyện vùng ven như Mê Linh nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tam Đồng, huyện Mê Linh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương