Gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/06/2023
      Gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?”. Hãy cùng OneHousing qua bài viết bên dưới đây tìm câu trả lời!

      Những khu vực gần các trường đại học luôn có xu hướng tập trung nhiều dự án bất động sản cho thuê và bán, Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội cũng không ngoại lệ. Vậy nơi đây có những chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin cơ bản về trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội

      Trường Đại học Mỏ Địa chất được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 08/08/1966. Tính đến nay, trường đã trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, trường đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc trở thành trường đại học có chất lượng đào tạo tốt của cả nước.

      Trường Đại học Mỏ Địa chất nằm tại số 18 Phố Viên, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trường được coi là lá cờ đầu trong việc đào tạo và nghiên cứu về lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Trắc địa và Dầu khí của nước.

      Nhắc đến trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội, sinh viên không chỉ ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, việc đào tạo chất lượng cao mà còn bởi sự tận tình của các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Đa số giảng viên tại trường đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trên thế giới như Mỹ, Anh, Singapore… Giảng đường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến để để phục vụ cho việc học tập và giảng dạy.

      gan-truong-dai-hoc-mo-dia-chat-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội (Nguồn: Đại học Mỏ Địa chất)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Đức Thắng nằm ở phía Bắc của quận Bắc Từ Liêm và tiếp giáp với các phường như:

      • Phía Đông tiếp giáp với phường Xuân Đỉnh
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Thụy Phương
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Cổ Nhuế 2
      • Phía Bắc tiếp giáp với phường Đông Ngạc và Thụy Phương.

      Trên địa bàn phường hiện nay có các tuyến đường lớn và quan trọng, nối đến đường Phạm Văn Đồng, Vành đai 3 như đường Phố Viên, Hoàng Tăng Bí, Cổ Nhuế. Từ vị trí phường Đức Thắng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài với khoảng 30 phút (cách 20 km).

      Các nhiệm vụ quốc phòng an ninh trên địa bàn phường được thực hiện tốt, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân, an ninh trật tự được đảm bảo giữ vững ổn định. Cơ sở hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật, quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch như Đại Lộ Thăng Long, Hàm Nghi, Lưu Hữu Phước, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, Vành đai 3, đường cao tốc Láng – Hòa Lạc,.. Một số tuyến đường mới được dự định sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới.

      Với định hướng trở thành một đô thị hiện đại, quận Bắc Từ Liêm hiện đang là điểm đến hứa hẹn của nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước với hàng loạt dự án đầu tư khủng đang nâng cấp và hoàn thiện hạ tầng. Lợi thế là cửa ngõ giao thông phía Bắc của thủ đô và đang được chú trọng đẩy mạnh nên bất động sản quận Bắc Từ Liêm có xu hướng phát triển trong những năm gần đây. Nhiều người chọn Bắc Từ Liêm làm nơi an cư lập nghiệp nên phân khúc bán đất nơi đây đã và đang nhận được sự quan tâm lớn.

      gan-truong-dai-hoc-mo-dia-chat-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Thông tin tổng quan về phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: vietnammoi)

      Gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội thường phù hợp với vợ chồng trẻ, chưa có con cũng như tài chính chưa quá dư dả, hay những bạn sinh viên, học sinh ở ghép,... Dưới đây là một vài chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này, được cập nhật tháng 6/2023 trên trang batdongsan. 

      Dự án chung cư tại đường Xuân Đỉnh

      Dự án chung cư nằm tại vị trí đắc địa trên mặt đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư cách khu Ngoại Giao Đoàn chỉ khoảng 500m với hệ thống giao thông thuận tiện qua 3 hướng chính là đường Xuân Đỉnh ra đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Ngõ 323 ra đường Nguyễn Văn Huyên. Tuyến Vành Đai 2, Vành Đai 3 gần dự án cũng giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Với mong muốn tạo ra môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư đã dày công xây dựng khu thương mại ở mỗi tòa, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Sự xuất hiện của nhà trẻ nội khu đem lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh. Đặc biệt, mỗi tòa đều bố trí nhà sinh hoạt cộng đồng, gắn kết cư dân. Đồng thời, do nằm liền kề với khu đô thị Đoàn Ngoại Giao và Tây Hồ Tây, nên dự án thừa hưởng được hệ thống tiện ích của 2 khu đô thị sầm uất bậc nhất nội thành.

      Các căn hộ tại khu chung cư Xuân Đỉnh có diện tích hợp lý từ 65.88 – 86.29m2 tại tòa C1 và từ 60.5 – 71.30m2 tại tòa C2, từ 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ được thiết kế với 2 ban công, logia nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, đảm bảo tất cả các phòng đều có ánh sáng và gió trờ.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Xuân Đỉnh với diện tích 52m2 đang được bán với giá 10,58 triệu đồng/m2 (tương đương 550 triệu đồng). Đây là mức giá khá thấp trên thị trường mà những người muốn mua chung cư Hà Nội có thể tham khảo.

      Dự án căn hộ chung cư Thái Hà Constrexim

      Chung cư Thái Hà Constrexim cũng là một dự án cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội. Thái Hà Constrexim nằm tại số 43 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Bộ Công An liên danh Công ty Cổ phần Constrexim làm chủ đầu tư với tổng diện tích đất nghiên cứu là 45.537 m2.

      Dự án Bộ Công An 43 Phạm Văn Đồng nằm cạnh Khu đô thị Thành phố Giao Lưu với đầy đủ các chức năng và tiện ích, không gian xanh mát, yên tĩnh, không khói bụi và tiếng ồn. Epic’s Home giáp với quận Cầu Giấy với các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng lên thẳng sân bay Nội Bài và Hoàng Quốc Việt.

      Để đáp ứng tối đa nhu cầu của dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống, Dự án Thái Hà Constrexim đặc biệt chú trọng đến các tiện ích như:

      • Không gian chào đón với 9 lối tiếp cận.
      • Không gian cuộc sống gồm quảng trường sự kiện, sân tắm nắng cho trẻ, bể bơi bốn mùa, spa, gym, café, trung tâm thương mại,…
      • Không gian nghệ thuật gồm bể nước tràn, rặng dừa, bồn hoa công viên,...
      • Tiện ích dành cho người cao tuổi như các câu lạc bộ, lối đi dạo, khu tập yoga, …
      • Tiện tích trẻ nhỏ như công viên, bể bơi, khu vui chơi giải trí,…
      • Ngoài ra, khu đất rộng 4.000 m2 được xây dựng làm nhà trẻ, thuận tiện hơn trong việc đi lại của các cháu nhỏ.
      • Tiện ích thư giãn trên tầng mái gồm sân golf, khu nướng BBQ ngoài trời, café, sàn ngắm cảnh,…

      Hiện căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 72m2 dự án chung cư Thái Hà Constrexim đang được bán với giá 30 triệu đồng/m2 (tương đương 3,63 tỷ đồng).

      gan-truong-dai-hoc-mo-dia-chat-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thái Hà Constrexim (Nguồn: Truhomes)

      Dự án chung cư Goldmark City

      Chung cư Goldmark City tọa lạc 136 Hồ Tùng Mậu thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án hướng đến tiện ích sống là số 1 với không gian xanh, công viên, hồ điều hòa ngay cạnh. Chung cư được bố trí hài hòa với môi trường xung quanh, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên, đài phun nước, khu vui chơi, sân tennis, sân bóng, bể bơi, khu tập Gym, spa, sân golf… 

      Chung cư Goldmark City đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ có diện tích từ 68 - 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, đảm bảo ánh sáng và gió lưu thông tự nhiên và được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng. Hệ thống nội thất của căn hộ được trang bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 2 lớp chống ồn,... đem đến không gian sống lý tưởng cho cư dân nơi đây. Từ cửa sổ, gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hoà rộng hơn 20 ha. Với những tiện ích đẳng cấp của mình, chung cư Goldmark City là một điểm đến hoàn hảo với những ai muốn mua chung cư Hà Nội.

      Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 78m2, dự án Goldmark City đang được bán với giá 35,9 triệu đồng/m2 (tương đương 2,8 tỷ đồng).

      gan-truong-dai-hoc-mo-dia-chat-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Căn 2 phòng ngủ chung cư Goldmark City (Nguồn: Nội thất NABI)

      Dự án chung cư khu Ngoại Giao Đoàn

      Chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm ở phía Tây Hồ Tây, xã Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí giao thông thuận lợi và là trục phát triển kinh tế - chính trị của thành phố. Từ vị trí của khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố và sân bay Nội bài qua đường Phạm Văn Đồng và cầu Nhật Tân.

      Bên cạnh đó, dự án Ngoại Giao Đoàn có lợi thế lớn khi sở hữu các tiện ích sẵn có như trường học quốc tế, gần các trường Đại học, bệnh viện, công viên,… Ngoài ra, để đảm bảo an ninh cho tổ chức Quốc tế, Khu Ngoại Giao Đoàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có khả năng kết nối vùng mạnh mẽ như:

      • Cạnh khu đô thị Ciputra Tây Hồ, Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế và Đại sứ quán các nước…
      • Cạnh công viên Hòa Bình, Hữu Nghị, khu biệt thự Vườn Đào, thuận tiện giao thông và phát triển kinh tế.
      • Gần hệ thống các trường đại học lớn như Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện Tài chính, Học viện Báo trí và tuyên truyền,...
      • Bệnh viện 19-8 của Bộ Công An, Bệnh Viện E,..
      • Siêu thị Metro, BigC, Fivimark và các trung tâm mua sắm lớn khác.

      Dự án chung cư khu Ngoại Giao Đoàn còn thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân bởi hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú, đa đạng. Xét về tiện ích nội khu, khu chung cư có hồ bơi hiện đại, công viên cây xanh, trường mần non, siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc, phòng Gym,... phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 68m2, dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn đang được bán với mức giá 53,68 triệu đồng/m2 (tương đương 3,65 tỷ đồng).

      gan-truong-dai-hoc-mo-dia-chat-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Căn 2 phòng ngủ dự án chung cư khu Ngoại Giao Đoàn (Nguồn: Ngoại Giao Đoàn)

      Với những tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực, các chung cư tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm thu hút rất nhiều người dân với mọi lứa tuổi. Trên đây là một vài những dự án chung cư điển hình đang mở bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội mà OneHousing tổng hợp được.

      Bên cạnh đó, trên trang web của OneHousing cũng cung cấp những công cụ, thông tin cùng những chính sách ưu đãi của các dự án chung cư trên địa bàn quận mà bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương