Căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Chung cư NT Home thuộc chung cư quận Nam Từ Liêm là một trong những chung cư Hà Nội nhận nhiều chú ý của người dân. OneHousing sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Nhà ở xã hội luôn đem lại sức hút to lớn đến người dân bởi nhiều ưu điểm như: giá cả hợp lý, vị trí tốt ở trung tâm Hà Nội,... Vì vậy, sở hữu căn chung cư thuộc nhà ở xã hội là mong muốn của nhiều người lao động có thu nhập trung bình. Chung cư NT Home thuộc chung cư quận Nam Từ Liêm là một trong những nhà ở xã hội đáp ứng những tiêu chí kể trên. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?” 

      Chi tiết những ưu điểm của chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm 

      Chủ đầu tư 

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS được thành lập vào năm 2005 dưới tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần tư vấn, đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà Hà Nội 1. Sau đó, vào tháng 05/2006, công ty đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng NHS và hiện nay được biết đến là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS. Qua những năm hoạt động, công ty đã thực hiện nhiều dự án xây dựng, trong đó có: dự án Helios Tower, dự án khu dịch vụ thương mại Cát Linh, NHS Phương Canh Residence, Home 987 Tam Trinh.

      Vị trí chung cư 

      NT Home tọa lạc tại khu đất quy hoạch K-1, thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư NT Home nằm tại vị trí đắc địa, ngay trên ngã tư Nhổn và mặt đường 32, con đường phát triển của trục Tây Hồ - Ba Vì. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-nt-home-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: Bất động sản 24h) 

      Trong vòng bán kính 1km - 3km, khu vực này tập trung nhiều công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như: hệ thống trường học chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Marie Curie, trường chuyên Đại học Quốc Gia, bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, bệnh viện 198- Bộ Công An, công viên Hòa Bình, công viên Cầu Giấy. Đây là những "điểm vàng" quan trọng khi cư dân lựa chọn NT Home là nơi an cư đẳng cấp.

      Tiện ích chung cư

      Trong bối cảnh quỹ đất eo hẹp và nguồn cung ngày càng giảm, chung cư NT Home trở thành giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu căn hộ tầm trung cho người dân đồng thời mang lại cơ hội đầu tư sinh lời ổn định cho nhà đầu tư. Dự án NT Home hấp dẫn với dân công sở và tiềm năng cho thuê cao, đặc biệt cho các cán bộ, người lao động sinh sống lâu dài tại khu vực Nam Từ Liêm. 

      Chung cư NT Home được thiết kế với tầng trệt là khu thương mại, các tiện ích đầy đủ như: siêu thị lớn, nhà trẻ, nhà hàng, cafe, phòng cộng đồng, phòng tập gym, khu mua sắm, sân vui chơi cho trẻ em….Những tiện ích nội khu kể trên sẽ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt nhanh chóng của cư dân mà không cần phải di chuyển quá xa. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-nt-home-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích đa dạng của NT Home (Nguồn: Đức Anh Land) 

      Bên cạnh đó, NT Home Phương Canh còn sở hữu lợi thế ngoại khu đa dạng. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ cách vài phút đi bộ là có thể tiếp cận với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như: AEON Mall - trung tâm mua sắm nổi tiếng, mất khoảng 3km để đến quận ủy Nam Từ Liêm, cùng nhiều trường đại học lớn của Hà Nội như: Đại học Công Nghiệp Hà Nội, đại học Thành Đô.

      Với những lợi thế từ tiện ích nội - ngoại khu, dự án được xem là điểm đến an cư trong hiện tại và tương lai ngắn hạn, đem đến một cuộc sống cân bằng cho cư dân với không gian sống trong lành và hiện đại, kết hợp với tiện ích xung quanh và sự thuận tiện về giao thông, tạo ra một giao điểm vàng của khu phố nghỉ dưỡng.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chi tiết căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm 

      Cập nhật thông tin từ website của OneHousing (tính đến ngày 14/6/2023), căn hộ 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm có diện tích cụ thể: 

      • Diện tích căn 2PN trong khoảng 43.4 - 65.4m2 
      • Diện tích căn 3PN trong khoảng 77.1m2 

      Theo nguồn từ OneHousing (tính đến ngày 15/6/2023). Căn 2PN, 3PN có giá bán 25.68 - 28.84 triệu đồng/m2, tương đương 1.17 - 2.22 tỷ đồng/căn. 

      Căn hộ 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm phù hợp với ai? 

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại chung cư NT Home, quận Nam Từ Liêm có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-nt-home-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

       Chung cư NT Home phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: Bất động sản Hà Nội) 

      Đối với loại hình căn hộ 2PN, căn hộ sẽ nghiêng về nhóm khách hàng là những người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ, mới cưới, chưa có con cái, muốn tận hưởng một không gian riêng tư nhưng vẫn đủ rộng rãi cho nhu cầu sống và làm việc. Ngoài ra, căn hộ 2PN cũng có thể phù hợp cho người lao động thuê, đặc biệt là những người làm việc gần khu vực quận Nam Từ Liêm. 

      Còn với căn hộ 3PN có diện tích rộng hơn, căn hộ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng là những gia đình có nhiều con, ông bà lớn tuổi, những gia đình nhiều người, đa thế hệ, vì căn hộ sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian riêng tư rộng rãi nhưng vẫn dễ dàng trao đổi, kết nối với nhau. 

      Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn của OneHousing về căn 2PN 3PN chung cư NT Home quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho quý độc giả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương