Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà biệt thự, liền kề ở Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, quận Hoàng Mai, Hà Nội hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ là một trong những khu đô thị lớn và hiện đại phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, cùng nhiều tiện ích hiện đại vì vậy, bất động sản tại đây luôn được “săn đón” đặc biệt, đặc biệt là phân loại biệt thự, liền kề. Vậy giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, quận Hoàng Mai hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ở ngay bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-kim-van-kim-lu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk) là dự án bất động sản được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2. Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội, dự án có quy mô lên đến 26.9 ha, với mật độ xây dựng là 40%, được quy hoạch thành các tòa chung cư cao tầng, khu biệt thự liền kề và các khu phức hợp chức năng, dịch vụ khác nhau. 

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ có vị trí tọa lạc đắc địa khi đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội, ngay gần đường Vành đai 3 và cách nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi chỉ khoảng 1km. Phía Nam của khu đô thị giáp với trục đường Vành đai 3 - là điểm tiếp giáp với tuyến đường cao tốc kết nối đường Vành đai 3 với tuyến Quốc lộ 1, Quốc lộ 5. Về phía Tây Bắc, dự án nằm liền kề với khu đô thị mới Đại Kim và phía Đông giáp đường Kim Giang và sông Tô Lịch.

      Lấy nguồn cảm hứng từ sự phát triển của một đô thị hiện đại, khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ không chỉ là một quần thể các công trình cao tầng mà còn là một bức tranh thu nhỏ của một thành phố năng động. Tận dụng góc cạnh sắc nét của các khối kiến trúc, khu tổ hợp này được ví như biểu tượng của cuộc sống mới với không gian sống sáng tạo và độc đáo, thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người. 

      Mặc dù nằm trong khu vực trung tâm Hà Nội, Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ vẫn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong việc bố trí cảnh quan, không gian sống xanh và hạ tầng tiện ích nội khu, tạo ra sự thoải mái và thuận tiện cho cư dân sinh sống. Những tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: Trung tâm mua sắm, khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ, vườn treo và quán cafe trên cao, hồ nước cảnh quan, hồ bơi, hầm để xe, hệ thống giám sát an ninh 24/7. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản xung quanh khu vực khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm, nằm ngay bên dưới đường Vành đai 3 trên cao. Đây là một trong những tuyến đường sầm uất và đông đúc bậc nhất khu vực quận Thanh Xuân - Hoàng Mai, Hà Nội. Với lợi thế trên, thị trường bất động sản khu vực này được đánh giá rất cao và có tiềm năng phát triển đặc biệt lớn mạnh. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng bất động sản trong khu vực này:

      Vị trí chiến lược: Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ nằm ở vị trí chiến lược, gần đường vành đai 3, cửa ngõ phía Tây Nam của Hà Nội. Điều này tạo ra lợi thế về giao thông, kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng, giúp khu vực trở thành điểm hấp dẫn cho cả người mua và nhà đầu tư. Ngoài ra, từ vị trí này có thể tiếp cận nhanh chóng đến nhiều địa điểm quan trọng như: Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, Trường Đại học Thăng Long, The Manor Central Park, Viện Y học Cổ truyền Quân đội, Khu đô thị Linh Đàm… 

      Phát triển kinh tế: Kinh tế quận Hoàng Mai những năm gần đây luôn đạt được những thành tự nhất định, điều này cũng góp một phần lớn vào việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và khu vực Kim Văn - Kim Lũ nói riêng. Khu vực này là nơi tập trung của nhiều cơ quan, doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực, dân cư sinh sống đông đúc, hoạt động kinh doanh buôn bán sầm uất đã tạo tiền đề cho sự gia tăng giá trị bất động sản khu vực trong tương lai. 

      Ngoài ra, khu vực xung quanh Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ hội tụ các dự án bất động sản lớn như: Khu đô thị Đại Kim, Khu đô thị The Manor Central Park, Chung cư Báo Công an Nhân dân… . Việc phát triển hạ tầng cơ sở hoàn thiện sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng đến khu vực này sinh sống, từ đó làm tăng khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư bất động sản. 

      Tổng quan giá bán bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và khu vực xung quanh Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ không quá đắt đỏ như tại trung tâm Hà Nội như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng. Đối với phân loại chung cư cao tầng, giá bán các căn hộ dao động từ 24 - 60 triệu đồng/m2 tùy từng dự án. Đối với phân loại nhà đất, giá bán dao động trong khoảng  116 - 236 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023). 

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-kim-van-kim-lu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai khu vực Kim Văn - Kim Lũ phát triển sôi động (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ phát triển chủ yếu hai loại hình bất động sản, đó là chung cư cao tầng và biệt thự, liền kề thấp tầng. Khác với các dòng sản phẩm thấp tầng khác, giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ có sự nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, song vẫn ở mức tương đối rẻ. Hiện tại giá bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ dao động từ 203 - 270 triệu đồng/m2, tương đương 10.79 - 27.9 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-kim-van-kim-lu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ dao động trong khoảng 203 - 270 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc mua nhà tại dự án khu đô thị này. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý cho bản thân và gia đình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương