Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/05/2023
      Gần trường đại học Kinh tế Quốc dân có những chung cư mini nào? Giá bán của chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư mini và giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau.

      Trường đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn sinh viên đến từ khắp nơi. Với sự phát triển đô thị, nhu cầu về nhà ở gần khu vực này ngày càng tăng cao. Một trong những sự lựa chọn phổ biến hiện nay là chung cư mini, mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho sinh viên và người lao động. Với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng, việc tìm hiểu giá bán của các chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường căn hộ và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

      Tổng quan về chung cư mini và nhu cầu về căn hộ xung quanh trường đại học Kinh tế Quốc dân

      Chung cư mini là gì?

      Chung cư mini là một loại hình chung cư nhỏ gồm nhiều căn hộ, được xây dựng bởi các cá nhân hoặc chủ đầu tư trên đất sở hữu của họ. Với diện tích nhỏ và giá cả phải chăng, căn hộ chung cư mini thường phù hợp cho sinh viên, người lao động, và những người có thu nhập trung bình, thấp.

      Khái niệm về chung cư mini được quy định cụ thể trong Điều 22 của Nghị định số 71 và Quyết định số 24/2014/QĐ-UBND. Theo đó, chung cư mini là một loại nhà ở được xây dựng bởi cá nhân hoặc hộ gia đình. Có ít nhất 2 tầng, mỗi tầng chứa từ 2 căn hộ trở lên. Các căn hộ trong chung cư mini được xây dựng và thiết kế theo kiểu khép kín, bao gồm các phòng riêng, nhà vệ sinh, phòng tắm và khu bếp riêng,... Và diện tích mặt sàn tối thiểu của mỗi căn hộ là 30m2. Bên cạnh đó, các căn chung cư mini cũng phải tuân thủ các quy định về nhà chung cư được quy định tại Điều 70 của Luật Nhà ở năm 2014.

      Thị trường chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân

      Thị trường chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hiện tại khá sôi động. Vì Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học nổi tiếng và có số lượng sinh viên đông đảo, nên nhu cầu về chỗ ở gần trường là rất lớn. Do đó, khu vực xung quanh trường đã phát triển nhiều chung cư mini để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và người lao động. Các chung cư mini tại khu vực này thường được xây dựng với quy mô nhỏ, từ 2 đến 5 tầng, với diện tích căn hộ nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu của sinh viên và người thuê trọ. Một số chung cư mini còn có các tiện ích như phòng gym, khu vui chơi, hệ thống an ninh để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-mini-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-1

      Một căn chung cư mini điển hình (Nguồn: toancanhbatdongsan)

      Giá thuê chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thường phù hợp với ngân sách của sinh viên và người lao động. Điều này đã tạo ra một sự cạnh tranh khá lớn trong thị trường chung cư mini trong khu vực này. Tuy nhiên, vì lượng sinh viên đăng ký vào Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khá đông, việc tìm một căn hộ chung cư mini phù hợp có thể gặp một số khó khăn. Do đó, việc tìm hiểu và đặt chỗ trước là điều quan trọng để có thể thuê được căn hộ phù hợp trong khu vực này.

      Đọc tiếp

      Giá bán chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân

      Các căn hộ chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân hiện đang có giá bán nằm trong khoảng từ 600 triệu đến 1.7 tỷ đồng, thông tin chi tiết như sau:

      Chung cư mini Giáp Bát

      Chung cư này nằm trên đường Giải Phóng, gần với các địa điểm như bến xe Giáp Bát, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng và Đại học Bách Khoa. Chung cư có quy mô và thiết kế rất ấn tượng. Mỗi tầng chung cư được chia thành 6 căn hộ, với các căn hộ có 1 đến 2 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều có ban công thoáng mát, hướng ra mặt ngõ đẹp và được thiết kế để nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, chung cư còn được trang bị thang máy và hệ thống thang bộ thoát hiểm.

      Các căn hộ tại chung cư mini Giáp Bát có diện tích đa dạng:

      • Căn 30m2 và 35m2: gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp và WC.
      • Căn 46m2, 48m2, 62m2: gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp và 1WC.

      Chung cư mini Giáp Bát được bàn giao với đầy đủ nội thất bao gồm: tủ bếp, máy nóng lạnh, hút mùi, bếp từ, thiết bị vệ sinh, sàn đá cao cấp, hệ thống cửa, đèn chiếu sáng và đường dây cáp internet đã được sắp xếp sẵn. Pháp lý của chung cư được đảm bảo đầy đủ. Tất cả giấy tờ pháp lý như Sổ đỏ, giấy phép xây dựng, hợp đồng mua bán căn hộ, cam kết tách sổ, mặt bằng căn hộ, danh mục trang thiết bị và nội quy sử dụng đều được đảm bảo. Giá bán của các căn hộ dao động từ 650 triệu đến 1.3 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-mini-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-2

      Phòng khách của căn hộ chung cư mini (Nguồn: rever)

      Chung cư mini Phố Vọng

      Chung cư mini Phố Vọng được xây dựng mới, mang phong cách hiện đại và khách hàng có thể dọn vào ở ngay khi sở hữu. Vị trí của chung cư rất thuận lợi, gần các tuyến đường chính như Giải Phóng, Trường Chinh, Minh Khai, và gần các trường đại học như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân, cùng với các tiện ích như chợ, siêu thị và bến xe.

      Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, bao gồm: 32m2, 35m2, 48m2, 50m2, 55m2, 60m2. Chung cư có tầng 1 là nhà để xe và các tầng trên là căn hộ, được trang bị hệ thống thang máy và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. An ninh tòa nhà được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Giá bán căn hộ khá linh hoạt: từ 600 triệu đến hơn 1 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      Chung cư mini phố Lò Đúc - phố Kim Ngưu

      Chung cư này được bao quanh bởi những ngõ rộng, mang đến không gian mở và khu vực xung quanh là một cộng đồng dân trí cao. Với khoảng cách chỉ 200m, bạn có thể dễ dàng đến đường Minh Khai. Chung cư chỉ cách đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp 1km và cách đại học Kinh Tế Quốc Dân 1.5km. Với vị trí thuận tiện như vậy, việc di chuyển giữa các tuyến đường lớn như Minh Khai, Bạch Mai, Kim Ngưu, Trương Định, Thanh Nhàn, Giải Phóng, và Trần Khát Chân trở nên dễ dàng và thuận lợi.

      Đặc biệt, khu vực này được đánh giá cao về an ninh. Cư dân trong tòa nhà chủ yếu là các gia đình công sở, hàng xóm có nhiều giảng viên của trường Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp. Điều này tạo nên một cộng đồng văn minh và thân thiện. Các căn hộ ở đây được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình. Bạn có thể lựa chọn từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với các diện tích đa dạng, từ 30m2 đến 62m2.

      Các căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi. Bạn sẽ nhận được tủ bếp trên dưới, bề rửa, bếp từ, hút mùi, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, đầu chờ internet và đầu chờ điều hòa ngay khi nhận căn hộ. Giá bán của các căn hộ dao động từ 650 triệu đến 1.5 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      Chung cư mini đường Giải Phóng - Phố Vọng

      Chung cư tọa lạc trên đường Giải Phóng - Phố Vọng. Vị trí của chung cư nằm gần bệnh viện Bạch Mai, đại học Kinh Tế Quốc Dân, đại học Bách Khoa, thuận lợi di chuyển đến các địa điểm như Minh Khai, Đạo Là, Trần Đại Nghĩa, Trường Chinh, Phương Mai.

      Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, bao gồm: 30m2, 36m2, 46m2, 48m2, 50m2. Nội thất bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ, gồm sàn gỗ, trần thạch cao, bếp từ, tủ bếp trên dưới, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh đầy đủ. Các đèn điện được lắp đặt tinh tế và tạo điểm nhấn cho căn hộ. Đồng thời, căn hộ cũng có sẵn đầu chờ internet và truyền hình cáp. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị để đảm bảo an toàn. Chung cư có đầy đủ thang máy và thang bộ, cùng với dịch vụ bảo vệ 24/24. Giá bán của các căn hộ dao động từ 800 triệu đến 1.35 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-chung-cu-mini-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-3

      Không gian bên trong căn hộ chung cư mini được tối ưu hóa (Nguồn: toancanhbatdongsan)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Chung cư mini đường Trường Chinh - Giải Phóng

      Chung cư tọa lạc trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí của chung cư thuận lợi cho việc di chuyển đến các tuyến phố như Phố Vọng, Trường Chinh và gần với các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, Xây Dựng. Vị trí của chung cư được đánh giá là khá đẹp và thoáng đãng.

      Diện tích căn hộ tại đây khá phong phú:

      • Căn hộ 30m2 và 34m2: với thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 WC và 1 ban công.
      • Căn hộ 46m2, 48m2 và 50m2: với thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 WC và 1 ban công.

      Nội thất bên trong căn hộ được bàn giao cơ bản, sẵn sàng cho việc chuyển đến ở: gồm gạch lát sàn, trần thạch cao, tủ bếp, bếp từ, hút mùi, truyền hình cáp, internet, bình nóng lạnh, máy điều hòa, thang máy nội bộ. Giá bán của các căn hộ từ 800 triệu đến 1.3 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      Chung cư mini Giải Phóng - phường Giáp Bát

      Chung cư mini này nằm trên đường Giải Phóng, thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Nơi đây có dân trí cao và môi trường an ninh tốt, thuận lợi cho việc di chuyển đến các tuyến đường chính như Giải Phóng, Trường Chinh và Đại La. Vị trí của chung cư cũng gần các trường đại học như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân; gần các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Tai mũi họng và Việt Pháp; và tiếp giáp với bến xe Giáp Bát.

      Chung cư cung cấp các căn hộ với nhiều loại diện tích:

      • Căn hộ diện tích 30m2 và 35m2: gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 WC.
      • Căn hộ diện tích 45m2 và 50m2: gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 WC.
      • Căn hộ diện tích 60m2: gồm 3 phòng ngủ, 1 bếp và 2 WC.

      Tòa nhà chung cư mini này được xây dựng gồm 7 tầng, với tầng 1 dành riêng để đậu xe. Cung cấp các tiện ích hiện đại như thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đảm bảo an ninh 24/24. Các căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ bao gồm tủ bếp, hút mùi, bếp từ, chậu rửa, sàn gạch men cao cấp, trần thạch cao, máy điều hòa, thiết bị vệ sinh và bình nóng lạnh. Giá bán các căn hộ bán dao động từ 890 triệu đến 1,7 tỷ đồng (nguồn: web batdongsan).

      Bài viết đã cập nhật thông tin mới nhất về giá bán các căn hộ chung cư mini gần Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, các chung cư mini trong khu vực này đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Các căn hộ chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thường có diện tích nhỏ, phù hợp với nhu cầu sống độc thân hoặc gia đình nhỏ. Với thiết kế thông minh và tiện ích đầy đủ, các căn hộ này mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Nhờ sự cạnh tranh giữa các dự án, giá bán chung cư mini có xu hướng ổn định và hợp lý hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương