Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu tại phân khu Cọ Xanh Vinhome Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của biệt thự song lập góc 83,8m2, mặt tiền 7m tại phân khu này qua bài viết sau.

      Với nhu cầu mua nhà ngày càng tăng và tiềm năng tăng giá của thị trường bất động sản, việc tìm kiếm thông tin về giá cả trở nên cực kỳ quan trọng. Trong đó, biệt thự song lập góc là một trong những loại hình bất động sản được ưa chuộng bởi không gian sống rộng rãi, tiện ích cao cấp và tiền năng tăng giá cao trong tương lai. Và phân khu Cọ Xanh tại dự án Vinhome Ocean Park 2 là một trong những phân khu phát triển loại hình biệt thự này. Vậy giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu và cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập là bao nhiêu? (loại biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 7m tại phân khu Cọ Xanh)

      Phân khu Cọ Xanh tại dự án Vinhome Ocean Park 2 bao gồm 2.326 căn nhà ở thấp tầng, trong đó có 100 căn biệt thự song lập, chiếm số lượng giới hạn của quỹ căn tại phân khu.

      Giá bán các sản phẩm biệt thự song long lập theo các trục đường:

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      112m2

      CX14.81 - CX14.121

      16 tỷ

      127,5m2

      CX4.06 - CX14.90

      18,5 - 19,7 tỷ

      162m2

      CX6.02 - CX6.32
      CX14.02 - CX14.32

      23,5 - 25 tỷ

      140m2

      CX14.81

      20 tỷ

      150m2

      CX13.03, CX14.38

      21 tỷ

      183,8m2

      CX14.79

      26,6 tỷ

      197,5m2

      CX13.01, CX14.36

      28,6 tỷ

      (Nguồn: kênh Youtube - Lương Cao Tuấn Anh, tham khảo giá vào tháng 5/2023)

      Như vậy, các căn biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 7m phân khu Cọ Xanh sẽ có giá bán khoảng từ 26,6 tỷ. Những căn biệt thự này nằm trên trục đường CX14.79.

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những ưu thế nổi bật của biệt thự song lập góc tại phân khu Cọ Xanh

      Liên kết vùng dễ dàng với hệ thống giao thông hoàn thiện

      Các biệt thự song lập tại Phân khu Cọ Xanh thừa hưởng những ưu thế từ vị trí đắc địa của dự án Vinhome Ocean Park 2. Dự án tọa lạc tại điểm nằm giữa hai tuyến đường quan trọng, đó là tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Nhờ vị trí đắc địa này, kết nối giao thông ngoại khu được đánh giá cao. Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh còn nằm cận kề đường Biển Xanh - một trong những trục đường chính của dự án, giúp dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác và các tiện ích cảnh quan của khu đô thị.

      Ngoài lợi thế về kết nối, phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 còn có lợi thế vượt trội khi nằm ở vị trí trung tâm giữa 2 khu công viên lớn là Empire Park và Silk Park. Các công viên này là 2 trong số 4 kỳ quan đại diện cho dự án, được thiết kế với nhiều chủ đề và cảnh quan độc đáo, mang đến cho cư dân một không gian xanh thoáng mát và thư giãn tuyệt vời.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu đa dạng các tiện ích nội khu chất lượng

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu mang thiết kế độc đáo và sáng tạo. Nơi đây kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida, tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa hai phong cách kiến trúc khác nhau. Các căn biệt thự song lập tại đây mang đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng nhờ vào khối kiến trúc nhấp nhô, kết hợp với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm, tạo nên hình ảnh những dãy biệt thự liền kề phía Nam của Italia. Điểm nhấn của phân khu này chính là sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan, tạo ra không gian sống hiện đại, ấm cúng và tiện nghi cho cư dân.

      Sự khác biệt càng được tăng thêm khi phân khu nằm giữa 2 công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, với chủ đề đại dương độc đáo, nổi bật với khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” kết hợp với các sân thể thao tennis, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, sân bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền. Đặc biệt, cư dân Cọ Xanh còn được hưởng lợi từ 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, mang đến cho họ những giá trị sống sôi động, thời thượng, đẳng cấp nhất dự án.

      Quỹ căn giới hạn và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

      Tại phân khu Cọ Xanh của dự án Vinhomes Ocean Park 2, có tổng cộng 100 căn biệt thự song lập. Những căn biệt thự này được xây dựng dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6 và Cọ Xanh 14. Bởi vì nằm ngay gần hoặc tiếp giáp với 2 công viên nội khu, nơi có không gian xanh mát mẻ, sống động, nên chúng rất phù hợp cho cư dân có nhu cầu an cư lâu dài. Với số lượng sản phẩm không quá nhiều cộng với mức giá phù hợp, đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhà đầu tư muốn đầu tư lâu dài.

      Bên cạnh đó, thành phố Hưng Yên, nơi tọa lạc của Vinhomes Ocean Park 2, đang trở thành một khu vực đô thị phát triển nhanh chóng. Điều này mang lại cơ hội tăng giá cho các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến bất động sản tại đây. Vị trí thuận lợi của dự án, cùng với tốc độ phát triển đô thị vượt trội so với các khu vực khác, làm cho huyện Văn Giang trở thành một thị xã tiềm năng trong tương lai. Vì vậy, không có dấu hiệu giảm giá trong tương lai, là lợi thế lớn cho những ai quan tâm đến đầu tư tại đây.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự song lập góc phân khu Cọ Xanh mang lại cơ hội tăng giá cho các nhà đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Những ưu đãi độc quyền khi sở hữu bất động sản tại sàn giao dịch OneHousing

      OneHousing là một công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent của công ty sẽ giúp khách hàng tìm kiếm những căn hộ và nhà phù hợp nhất. OneHousing có sự hợp tác liên kết với những đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính như ngân hàng Techcombank và cung cấp các gói bất động sản hấp dẫn từ các chủ đầu tư nổi tiếng như VinHomes và Masterise Homes. 

      Để thuận tiện cho khách hàng, OneHousing đã phát triển ứng dụng trên nền tảng VinID, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về quy trình mua, bán, thuê và đầu tư bất động sản. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo thư viện ý tưởng về nội thất và phong cách sống để giúp tạo nên ngôi nhà hoàn hảo cho mình. Tất cả những dịch vụ này giúp khách hàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

      OneHousing đã hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính độc đáo cho khách hàng mua biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng chỉ cần vốn tự có 30% đã có thể sở hữu các sản phẩm biệt thự tại phân khu Cọ Xanh và được nhận khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, với khoản ân hạn gốc trong 24 tháng. Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá miễn phí, nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình giao dịch với thủ tục đơn giản và rõ ràng, giúp khách hàng đạt hiệu quả tài chính cao và được giải ngân sớm.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-song-lap-goc-1838m2-mat-tien-7m-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Khách hàng có thể sở hữu dễ dàng các biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh với giải pháp tài chính từ OneHousing. (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing là một sàn giao dịch bất động sản uy tín, cam kết đảm bảo tính hợp pháp của các sản phẩm mà công ty cung cấp và đa dạng hóa quỹ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với quy trình pháp lý minh bạch và rõ ràng, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Giải pháp tài chính không chỉ giúp khách hàng dễ dàng thanh lý tài sản trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển, mà còn giúp giảm áp lực tài chính cho người bán. Quy trình giao dịch nhanh chóng, đơn giản và toàn diện của OneHousing cũng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Bài viết đã cập nhật thông tin giá bán hiện tại của biệt thự song lập góc 183,8m2, mặt tiền 7m tại phân khu Cọ Xanh.Với giá bán hiện tại đã được công bố, khách hàng có thể đưa ra quyết định đầu tư dựa trên khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định sở hữu, khách hàng nên tham khảo sự tư vấn từ OneHousing để có được sự lựa chọn an toàn và phù hợp nhất. Hy vọng rằng bài viết trên đã cập nhật cho bạn nhiều thông tin hữu ích về giá bán các sản phẩm biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương