Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 183,8m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 183,8m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 183,8m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về giá bán cũng như những thông tin của loại hình biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.

      Biệt thự đơn lập là loại hình sản phẩm cao cấp nhất được đầu tư xây dựng trong các dự án bất động sản hiện tại. Do đó, hầu hết các căn thuộc loại hình này đều được quy hoạch ở vị trí đắc địa của khu đô thị đi kèm với đó là loạt tiện ích vô cùng chất lượng. Một trong số biệt thự đơn lập được quan tâm và săn lùng nhất hiện tại nằm ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Vậy tương ứng với những tiện nghi và đẳng cấp đó, giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 183,8m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Câu trả lời được bật mí ngay sau đây.

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Trong số 2326 quỹ căn hộ được xây dựng trong phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 thì chỉ có 43 căn biệt thự đơn lập được xây dựng. Điều này góp phần làm gia tăng sự khan hiếm của loại hình này, cũng vì thế mà sự quan tâm của các nhà đầu tư dành cho biệt thự đơn lập ở tiểu khu gia tăng.

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh như sau:

      Diện tích

      Giá gốc

      Đơn giá

      187,5m2

      ~25,5 tỷ






      136 triệu/m2

      210m2

      ~28,5 tỷ

      225m2

      30,7 tỷ

      183,8m2

      ~25 tỷ

      200m2

      ~27,2 tỷ

      226m2

      ~30,7 tỷ

      244m2

      ~33 tỷ

      Như vậy, đối với căn biệt thự đơn lập có diện tích là 183,8m2 phân khu Cọ Xanh thì giá bán gốc sẽ rơi vào khoảng 25 tỷ. Mức giá được cập nhật vào ngày 8/5/2023 theo nguồn tin từ kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh.

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những điểm sáng giá của biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự đơn lập là loại nhà ở cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam với kiến trúc độc lập, hoàn chỉnh và tách biệt. Thông thường, biệt thự đơn lập có bốn mặt thông thoáng và được bao quanh bởi tiểu cảnh, sân vườn, hàng rào hoặc những công trình phục vụ nhu cầu thư giãn, thẩm mỹ khác. Tất cả các phần được thiết kế hài hòa về tổng thể và chia công năng rõ ràng.

      Mặc dù chi phí xây dựng và diện tích mặt bằng lớn khiến biệt thự đơn lập khó thu hút khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, nhưng loại hình này vẫn được giới thượng lưu săn đón và chọn làm nơi an cư lý tưởng nhờ những ưu điểm vượt trội. Biệt thự đơn lập cung cấp không gian sống rộng rãi và linh hoạt, đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối và thể hiện cá tính gia chủ qua thiết kế độc lập.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-1838m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển kết hợp không gian nhiệt đới (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đi cùng những đẳng cấp trong thiết kế thì biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu nhiều điểm sáng nổi bật.

      Vị trí kết nối trong phân khu

      Vị trí của các biệt thự đơn lập trong phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được tối ưu hóa với việc đặt chúng dọc theo công viên Silk Park và tại các ô góc ven đường gần các công viên nội khu. Với không gian rộng lớn được bao quanh bởi hồ nước và khu vườn cây xanh, các căn biệt thự đều tận hưởng không khí trong lành và môi trường sống thư thái.

      Bên cạnh đó, vị trí này cũng mang lại sự tiện nghi cho chủ nhân với nhiều tiện ích nội khu nằm gần đó. Tất cả những yếu tố này cộng với không gian sống "chuẩn resort" sẽ đáp ứng mong muốn của bất cứ ai muốn sở hữu một căn biệt thự đơn lập trong mọi dự án.

      Không những thế, vị trí của phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng có những lợi thế vượt trội nhờ nằm ở trung tâm giữa 2 khu công viên lớn Empire Park và Silk Park. Các công viên này được coi là 2 trong số 4 kỳ quan đại diện cho dự án với cảnh quan độc đáo và nhiều chủ đề khác nhau, tạo ra một không gian xanh mát và thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Điều này cũng tăng thêm lợi thế về kết nối cho phân khu Cọ Xanh.

      View của các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh

      Các biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng ở các vị trí góc đầu hồ của các dãy với hai mặt tiền: phần lớn nằm dọc theo công viên Silk Park hoặc có tầm nhìn ra các công viên nội khu. Vị trí này giúp cho cư dân tận hưởng không gian sống trong lành, tầm nhìn thoáng đãng và dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-1838m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu

      Biệt thự đơn lập có tầm view thoáng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiềm năng sinh lời của biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 43 căn biệt thự đơn lập, được xây dựng dọc theo công viên Silk Park và tại các ô góc ven đường gần các công viên nội khu, nhờ đó mà đem lại năng lượng tươi mới tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần yên bình cho một nơi an cư lý tưởng phù hợp cho những cư dân muốn định cư lâu dài. Với số lượng sản phẩm không quá lớn và giá cả hợp lý, chúng đáng để đầu tư cho tương lai.

      Ngoài ra, vị trí của dự án được đặt tại một thành phố đang có sự phát triển mạnh mẽ những năm gần đây và cũng rất gần Hà Nội càng làm cho môi trường sống ở đây trở nên lý tưởng hơn nữa. Huyện Văn Giang, nơi dự án tọa lạc, được dự đoán sẽ trở thành một thị xã tiềm năng trong tương lai, nhờ vào tốc độ phát triển đô thị vượt trội so với các khu vực khác. Vì vậy, không có dấu hiệu giảm giá trong tương lai, đây là lợi thế lớn cho những ai quan tâm đến đầu tư tại đây.

      Riêng về phân khu Cọ Xanh nằm giữa 2 công viên lớn Empire Park và Silk Park, làm cho Cọ Xanh trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng không gian xanh thoáng mát và thư giãn tuyệt vời.

      OneHousing là sàn mua bán bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent. Hiện tại, OneHousing đang hợp tác với Techcombank và cung cấp các gói bất động sản hấp dẫn từ VinHomes và Masterise Homes.

      OneHousing cung cấp ứng dụng trên nền tảng VinID giúp khách hàng tìm kiếm thông tin và tham khảo ý tưởng về nội thất và phong cách sống. Khách hàng có thể sở hữu biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 với vốn tự có 30% và khoản vay lãi suất chỉ từ 7% trong 2 năm. OneHousing cũng cung cấp dịch vụ định giá miễn phí và hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình giao dịch.

      Bài viết trên đây đã cung cấp giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 183,8m2 phân khu Cọ Xanh. Bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất trong đầu tư dựa trên khả năng tài chính của mình. Đừng quên tham khảo sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia của OneHousing để đảm bảo cho kết quả phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương