Giá bán nhà đất quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Giá bán nhà đất quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu? Câu trả lời chuẩn xác nhất sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang ngày càng náo nhiệt, nhất là phân khúc nhà đất ô tô có thể tránh nhau. Giá bán của loại hình này đang dần một tăng lên do nhu cầu mua nhà ở đây rất cao. Cùng OneHousing tìm hiểu xem giá bán nhà đất quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông 

      Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và quan trọng nhất của thủ đô. Chính vì vậy nên quận sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

      Có thể khẳng định, quận Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa do nằm ở trung tâm Hà Nội và tiếp giáp trực tiếp với nhiều tuyến đường chính. Điều này làm cho quận trở thành một trong những điểm quan tâm của người mua đất và nhà đầu tư bất động sản, nhất là những người sinh sống và làm việc ở trung tâm Hà Nội.

      Dân cư quận Hà Đông được hưởng nhiều dự án giao thông hiện đại (Nguồn: Grand Sunlake Văn Quán)

      Nhiều năm trở lại đây, quận Hà Đông đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, gồm có trung tâm thương mại, đô thị mới, trường học, bệnh viện cùng với các cơ sở vật chất khác. Điều này đã tạo ra nhiều cơ sở cho khách hàng để lựa chọn đến đây để mua nhà và an cư lâu dài.

      Thêm vào đó, quận Hà Đông không chỉ đơn thuần là địa điểm lý tưởng để an cư mà còn là nơi làm việc của nhiều người. Sự phát triển kinh tế không ngừng của quận có thể tạo ra nhu cầu cao về bất kỳ sản phẩm thương mại nào, bao gồm cả cửa hàng lẫn văn phòng.

      Kết luận lại, quận Hà Đông có nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản do cơ sở hạ tầng tốt, vị trí đắc địa, cơ hội đầu tư sinh lời cao và dân số đông đúc. Đây được xem là một trong những khu vực quan trọng của thị trường bất động sản Hà Nội và thu hút nhiều sự chú ý của người mua nhà và giới đầu tư.

      Với những tiềm năng sẵn có, nhà đất quận Hà Đông thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu sở hữu căn nhà để đầu tư kinh doanh hoặc để ở.

      Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và quan trọng nhất của Thủ đô (Nguồn: Grand Sunlake Văn Quán)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về nhà đất ô tô có thể tránh nhau 

      Phân tích yếu tố mặt tiền trước nhà để ô tô có thể tránh nhau và vào được 

      Để ô tô có thể tránh nhau và vào nhà một cách dễ dàng, đòi hỏi mặt tiền trước nhà phải có diện tích đủ rộng. Yêu cầu tối thiểu về khoảng cách đã được quy định trong cụ thể khu vực hoặc được quy định bởi địa phương pháp luật.

      Với những loại hình nhà như biệt thự, villa, căn hộ có diện tích rộng thì việc thiết kế nhà để xe cực kỳ đơn giản, không quá cầu kỳ. Thế nhưng đối với căn nhà riêng có diện tích nhỏ hẹp, khi thiết kế khu vực để xe ô tô thì cần phải tính toán kỹ lưỡng và đảm bảo một cách an toàn nhất.

      Tuỳ thuộc vào diện tích của ngôi nhà và loại xe mà bạn có thể xác định chỗ để xe ô tô lớn hoặc bé. Đối với những xe ô tô có từ 4 - 7 chỗ ngồi thì cần thiết kế với chiều dài từ 3,5m và chiều rộng từ 5,5m để xe có thể ra vào một cách dễ dàng. Còn đối với xe phân khối lớn hoặc xe máy thì tùy vào số lượng xe, bạn có thể thiết kế thêm khoảng 1,5 - 2m. Nếu nhà xe có thiết kế thêm cửa cuốn thì chiều cao cần phải tối thiểu 2m để đảm bảo tính an toàn cũng như tránh va chạm với phương tiện.

      Lợi ích khi sở hữu nhà đất ô tô có thể tránh nhau 

      Do tình hình quỹ đất Hà Nội ngày càng khan hiếm, nên những căn nhà đất sở hữu không gian đỗ xe là những căn nhà có mức giá cao, thêm vào đó, nhu cầu sở hữu nhiều loại phương tiện giao thông của người dân ngày một nhiều. Vấn đề đỗ xe tại các khu vực nhà ở xung quanh trung tâm thương mại thực sự là một bài toán khó.

      Nếu căn nhà của bạn sở hữu không gian đỗ xe riêng, xe của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất và không phải chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Ngoài ra, khi sở hữu không gian đỗ ô tô gia đình, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí gửi xe ngoài bãi đỗ hàng tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng không gian đỗ xe để làm nhà cho kho chứa đồ hoặc làm nơi trò chuyện,...

      Nếu căn nhà của bạn sở hữu không gian đỗ xe riêng, xe của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất (Nguồn: Nhà đẹp decor)

      Giải đáp: “Giá nhà riêng quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?”

      Theo thông tin được cập nhật trên trang bất động sản Homedy tháng 11/2023, giá nhà riêng quận Hà Đông ô tô có thể tránh nhau nằm ở mức 5,2 - 10,5 tỷ đồng/căn. Mức giá nhà riêng ô tô có thể tránh nhau ở quận Hà Đông hay bất kỳ một nơi nào khác cũng đều có sự chênh nhau rõ rệt tùy vào các yếu tố: Tiện ích xung quanh, tiện ích nhà, vị trí, diện tích lân cận, phong thuỷ ngôi nhà, tình trạng và nội thất trong căn nhà,...

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mức giá nhà riêng quận Hà Đông cũng như nêu ra thông tin khái quát bất động sản quận Hà Đông để bạn nắm rõ hơn. Hy vọng rằng, bài viết thực sự sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương