Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      06/06/2023
      Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội là hiện đang là ngôi trường nổi tiếng nhất khu vực miền Bắc về việc đào tạo những chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật. Do đó, nhu cầu tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ gần khu vực này đang ngày càng gia tăng. Để biết thêm thông tin chi tiết về những dự án chung cư đang bán căn hộ 2 Phòng ngủ gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing!

      Vài nét về trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh

      Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội được thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 1980, là ngôi trường lâu đời nổi tiếng với việc đào tạo và bồi dưỡng ra những học viên có năng khiếu trong các lĩnh vực liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật là: Biểu diễn, Lý luận - Phê bình, Sáng tác, Nghiên cứu, Điện ảnh và Truyền hình, Kinh tế - Kỹ thuật và Công nghệ các ngành nghệ thuật sân khấu. 

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội (Nguồn: ReviewEdu)

      Tọa lạc tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, trường có tới hơn 40 chuyên ngành đào tạo về các lĩnh vực sân khấu - điện ảnh cùng với các giảng viên giàu kinh nghiệm và năng lực cao. Phía sau trường là khu phố ẩm thực vô vàn những tiệm đồ ăn đường phố, phục vụ cho việc ăn uống giải trí cho các bạn sinh viên cũng như cư dân ở gần đây. 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội 

      Trước khi đến với các dự án bất động sản, OneHousing sẽ thống kê 1 vài đối tượng khách hàng thường có nhu cầu mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ gần trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội: 

      • Các sinh viên, giảng viên, nhân viên và những người quan tâm đến lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và truyền hình. Việc chọn căn hộ gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có thể giúp họ tiết kiệm thời gian di chuyển và tận dụng tối đa các tiện ích, cơ sở hạ tầng và hoạt động liên quan đến ngành nghệ thuật này. Bên cạnh đó, việc sống gần trường đại học cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm thông tin, tham gia các hoạt động và sự kiện của trường, và tạo môi trường giao lưu, học hỏi với cộng đồng sinh viên và chuyên gia trong lĩnh vực này.
      • Gia đình nhỏ: Các gia đình có ít thành viên, như vợ chồng trẻ, cặp vợ chồng có một đứa con, hoặc người độc thân đang làm việc tại địa điểm quận Cầu Giấy có nhu cầu sống trong không gian riêng tư nhưng không quá rộng lớn. 
      • Cặp vợ chồng trung niên: Những cặp vợ chồng không có con nhỏ hoặc con cái đã lớn và đã ra riêng, có thể muốn chuyển đổi từ nhà phố hoặc nhà riêng sang căn hộ chung cư, hưởng thụ những dịch vụ tiện ích trong khu dân cư.
      • Nhà đầu tư: Những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản quan tâm đến căn hộ chung cư 2 phòng ngủ như một tài sản cho thuê hoặc để bán lại sau khi giá trị tăng lên.

      Gợi ý một vài dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội

      Chung cư The Nine

      Dự án nằm ở vị trí độc đáo tại cửa ngõ chiến lược trên trục đường Phạm Văn Đồng, Đồng thời chung cư The Nine còn sở hữu 2 mặt tiền cực kỳ đắt giá là Phạm Văn Đồng và Doãn Kế Thiện.

      Với tầm nhìn mở rộng và thoáng đãng của 4 mặt tiếp giáp, cư dân The Nine có thể tận hưởng toàn bộ quang cảnh từ bình minh cho đến hoàng hôn lãng mạn của thành phố. Thêm vào đó còn là lợi thế kết nối nhanh chóng với các quận Ba Đình, Tây Hồ, và các khu vực Nam - Bắc Từ Liêm.

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Chung cư The Nine (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Khu chung cư The Nine mở ra một hệ thống tiện ích đa dạng tập trung chủ yếu tại 6 tầng khối đế đầu tiên của tòa nhà. Nơi đây bao gồm khu Trung tâm Thương mại, hệ thống cửa hàng mua sắm 5 sao, văn phòng cao cấp, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym và Spa. Đặc biệt, trên tầng thượng của The Nine, có một vườn Sky Garden tuyệt đẹp, cùng khu vực nướng BBQ, tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

      Các căn hộ tại The Nine nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ tại đây nói riêng đều được thiết kế với sự tối ưu hóa hoàn hảo của mỗi chi tiết. Cột và dầm trong mỗi căn hộ được thay thế bằng hệ thống kính chịu lực kích thước lớn, mang đến một tầm nhìn toàn cảnh, mở ra khung cảnh xanh mát và trong lành. 

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư The Nine (Nguồn: ODT)

      Nhằm tạo trải nghiệm tốt hơn cho cư dân, chủ đầu tư đã chú trọng đến việc thiết kế một hệ thống lọc khí và bụi mịn, kèm theo đó là việc sử dụng kính hộp 2 lớp có khí trơ. Nhờ vào những biện pháp này, vấn đề bụi và tiếng ồn đã được giải quyết gần như hoàn toàn. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại đây còn được trang bị nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu mang phong cách hiện đại và tinh tế tạo nên sự tiện nghi và những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ sở hữu.

      Giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư The Nine dao động từ 57 - 69 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 6/2023).

      Vinhomes Smart City 

      Khu đô thị được quy hoạch xây dựng tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, chỉ cách trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh khoảng 9km, tương đương với khoảng 30 phút di chuyển. Dự án nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Thăng Long tuyệt đẹp và là giao điểm chính của các cơ quan hành chính nhà nước, trường học và các khu vui chơi nổi tiếng. 

      Điểm đặc biệt của vị trí Vinhomes Smart City là nơi đây gần kề những tuyến đường trọng điểm như đường Vành đai 2, đường Vành đai 3, đường Vành đai 3,5 và đường Lê Trọng Tấn, góp phần giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm lớn có thể kể đến như: BigC Thăng Long, Aeon Mall, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bộ ngoại giao, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn,...

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Khu đô thị Vinhomes Smart City đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Smart City Hà Nội) 

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được đầu tư đầy đủ tất cả các tiện ích hiện đại như:  khu Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, sân chơi bóng rổ, bóng bàn, vườn nướng BBQ, hồ cảnh quan. Nổi bật hơn cả là bộ 3 công viên có quy mô lên tới 16.3ha: Công viên trung tâm Central Park, công viên Nhật Bản Zen Park và công viên Thể thao Sportia Park mang đến trải nghiệm cuộc sống thảnh thơi và thời thượng cho mỗi cư dân. 

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City nói chung và căn hai phòng ngủ tại đây nói riêng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại linh hoạt, tạo điều kiện mở rộng không gian nhà và tối ưu hóa sự sử dụng, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Cụ thể, cấu trúc căn hộ hai phòng ngủ thường sẽ bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ, một hoặc hai phòng vệ sinh và hai ban công.

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Nguồn: Vietnamarch) 

      Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau mà không sử dụng vách ngăn hoặc tường gạch để hạn chế không gian sống chật chội. Phong cách thiết kế này tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn cho không gian sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết và dễ dàng giao tiếp với nhau cho mỗi gia đình. Nếu gia chủ muốn phân chia rõ ràng giữa phòng khách và phòng bếp, có thể sử dụng một vách ngăn để tạo ra không gian riêng biệt và làm điểm nhấn cho căn hộ.

      Cả phòng khách và hai phòng ngủ đều được trang bị cửa kính lớn chống ồn và cân bằng nhiệt độ, tạo điều kiện cho căn hộ nhận được ánh sáng tự nhiên và luồng gió trong lành, mang đến một môi trường sống lành mạnh và đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên.

      Giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City dao động từ 40 - 67 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing ngày 03/06/2023) 

      Masteri West Heights

      Vị trí của Masteri West Heights nằm giữa trung tâm của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Vậy nên từ khu chung cư đến trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh cũng chỉ mất khoảng 9km.

      Với lợi thế nằm gần trục đường chính rộng 52m và có tầm nhìn thoáng về công viên và hồ trung tâm. Trục đường 52m này là tuyến giao thông quan trọng kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, bao gồm bộ ba công viên gồm công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park và dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch khác như đường 72, đường Lê Trọng Tấn, và Đại lộ Thăng Long.

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Khu Chung cư Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Tại Masteri West Heights được trang bị 22 tiện ích cao cấp tọa lạc tại trung tâm của 4 tòa căn hộ. Cư dân Masteri West Heights sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích khác có thể kể đến như khu vườn đọc sách và sân khấu biểu diễn ngoài trời, phòng không khí tươi, sân chơi thông minh cho trẻ em và khu vườn thiền. Điểm đặc biệt nhất trong hệ sinh thái tiện ích của Masteri West Heights chính là mỗi tòa căn hộ sẽ có một bể bơi riêng trên tầng thượng tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân nơi đây,

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights đều được thiết kế sao cho không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn liên thông và kết nối trực tiếp với ban công rộng, tạo ra một không gian rộng lớn ở giữa. 

      gan-truong-dai-hoc-san-khau-va-dien-anh-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Thiết kế hiện đại của căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Tùy thuộc vào từng loại diện tích mà căn hộ Masteri West Heights 2 phòng ngủ còn có không gian phụ linh hoạt. Gia chủ có thể tùy chỉnh không gian này để tạo không gian làm việc hoặc đọc sách, nơi chơi cho trẻ nhỏ, phòng ngủ nhỏ nhắn cho thành viên mới trong gia đình hoặc nơi nghỉ ngơi cho khách. Điều này cho phép tối ưu hóa không gian theo nhu cầu gia đình và đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau.

      Phòng ngủ của mỗi thành viên trong gia đình cũng được thiết kế tỉ mỉ, với cửa sổ có tầm nhìn rộng và thoáng, mang lại ánh sáng tự nhiên và tạo điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi.

      Giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights dao động từ 49 - 108 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing ngày 03/06/2023) 

      Trên đây, OneHousing đã gợi ý vài khu chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương