Gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội 1 phòng ngủ ở khu vực trường Đại học Việt Nhật? Vậy gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ? Hãy xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Khu vực trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có sự kết nối thuận tiện trong giao thông cũng như với các dự án chung cư lân cận. Với các đối tượng học sinh, sinh viên đang cần tìm căn hộ 1 phòng ngủ vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân thì hãy xem những gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN nằm tại phố Lưu Hữu Phước, thị trấn Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này nổi bật với các dự án chung cư như Vinhomes Gardenia, Hoàng Thành Pearl, Florence Mỹ Đình, Vinaconex 7, Golden Field hay Iris Garden. 

      Bên cạnh đó từ vị trí của trường di chuyển qua các khu chung cư ở các phường lân cận cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Với phân khúc căn hộ 1 phòng ngủ, hiện tại có nhiều dự án chung cư đang bán trên các website bất động sản như Vinhomes Gardenia, Dolphin Plaza, Vinhomes Skylake, The Garden Mễ Trì. Ngoài ra còn có các căn hộ chung cư mini khác như chung cư Mỹ Đình, chung cư Lê Đức Thọ.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Gợi ý một số dự án chung cư căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN nên mua

      Vinhomes Gardenia

      Vinhomes Gardenia là một trong những dự án bất động sản cao cấp nhất ở khu vực phía Tây thành phố Hà Nội, có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Vinhomes Gardenia tọa lạc ngay đường Hàm Nghi, một trong những khu vực đắc địa nhất thủ đô, vốn được xem là “trái tim của Thăng Long rồng vàng” – nơi hội tụ năng lượng và tài lộc. 

      gan-truong-dai-hoc-viet-nhat-dhqghn-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Khuôn viên khu chung cư Vinhomes Gardenia (Nguồn: cafeland)

      Đây cũng là tâm điểm xanh, là biểu tượng cảnh quan mới tại cửa ngõ phía Tây thủ đô cùng cơ sở hạ tầng hiện đại và tiềm năng phát triển dẫn đầu, giúp cho cư dân tại đây được tận hưởng nguồn sinh khí dồi dào, sức khỏe thịnh vượng, làm ăn tấn tới.

      Để đảm bảo xây dựng nên một cuộc sống vừa tiện ích, vừa hiện đại, sang trọng cho cư dân tại khu chung cư, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng tại Vinhomes Gardenia hệ thống 66 tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế. Trong số đó, phải kể đến những tiện ích hàng đầu như 10 khu vườn độc đáo, sân chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool, phòng khám Vinmec, bể bơi trung tâm ngoài trời, khu thể thao,…

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Gardenia có giá trong khoảng 38 - 48 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Vinhomes Skylake

      Chung cư Vinhomes Skylake là tổ hợp không gian sống sang trọng và đẳng cấp bao gồm nhiều căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, chỉ cách trường Đại học Việt Nhật - ĐHQG 3,5km qua đường Phạm Hùng và phố Nguyễn Hoàng. Chung cư được trang bị đầy đủ các công trình tiện ích khép kín, mang đến cho mọi gia đình một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

      Các căn hộ tại Vinhomes Skylake có tầm nhìn hướng ra hồ cảnh quan vô cùng độc đáo. Toàn bộ ban công đều được thiết kế rộng mở, giúp cư dân có những khoảng không gian riêng tư, thảnh thơi thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Khu vực này có diện tích lớn, khách hàng có thể trồng cây hoặc thiết kế thành khu cafe tiểu cảnh.

      gan-truong-dai-hoc-viet-nhat-dhqghn-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Phòng khách căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Skylake (Nguồn: Royal City Nguyễn Trãi)

      Tinh tế và đẳng cấp là những gì mà cư dân sẽ được trải nghiệm khi sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake. Sở hữu lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại, mỗi căn hộ chung cư cao cấp tại đây đều được đảm bảo về sự cân bằng giữa hiện đại và thiên nhiên, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp đem lại một cuộc sống ưu việt tới gia đình bạn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Skylake có giá từ 52 - 58 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, chỉ cách trường Đại học Việt Nhật 8km qua đường Lê Quang Đạo và Lê Đức Thọ. Dự án mang tới cho cư dân một sản phẩm căn hộ chung cư với giá thành tốt nhất cùng giá trị sống vẹn tròn nhất.

      Với mục tiêu mang đến cho cư dân Việt những giá trị sống cao cấp và tiện nghi, chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào dự án này với quy mô 280 ha, cùng 3 dòng sản phẩm với 3 công năng và mức giá riêng biệt:

      • Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, phù hợp giới trẻ năng động, yêu thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong sinh hoạt hàng ngày.
      • Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, phục vụ cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới một cuộc sống đẳng cấp và đủ đầy dịch vụ tiện ích.
      • Vinhomes Diamond là sản phẩm căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đa dạng tiện ích cao cấp dành cho nhóm khách hàng tinh hoa.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City có giá từ 37 - 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản).

      gan-truong-dai-hoc-viet-nhat-dhqghn-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Phòng khách đầy đủ tiện nghi của căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Nguồn: Tân thời đại)

      Hiện tại OneHousing đang phân phối các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ với những chương trình ưu đãi độc quyền cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại đây, có thể liên hệ với Pro Agent để được hướng dẫn sử dụng công cụ định giá nhà để có thể cập nhật mức giá bán nhanh nhất và chính xác nhất.

      Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch cùng với OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí tư vấn, đưa đi tham quan nhà, hỗ trợ vấn đề pháp lý, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

      Như vậy OneHousing đã liệt kê những dự án chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ ở khu vực gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN. Một căn hộ khang trang, một hệ thống tiện ích đầy đủ cùng sự uy tín của chủ đầu tư sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để ổn định cuộc sống tại vùng đất phía Tây thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương