Giá bán căn hộ dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương chênh lệch như thế nào?

      Giá bán căn hộ dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương chênh lệch như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và so sánh giá bán căn hộ của hai dự án nổi bật hiện nay là chung cư NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương qua bài viết.

      Căn hộ hiện nay đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt, trên thị trường bất động sản, việc so sánh giá bán căn hộ của các dự án luôn là một chủ đề được quan tâm. Trong bài viết, OneHousing sẽ so sánh giá bán căn hộ chung cư NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương qua việc tìm hiểu thông tin của từng dự án.

      Tổng quan dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương

      Cùng OneHousing so sánh dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương qua việc tìm hiểu tổng quan thông tin của từng chung cư ngay sau đây.

      Chung cư NT Home

      Chủ đầu tư của dự án NT Home là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NHS. Đây là doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực xây dựng cùng kinh doanh bất động sản. NHS đã có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc triển khai các dự án nhà ở cao cấp và nhà ở xã hội như @Home Tam Trinh, NHS Phương Canh Residence,...

      Chung cư NT Home là một dự án nổi bật nằm tại 103 Phố Nhổn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trung tâm của Hà Nội như Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Hoàng Mai,... qua các tuyến giao thông huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển,...

      Ngoài ra, chung cư NT Home còn nằm gần nhiều tiện ích xã hội hàng đầu như trường học các cấp, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cùng nhiều dịch vụ khác.

      Chung cư NT Home có tổng diện tích đất là 5.001,4m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.091,4m2. Dự án gồm một khối nhà cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      • Tầng 1 đến 2: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
      • Tầng 3 đến 25: Căn hộ chung cư.

      Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 53.237m. Chung cư này cung cấp 562 căn hộ chung cư với các loại diện tích từ 43m2 - 77m2, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại dự án được bố trí hợp lý, thoáng mát và đón ánh sáng, gió tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng,...

      gia-ban-can-ho-du-an-nt-home-va-hateco-apollo-xuan-phuong-chenh-lech-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tổng quan chung cư NT Home tại Hà Nội. (Nguồn: Đức Anh Land)

      Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương là Công ty CP Đô thị hạ tầng và công trình kỹ thuật Hà Nội – Hateco. Đây là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, phát triển hạ tầng đô thị, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Hateco đã thực hiện nhiều dự án bất động sản chất lượng cao như Hateco Hoàng Mai, Hateco Laroma, Hateco Laroma, Hateco Green Park,...
      Dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương có vị trí đắc địa tại đường 70, thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Đây là khu vực có dân cư đông đúc, hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến và được quy hoạch đồng bộ. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố hay tỉnh thành lân cận nhờ vào hệ thống giao thông thuận tiện. Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương chỉ cách ga tàu điện trên cao Cát Linh - Nhổn (500m), trung tâm hội nghị quốc gia (4km), sân vận động Mỹ Đình (1km), Ngoài ra, dự án còn gần nhiều tiện ích lân cận như bệnh viện, trường học, công viên, siêu thị, chợ,...

      Dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng trên diện tích 34.812 m2, bao gồm 3 tòa nhà chung cư cao 21 tầng (2 hầm để xe, 2 tầng làm trung tâm thương mại, tầng 4 -21 trở lên là khu căn hộ), 120 căn biệt thự và liền kề. Tổng số căn hộ của dự án là 1 300 căn, có diện tích từ 50 m2 đến 118 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý, có ban công rộng rãi và view đẹp. Mật độ xây dựng Hateco Apollo Xuân Phương chỉ chiếm 39,5%, phần còn lại là diện tích cây xanh và không gian sinh hoạt cộng đồng. Dự án còn có hồ điều hòa và khu cảnh quan rộng 7 000 m, tạo nên một môi trường sống trong lành, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên.

      gia-ban-can-ho-du-an-nt-home-va-hateco-apollo-xuan-phuong-chenh-lech-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương tại Hà Nội. (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương

      Căn hộ tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương và NT Home được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tối ưu hóa không gian. Các căn hộ được bố trí hợp lý, không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên. Đồng thời khi sống tại 2 dự án cư dân đều có thể tận hưởng các tiện ích nội khu nổi bật như: khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, bể bơi 4 mùa, sân tennis, sân bóng đá,...

      Loại hình căn hộ chung cư dự án VP6 Linh Đàm và Osaka Complex tại Hà Nội như sau:

       

      Chung cư  NT Home

      Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

      Loại hình căn hộ

      2PN, 3PN

      2PN, 3PN

      Diện tích căn 2 PN

      43,4 - 65,4m2 

      52,1 - 64,82m2

      Diện tích căn 3 PN

      77,1m2

      69,83 - 85,2m2

      Khoảng giá bán

      1,18 - 2,22 tỷ đồng

      1,65 - 3,36  tỷ đồng

      Giá bán theo m2

      25,68 - 28,84 triệu đồng

      28,36 - 42,8 triệu đồng

      Như vậy, có thể nói rằng dự án NT Home có mức giá bán căn hộ rẻ hơn so với dự án Hateco Apollo Xuân Phương. Giá bán căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn mua căn hộ chung cư. Đặc biệt, giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, quy mô, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng, chính sách bán hàng,... Chính vì thế, người mua cần phải so sánh giá bán căn hộ của các dự án khác nhau để có thể chọn được căn hộ phù hợp với túi tiền của mình.

      gia-ban-can-ho-du-an-nt-home-va-hateco-apollo-xuan-phuong-chenh-lech-nhu-the-nao-onehousing-3

      So sánh giá bán căn hộ dự án NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương. (Nguồn: guland)

      Qua bài viết, OneHousing đã so sánh dự án căn hộ chung cư NT Home và Hateco Apollo Xuân Phương.  Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về 2 dự án này bạn có thể sử dựng tính năng phân tích & so sánh và định giá tại trang OneHousing. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi an cư phù hợp với giá cả hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư NT Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương