Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật cho bạn thông tin về chung cư hiện đang bán căn hộ studio gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

      Bên cạnh những căn hộ cao cấp, thiết kế nhiều phòng thì những căn hộ nhỏ dạng studio đang được nhiều người ưa chuộng. Loại hình căn hộ trên đã được triển khai xây dựng tại nhiều chung cư nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin các chung cư đang bán căn hộ studio gần khu vực trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

      Tổng quan về trường Đại học Văn hóa Hà Nội

      Đại học Văn hóa Hà Nội là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời của Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch. Trường đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía sinh viên, phụ huynh bởi chất lượng giảng dạy và danh tiếng trên cả nước. Đại học Văn hóa Hà Nội đã đào tạo nên rất nhiều lớp thế hệ là cán bộ văn hóa đang công tác tại mọi miền của Tổ quốc.

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Đại học Văn hóa Hà Nội là ngôi trường nổi tiếng với bề dày lịch sử lâu đời (Nguồn: ICAN)

      Ngoài ra, Đại học Văn hóa Hà Nội còn nổi tiếng với nhiều mối quan hệ với các trường đại học lớn, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học và hội nghị thành công. Đây cũng là ngôi trường đạt được nhiều danh hiệu và huân chương khen thưởng các cấp.

      Vị trí trường Đại học Văn hóa Hà Nội

      Đại học Văn hóa Hà Nội tọa lạc tại số 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là vị trí nổi bật khi là tuyến đường chính để kết nối quận Cầu Giấy và trung tâm thành phố. Xung quanh khu vực trường Đại học Văn hóa Hà Nội chủ yếu là các cửa hàng kinh doanh nội thất, đồ gỗ. Tuy nhiên vị trí của trường không được đánh giá cao do giao thông và quy hoạch tại khu vực chưa được tốt. 

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

      Giao thông gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội như thế nào?

      Với mật độ dân cư đông và nhiều cửa hàng kinh doanh gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội nên giao thông tại đây khá phức tạp đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm.  

      Tuy nhiên, thành phố đang có những dự án quy hoạch để cải thiện chất lượng giao thông ở Đê La Thành và khu vực quanh Đại học Văn hóa Hà Nội. Các phương án tổ chức lưu thông cũng được đưa ra nên tình hình giao thông và đi lại của các phương tiện cũng đã được cải thiện. 

      Tiện ích xung quanh Đại học Văn hóa Hà Nội có gì nổi bật?

      Xung quanh khu vực Đại học Văn hóa Hà Nội không chỉ có các cửa hàng nội thất mà ẩm thực hay các tiện ích tại đây cũng rất phong phú. Gần trường đại học và khu dân cư nên có nhiều các hàng quán như các quán lẩu nướng, cafe, nhà hàng. Ngoài ra gần trường cũng có các siêu thị tiện lợi, trung tâm thương mại hay các trường học, bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung ương.

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Tiện ích quanh Đại học Văn hóa Hà Nội khá đặc sắc đặc biệt là ẩm thực (Nguồn: Foody)

      Tinh hình an ninh, trật tự an toàn xã hội tại Đê La Thành và quanh Đại học Văn hóa Hà Nội luôn được đảm bảo tối đa. Vì vậy, cư dân sinh sống tại khu vực này có thể an tâm về chất lượng sống tại đây. 

      Đọc tiếp

      Căn studio có những ưu điểm và nhược điểm gì?

      Căn studio được hiểu là một căn hộ nhỏ, trong đó phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp sẽ được bố trí trong cùng một không gian thay vì được chia thành các phòng đơn. Các phòng studio sẽ không có các vách ngăn giữa các khu vực và diện tích thường khá nhỏ do không gian sinh hoạt đều trong một diện tích. Bên cạnh đó chi phí mua hay thuê các căn hộ studio cũng thuộc phân khúc trung bình thấp nên phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio có diện tích nhỏ thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt hằng ngày (Nguồn: online.vinhomes) 

      Tuy nhiên, căn hộ studio cũng có một số nhược điểm như các thành viên trong gia đình sẽ không có không gian riêng tư. Nhu cầu sinh hoạt cũng bị đảo lộn nếu việc bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng không hợp lý. Ngoài ra các khách hàng lựa chọn căn hộ studio thường có thời hạn sử dụng ngắn nên cần cân nhắc trước khi chọn mua.

      Đối tượng sở hữu loại hình căn hộ studio?

      Căn hộ studio có đặc thù khác biệt so với các căn hộ thông thường khác nên sẽ kén người mua hơn. Các căn hộ này sẽ chủ yếu phục vụ mục đích sinh hoạt của đối tượng sinh viên, người độc thân, người có tài chính vừa đủ, đang học tập và làm việc tại khu vực trung tâm thành phố. 

      Tùy theo mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ có cách bài trí không gian và lựa chọn nội thất phù hợp. Tuy nhiên cần lưu ý không nên sắp xếp quá nhiều đồ dẫn đến chiếm diện tích và khiến không gian trở nên ngột ngạt hơn.

      Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Dự án Vinhomes Green Bay

      • Vị trí: Số 7 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, cách Đại học Văn hóa Hà Nội khoảng 5.3km.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Quy mô: nằm trên khu đất rộng 1.78 ha với 3 tòa căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ: studio, nhà liền kề, căn hộ 2 - 4 phòng ngủ.
      • Tiện ích nội khu: quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, trung tâm thương mại Vincom, công viên cây xanh, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec.
      • Tiện ích ngoại khu: gần các trường đại học, bệnh viện lớn, tòa nhà Keangnam, sân vận động Mỹ Đình.

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Green Bay có nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Theo cập nhật mới nhất vào 06/2023 trên website batdongsan, các căn hộ studio của dự án hiện đang được bán với giá 35.17 - 46.43 triệu đồng/m2 tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng/căn hộ. 

      Dự án Lancaster Hà Nội

      • Vị trí: số 20 Đường Núi Trúc, Phường Giảng Võ, Ba Đình, chỉ cách Đại học Văn hóa Hà Nội khoảng 1,4km
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Trung Thủy
      • Quy mô: tòa căn hộ gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm với sức chứa 296 căn hộ cao cấp
      • Diện tích căn hộ: 38 - 177m2
      • Các loại hình căn hộ: studio, căn hộ 1 - 4 phòng ngủ
      • Hệ thống tiện ích: bể bơi 5 sao, phòng tập gym, nhà hàng, quán cafe, siêu thị tiện lợi, trung tâm y tế và chuỗi trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện lớn lân cận

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Lancaster Hà Nội hiện nằm tại quận Ba Đình và gần khu vực Đại học Hà Nội (Nguồn: Lancaster)

      Các căn studio diện tích 35-50m2 tại Lancaster Hà Nội hiện được bán với giá từ 58 - 64 triệu đồng/m2 tương đương 3.2 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: batdongsan tháng 06/2023). Mức giá trên sẽ cao hơn so với nhiều căn hộ studio trên thị trường. Tuy nhiên nằm ở vị trí trung tâm và gần các trường đại học trong đó cách Đại học Văn hóa Hà Nội chỉ 1km nên căn studio của dự án vẫn được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

      Trên đây là thông tin các dự án nổi bật hiện bán căn hộ studio gần Đại học Văn hóa Hà Nội. Chủ yếu các chung cư nằm tại các quận huyện lân cận và thuận tiện để di chuyển đến Đại học Văn hóa Hà Nội và khu vực xung quanh. Nếu khách hàng quan tâm đến các dự án khác trên địa bàn hoặc cần tư vấn về các loại hình căn hộ, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa Hà Nội, quận Hai Bà Trưng?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương