Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/06/2023
      Thị trường mua bán căn hộ studio Hà Nội diễn ra sôi động vì nhu cầu nhà ở 1 người khá cao. Cùng tìm hiểu giá mua bán căn hộ studio của các chung cư gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là bao nhiêu.

      Nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là rất cần thiết với những ai đang học tập và công tác tại ngôi trường này. Các căn hộ studio là sự lựa chọn ưu tiên với nhu cầu sinh sống 1 người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán những căn hộ studio trong khu vực này là bao nhiêu.

      Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nằm ở đâu?

      Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (viết tắt là HUNRE) được thành lập vào ngày 23 tháng 08 năm 2010, có địa chỉ tại 41A đường Phú Diễn,  P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Đây là trường đại học đào tạo đa ngành với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho hoạt động quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài nguyên môi trường ở trình độ đại học, cao đẳng,… từ trung ương, địa phương đến các doanh nghiệp cộng đồng.

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-1

      Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (Nguồn: Báo tuổi trẻ thủ đô)

      Khu vực trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là khu vực nhộn nhịp và sôi động về mặt kinh tế xã hội, với quận bắc Từ Liêm là nơi quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch như Đại Lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, đường Vành Đai 3, nên rất thuận lợi trong việc kết nối giao thông tới các vùng khác.

      Bên cạnh đó, việc tập trung đẩy mạnh xây dựng các đô thị lớn và hiện đại đang dần thay đổi bộ mặt của khu vực này, giúp cho chất lượng đời sống của người dân được phát triển và đi lên.

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-2

      Toàn cảnh quận Bắc Từ Liêm nhìn từ trên cao (Nguồn: Bất động sản)

      Gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy có chung cư trung cấp nào?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ studio hay còn gọi là căn hộ 1 phòng ngủ hoặc căn hộ độc thân. Đây là dạng căn hộ mà các phòng chức năng như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cùng được kết hợp chỉ trong một không gian nhỏ. Diện tích căn hộ studio thường dao động trong khoảng 18 đến 30m2. Tùy vào thiết kế mà các không gian này được sắp đặt và ngăn cách bằng vách ngăn hoặc nội thất như màn, kệ sách…

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-3

      Căn hộ studio thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi (Nguồn: Cafeland)

      Đặc điểm của căn hộ studio là diện tích nhỏ gọn và tiện lợi, nên sẽ thích hợp với những đối tượng trẻ sống độc thân, học sinh, sinh viên hay những đôi vợ chồng trẻ mới cưới chưa có con. Mức giá của căn hộ studio sẽ phù hợp với phân khúc có thu nhập tầm trung bình – khá.

      Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia nước ngoài, doanh nhân thành đạt hay dân văn phòng tri thức thường xuyên hoạt động, công tác dài ngày tại Hà Nội cũng là nhóm khách hàng tiềm năng của loại hình căn hộ studio.

      Những chung cư gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đang bán căn hộ studio

      Theo khảo sát trên các website chung cư và bất động sản hiện nay, khu vực quận Bắc Từ Liêm không tập trung phát triển loại hình căn hộ studio. Bởi chủ đầu tư ở đây hướng đến những loại hình dành cho khách lưu trú dài ngày, tạo lập cuộc sống ổn định. Trong khi đó, căn hộ studio chỉ có thời hạn sở hữu từ 20 - 25 năm.

      Do đó, trong phần này OneHousing sẽ gợi ý cho bạn đọc những căn hộ chung cư ở khu vực lân cận đang bán những căn hộ studio chất lượng, nhưng vẫn rất dễ dàng di chuyển đến trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

      Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội 8.1km, chỉ mất tầm 19 phút chạy xe qua ĐT70.

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, kiến tạo nên một hệ sinh thái thông minh toàn diện nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

      Đề cao phong cách sống thời thượng và tối giản, thiết kế các căn hộ studio Vinhomes Smart City hướng tới sự tinh gọn, trẻ trung, tối ưu diện tích và công năng sử dụng cho khách hàng.

      Mặc dù có diện tích nhỏ gọn, nhưng căn hộ studio Vinhomes Smart City vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt như một căn hộ  thông thường bao gồm phòng khách, bếp ăn, giường ngủ và nhà vệ sinh riêng biệt.

      Phong cách thiết kế sử dụng không gian mở giúp cư dân thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, căn hộ còn trang bị thêm logia rộng rãi, có thể sử dụng để đặt máy giặt, phơi quần áo hoặc làm nơi chứa vật dụng không cần thiết, giúp căn hộ thêm gọn gàng, ngăn nắp.

      • Diện tích: 25 - 30m2
      • Giá bán: 39 - 50 triệu đồng/m2

      (Nguồn: website Bất động sản tháng 06/2023)

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-4

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì

      Vinhomes Green Bay tọa lại tại số 7 đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, cách Đại học Tài nguyên và Môi trường 8.4km, mất 16 phút di chuyển qua Đại lộ Thăng Long và Lê Quang Đạo.

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối với nhiều tuyến đường lớn. Từ Vinhomes Green Bay Mễ Trì, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và nhiều khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội.

      Bên cạnh đó, khu đô thị Mễ Trì còn được thừa hưởng cảnh quan thoáng đạt, khí hậu trong lành từ những khu vườn, hồ nước, mang đến một cuộc sống tràn năng lượng mỗi ngày.

      Với sự bùng nổ của làn sóng ‘sharing economy”, cùng sự lên ngôi của Airbnb, Luxstay và các nền tảng số khác vào thị trường bất động sản, căn hộ studio nghiễm nhiên là dòng căn hộ được săn đón số một tại dự án. Với không gian kết nối giữa những không gian nhỏ hơn, tối ưu diện tích, căn studio Vinhomes Green Bay Mễ Trì được mô tả là dòng căn hộ tuyệt vời cho các lữ hành gia dừng chân hoặc những người trẻ độc thân năng động.

      • Diện tích: 25 - 30m2
      • Giá bán: 39 - 54 triệu đồng/m2

      (Nguồn: website Bất động sản ngày 06/2023)

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-5

      Căn hộ studio Vinhomes Green Bay Mễ Trì (Nguồn: Booking)

      Masteri West Height

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường rộng 52m xuyên tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights cách Đại học Tài nguyên và Môi trường 8.3km, mất 19 phút di chuyển qua ĐT70.

      Masteri West Heights là dự án bất động sản cao cấp nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp đầy đủ nội thất liền tường cùng hệ kính hộp Triple Low-E kịch trần, thiết bị nội thất được nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng, Masteri West Heights sẽ mang tới cho khách hàng một chốn an cư hoàn hảo nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô.

      Thiết kế các căn hộ studio tại Masteri West Heights nhằm để sử dụng đa dạng mục đích, phù hợp với các khách hàng thích sống độc thân hay các gia đình trẻ không có nhiều thành viên trong gia đình.

      Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng khách hàng vẫn yên tâm vì mỗi chi tiết thiết kế  trong căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ để tối đa công năng sử dụng. Không gian căn hộ rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế liên thông giữa các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Cùng với đó là một cửa sổ rộng lớn với tầm nhìn cảnh quan đẹp mắt ra công viên trung tâm ngập tràn sắc xanh.

      • Diện tích: 25 - 30m2
      • Giá bán: 53 - 61 triệu đồng/m2

      (Nguồn: website Bất động sản ngày 06/2023)

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-ha-noi-onehousing-6

      Căn hộ studio Masteri West Height (Nguồn: Masteri West Height)

      Hiện nay OneHousing đang là nhà phân phối các sản phẩm thuộc Vinhomes Smart City và Masteri West Height. Khách hàng mua căn hộ studio tại website của OneHousing sẽ được nhận nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi như công cụ định giá miễn phí, gói hỗ trợ tài chính liên kết cùng Techcombank với lãi suất hấp dẫn, chính sách tiếp nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định 7%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

      Đội ngũ Pro Agent của OneHousing là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, am hiểu sâu thị trường bất động sản, sẽ giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu một cách nhanh nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường hà Nội. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về loại hình căn hộ studio này và có được lựa chọn phù hợp cho mái ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương