Gần trường Đại học Phương Đông, quận Cầu Giấy có chung cư trung cấp nào?

      Gần trường Đại học Phương Đông, quận Cầu Giấy có chung cư trung cấp nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Chung cư gần trường Đại học Phương Đông đang trở thành đề tài nóng được quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu mọi thông tin về vấn đề này qua bài viết của OneHousing.

      Những tòa căn hộ chung cư gần trường đại học luôn trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Trong đó đề tài chung cư gần trường Đại học Phương Đông đang nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các sinh viên theo học tại đây. Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này, cùng tìm hiểu!

      Vị trí cụ thể của trường Đại học Phương Đông

      Trước khi tìm hiểu các chung cư gần trường Đại học Phương Đông thì cần phải xác định chính xác vị trí của ngôi trường. Trường Đại học Phương Đông là ngôi trường được thành lập vào năm 1994 và tọa lạc tại số 171 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

      Ngôi trường có diện tích rộng gần 7.000 km2, là nơi đào tạo hàng nghìn sinh viên với nhiều chuyên ngành khác nhau. Trường Đại học Phương Đông được mệnh danh là một trong những ngôi trường đại học dân lập uy tín, có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Thủ đô Hà Nội.

      gan-truong-dai-hoc-phuong-dong-quan-cau-giay-co-chung-cu-trung-cap-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Phương Đông nằm tại phố Trung Kính (Nguồn: Sổ tay tuyển sinh)

      Ngoài trụ sở chính là phường Cầu Giấy thì trường còn có thêm một trụ sở nữa tọa lạc ở số 4 ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên mọi hoạt động của trường đa số diễn ra phổ biến tại trụ sở chính.

      Chung cư bình dân – trung cấp – cao cấp khác gì nhau?

      Chung cư gần trường Đại học Phương Đông được phân thành ba “cấp bậc” khác nhau, gồm có bình dân, trung cấp, cao cấp. Đặc điểm của các khu chung cư bình dân là có giá thành vừa phải nhưng vị trí kết nối với các hạ tầng giao thông không được tiện lợi vì thường là nằm trong ngõ, hẻm sâu. Bên cạnh đó, chất lượng kỹ thuật hạ tầng sẽ không được tốt.

      Trái ngược hoàn toàn với chung cư bình dân chính là chung cư cao cấp. Các khu chung cư cao cấp được xây dựng với phong cách hiện đại, tân tiến. Đồng thời nằm ở vị trí vàng nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với mọi điểm đến mà mình mong muốn. Có đầy đủ tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu phục vụ cuộc sống, giúp đời sống trở nên đầy màu sắc.

      Có thể nói khu chung cư trung cấp là khu chung cư nằm giữa hai loại chung cư đã được giới thiệu phía trên. Căn hộ chung cư trung cấp ở Hà Nội có giá thành vừa phải, chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, cư dân vẫn có thể dễ dàng kết nối với mọi tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu trung tâm thương mại và các khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Phương Đông quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bất động sản gần trường Đại học Phương Đông khác gì nhau?

      gan-truong-dai-hoc-phuong-dong-quan-cau-giay-co-chung-cu-trung-cap-nao-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bất động sản lớn tại phố Trung Kính (Nguồn: Chungcuhn24HN)

      Hiện nay nhu cầu mua bất động sản rất cao, nhất là những căn hộ chung cư gần trường Đại học Phương Đông. Bởi ngày nay có nhiều gia đình, sinh viên đến từ các tỉnh thành khác nhau lên Hà Nội sinh sống, làm việc và học tập. Họ đều có mong muốn tìm một căn hộ nhỏ để nghỉ ngơi, làm ngôi nhà thứ hai ở vùng đất xa lạ này.

      Ngoài nhu cầu mua bất động sản của những người đến Hà Nội làm việc thì nhu cầu mua bất động sản để đầu tư của con người cũng ngày một tăng cao. Phố Trung Kính, phường quận Cầu Giấy là nơi có nhiều tòa văn phòng, do đó nếu đầu tư bất động sản ở đây sẽ vô cùng thích hợp, có thể thu hồi vốn và có lợi nhuận nhanh.

      Giới thiệu 3 địa chỉ căn hộ chung cư gần trường Đại học Phương Đông trung cấp

      OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn 3 địa chỉ căn hộ chung cư gần trường Đại học Phương Đông dạng trung cấp mà bạn có thể tham khảo.

      Căn hộ tại dự án Home City Trung Kính

      Home City Trung Kính nằm tại số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những chung cư gần trường Đại học Phương Đông mà bạn có thể tham khảo. Từ 51,53 triệu/m2 (Theo Bất Động Sản), người mua đã có thể sở hữu căn hộ với diện tích lên đến 98m2, có 3 phòng ngủ. Đây là căn hộ phù hợp với các gia đình từ nơi xa lên Hà Nội làm ăn vì không gian ở rộng rãi. Căn hộ này giúp bạn kết nối dễ dàng với các trường học như THCS Cầu Giấy, Nguyễn Siêu…

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại phố Trung Kính

      Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ này sẽ phù hợp với sinh viên, những người độc thân đang làm việc quanh phố Trung Kính phường Cầu Giấy. Giá bán được công khai là 17,14 triệu/m2 (Theo Bất Động Sản) thì bạn có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích là 35m2. Lợi ích lớn của căn hộ này là giáp với các tuyến đường lớn, gần nhiều trường học.

      Căn hộ chung cư Chelsea Park

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư gần trường Đại học Phương Đông trung cấp thì có thể tham khảo dự án Chelsea Park. Chỉ với 40 triệu/m2 (Theo Bất Động Sản), bạn đã có thể sở hữu căn hộ có diện tích 100m2 gồm 2 phòng ngủ. Đây là căn hộ thích hợp với cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, lên Hà Nội để làm ăn. Vị trí cụ thể của dự án là 177 Trung Kính, xung quanh có nhiều tiện ích cơ bản phục vụ cuộc sống.

      Masteri Water Height – Tổ hợp chung cư cao cấp gần quận Cầu Giấy

      gan-truong-dai-hoc-phuong-dong-quan-cau-giay-co-chung-cu-trung-cap-nao-n17t-onehousing-1

      Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Masteri Water Height (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh các căn hộ chung cư gần trường Đại học Phương Đông trung cấp đã được giới thiệu phía trên thì bạn đọc có thể tham khảo tổ hợp chung cư cao cấp Masteri Water Height.

      Masteri Water Height là tổ hợp chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City nằm tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với khoảng cách 9,8 km, bạn chỉ tốn khoảng 18 đến 20 phút để di chuyển. Các căn hộ chung cư được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp với nhiều tiện ích hấp dẫn như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

      Đây được xem là một thiên đường chung cư đáng sống nhất. Tuy giá thành tại đây có thể cao hơn với những căn hộ đã được giới thiệu phía trên nhưng bù lại chất lượng ổn áp, tương xứng với giá tiền. Giá bán dao động từ 1,5 cho đến 4,7 tỷ (Theo Vinhomes Smart City).

      Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn đã lựa chọn được chung cư gần trường Đại học Phương Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương