Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/05/2023
      Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư ở khu vực gần Đại học Bách Khoa Hà Nội thì đừng nên bỏ qua bài viết này để cập nhật giá bán mới nhất các căn hộ chung cư tại đây.

      Khu vực quanh Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện nay tập trung rất nhiều người đến để sinh sống, học tập và làm việc. Vì thế, các dự án chung cư cũng không ngừng được đầu tư và phát triển tại đây để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết này để cập nhật giá bán mới nhất của các chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội nhé.

      Thông tin chung về vị trí khu vực quanh Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Đại học Bách Khoa Hà Nội tọa lạc tại số 1 Đại Cồ Việt, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Bách Khoa là 1 trong 20 phường của quận Hai Bà Trưng và năm ở phía nam trong trung tâm thành phố, vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Tây: giáp phường Kim Liên, quận Đống Đa
      • Phía Bắc: giáp đường Lê Đại Hành
      • Phía Đông: giáp phường Cầu Dền
      • Phía Đông Nam: giáp phường Bạch Mai
      • Phía Nam: giám phường Đồng Tâm

      Tổng diện tích tự nhiên của phường Bách Khoa lên đến 54ha, trong đó đất để ở chiếm 19ha và trường ĐH Bách Khoa Hà Nội sử dụng phần diện tích lớn nhất là 31ha. Phần lãnh thổ còn lại thuộc sở hữu của các cơ quan khác trong khu vực, lớn nhất là Trụ sở Ủy ban Nhân dân Quận Hai Bà Trưng, ​​Trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vực đắc địa với mật độ dân cư cao.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-1

      Bản đồ xung quanh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Nguồn: Đại học Bách Khoa Hà Nội)

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Vì sao khu vực quanh Đại học Bách Khoa Hà Nội thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc như vậy?

      Như đã nói ở trên, khu vực này có diện tích rộng rãi và tập trung nhiều công trình, dự án và các tiện ích công cộng khác nhau. Do đó, ngày càng có nhiều người đổ về đây để thuận tiện cho công việc và được trải nghiệm môi trường sống hiện đại, văn mình và lý tưởng. Sau đây, hãy cùng với OneHousing điểm qua một số địa điểm nổi bật quanh khu vực Đại học Bách Khoa Hà Nội nhé.

      Công viên Thống Nhất

      Công viên Thống Nhất là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân khu vực này. Với diện tích rộng rãi, nhiều cây xanh và Hồ Bảy Mẫu rộng khoảng 28ha, công viên Thống Nhất thường được ví là “lá phổi xanh” của Hà Nội, mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát cho người dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-2

      Công viên Thống Nhất nằm đối diện Đại học Bách Khoa Hà Nội (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Vincom Center Bà Triệu

      Từ Đại học Bách Khoa Hà Nội, bạn chỉ mất tầm 4-5 phút để di chuyển đến Vincom Center Bà Triệu. Đây luôn được biết đến là trung tâm thương mại hàng đầu, khu mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất tại Hà Nội, đồng thời là khu chung cư, cao ốc văn phòng cao cấp. Tất cả những điều này đã giúp tạo nên một quần thể cư dân hiện đại, đẳng cấp bậc nhất, phục vụ cho nhu cầu sống, làm việc và nghỉ dưỡng của người dân Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-3

      Vincom Center Bà Triệu là điểm đến lý tưởng của nhiều người dân tại TP Hà Nội (Nguồn: Vincom)

      Bệnh viện Bạch Mai

      Bệnh viện Bạch Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội chỉ khoảng 5 phút để di chuyển. Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai ở số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai luôn được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, đội ngũ nhân bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-4

      Bệnh viện Bạch Mai có tổng cộng 1.400 giường bệnh.(Nguồn: BookingCare)

      Bệnh viện Thanh Nhàn

      Ngoài bệnh viện Bạch Mai, khi sinh sống tại khu vực này, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chăm sóc sức khỏe vì còn có bệnh viện Thanh Nhàn cách Đại học Bách Khoa Hà Nội chỉ 2,4km, tức là bạn chỉ mất khoảng 5-6 phút để di chuyển. Bệnh viện Thanh Nhàn nằm ở 42 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Đây là vị trí cửa ngõ của Thủ đô và gần với một số bệnh viện khác như Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội và Bệnh viện Phổi Hà Nội. Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giỏi, nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc bệnh nhân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-5

      Bệnh viện Thanh Nhàn được công nhận là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Bệnh viện Thanh Nhàn)

      Tầm giá chung cư quanh đại học này đang bán giá bao nhiêu?

      Theo trang web Bất Động Sản được cập nhật vào ngày 18/5/2023, mặc dù khu vực này là một nơi sầm uất, luôn tấp nập dòng người và tập trung nhiều tiện ích công cộng nhưng mức giá của các căn hộ thông thường không quá cao, chỉ từ 12,5 - 41,11 triệu đồng/m2. Mức giá và diện tích các căn hộ này được xem là vô cùng phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đã có con vì phần lớn các căn hộ được đăng bán hiện nay chỉ có từ 1 - 2PN.

      Mặt khác, đối với những loại căn hộ thuộc dự án cao cấp thì sẽ có mức giá từ 50 triệu đồng/m2 trở lên. Tất nhiên, khi sinh sống tại các chung cư này, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống lý tưởng và trải nghiệm hàng loạt tiện nghi đẳng cấp.

      Một số chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Vinhomes Times City

      Dựa trên ý tưởng về 1 khu đô thị hiện đại và lối kiến ​​trúc hiện đại của đất nước Singapore, Vinhomes Times City mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ, cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.

      Tọa lạc tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, với tổng diện tích dự án lên tới 360.500m2, khu đô thị Vinhomes Times City được chia thành nhiều phân khu chức năng như:

      • Hệ thống căn hộ chung cư sang trọng
      • Trung tâm thương mại cao cấp
      • Công viên giải trí rộng rãi
      • Các nhà hàng với menu phong phú và đa dạng
      • Thủy cung đầu tiên của TP Hà Nội
      • Hệ thống công viên cây xanh
      • Hồ nước với diện tích hơn 100.000m2

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-6

      Tổng quan dự án Times City (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vinhomes Times City sở hữu 12.000 căn hộ với 23 tòa nhà có chiều cao từ 27 đến 35 tầng. Trong toàn bộ dự án, khu vực hồ nước chiếm diện tích lên đến 10ha. Đặc biệt, các tòa nhà được lên ý tưởng và thiết kế với mục đích tối ưu hóa không gian sống, tận dụng tối ưu ánh sáng và gió, nhờ vậy mà không gian vào mùa hè ở đây luôn mát mẻ, trong lành. Theo trang Bất Động Sản vào ngày 18/5/2023, các căn hộ thuộc dự án hiện được bán với mức giá 46 - 61,8 triệu đồng/m2.

      Trong khu đại đô thị này, nổi bật là dự án Vinhomes Times City Park Hill tọa lạc tại địa chỉ số 25 đường 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Dự án nằm ở phía Đông Nam của khu đô thị, cách đường Minh Khai và Vincom Mega Mall nên ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh và là nơi lý tưởng cho những người thích sự riêng tư, yên tĩnh.

      Căn hộ tại đây với sự đa dạng về diện tích từ 53 - 151 m2, có từ 1 - 4PN. Mỗi phòng của căn hộ đều có không gian mở, kiểm soát ánh sáng tối đa và được bố trí hệ thống nội thất cao cấp. Căn hộ Vinhomes Times City Park Hill đã thực sự mang phong cách sống lý tưởng, tuyệt vời đến cho cư dân ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Với những lợi ích mà dự án mang lại, các căn hộ tại đây được rao bán với mức giá từ 50 - 71,2 triệu đồng/m2 (theo nguồn Bất Động Sản vào ngày 18/5/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-7

      Khoảng cách từ Vinhomes Times City - Park Hill đến các tiện ích xung quanh (Nguồn: Vinhomes Times City)

      Ngoài ra, dự án Park Hill Premium trong khu đại đô thị cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Dự án bao gồm 4 tòa tháp (Park 9 - Park 12) cao 34 tầng với thiết kế 22 căn hộ ở mỗi tầng. Một số căn hộ được thiết kế và bố trí không khác gì một khách sạn 5 sao với những nội thất nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt, tòa Park 12 không chỉ thu hút những khách hàng mua nhà để ở mà còn có cả những nhà đầu tư bất động sản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-8

      Tổng quan dự án Park Hill Premium (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện nay, các căn hộ thuộc dự án Times City, Park Hill và Park Hill Premium được đăng bán trên trang web OneHousing được cập nhật vào ngày 18/5 có nhiều mức giá khác nhau, cụ thể là:

      Dự án Times City:

      • Căn hộ 1PN, 1WC với diện tích 47,2m2 có giá 2,81 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN, 2WC với diện tích 70,4m2 có giá 3,93 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 87,1m2 có giá 5 tỷ đồng.

      Dự án Park Hill:

      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 97,1m2 có giá 7,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 100,1m2 có giá 6,8 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 106,85m2 có giá 6,87 tỷ đồng.

      Dự án Park Hill Premium:

      • Căn hộ 2PN, 2WC với diện tích 63,1m2 có giá 4,38 tỷ đồng.
      • Căn hộ 4PN, 3WC với diện tích 139,1m2 có giá 10,7 tỷ đồng.

      Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án chung cư cao cấp nằm ở số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Dự án này được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 55.485 m2, trong đó mật độ xây dựng toàn dự án chỉ chiếm 35%, phần còn lại được bố trí làm không gian tiện ích chung cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-9

      Tổng quan dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: Newhomes)

      Imperia Sky Garden gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 58  - 108 m2, có từ 2 - 3PN. Nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, chủ đầu tư luôn chú trọng từng khâu từ thiết kế đến xây dựng nên các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và đầy đủ tiện nghi. Mức giá bán căn hộ tại Imperia Sky Garden được cập nhật vào ngày 18/5/2023 theo trang Bất Động Sản, dao động trong khoảng từ 43,3 - 129,3 triệu đồng/m2.

      Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích công cộng xung quanh như: TTTM của Times City, Vincom Bà Triệu, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-10

      Khoảng cách từ Imperia Sky Garden đến các khu vực lân cận (Nguồn: Bất Động Sản)

      Sunshine Garden

      Sunshine Garden tọa lại tại đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Đây là dự án chung cư do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Được xây dựng với quy mô 12.810m2, dự án sở hữu 3 tòa nhà cao 31 tầng và còn có 2 tầng hầm thông nhau.

      Sunshine Garden được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng một cách kỹ lưỡng, theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu cổ điển, sang trọng. Dự án nổi bật với không gian hài hòa với các tượng đài nghệ thuật độc đáo, hệ thống cây xanh, hồ nước được bố trí hợp lý.Tất cả đều tạo nên cuộc sống chất lượng cho từng cư dân. Tính đến ngày 18/5/2023 theo trang Bất Động Sản, các căn hộ thuộc dự án này có giá từ 35,9 - 48,4 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-gan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-onehousing-11

      Khoảng cách từ Sunshine Garden đến các khu vực xung quanh (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vừa rồi là những thông tin sơ lược về các chung cư trong khu vực quanh Đại học Bách Khoa Hà Nội và cập nhật mới nhất về giá bán các căn hộ tại đây. OneHousing mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nếu như đang có nhu cầu tìm mua các căn hộ. Nếu như bạn đang quan tâm đến 1 trong các dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương