Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Tìm hiểu tổng quan thị trường chung cư Hà Nội và các dự án đang căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội với mức giá ưu đãi trong bài viết dưới đây.

      Thị trường mua chung cư Hà Nội những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực với nhu cầu mua nhà ngày càng tăng,  trong đó có quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là khu vực gần các trường đại học lớn như đại học Dược Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường cũng như các dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Trường Đại học Dược Hà Nội để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Thị trường bất động sản gần Đại học Dược Hà Nội

      Tổng quan về Đại học Dược Hà Nội 

      Đại học Dược Hà Nội là một trong những ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam với bề dày lịch sử lâu đời. Tiền thân của Đại học Dược Hà Nội là trường y khoa Hà Nội do bác sĩ Yersin làm hiệu trưởng đầu tiên, được thành lập vào 08/01/1902, sau đó được Bộ y tế ký quyết định đổi tên chính thức thành Trường Đại học Dược Hà Nội vào ngày 11/09/1985. 

      Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, trường ngày càng đổi mới, nâng cấp để tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng, toàn diện. Đại học Dược Hà Nội là ngôi trường danh giá đã đào tạo ra nhiều thế hệ y bác sĩ tài đức cho đất nước. 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Đại học Dược Hà Nội là ngôi trường hàng đầu đào tạo lĩnh vực y dược tại Việt Nam. (Nguồn: Đại học Dược Hà Nội) 

      Vị trí đắc địa - Tiện ích toàn diện

      Đại học Dược Hà Nội có vị trí trung tâm ngay giữa quận Hoàn Kiếm, tọa lạc tại số 13-15 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh. Trường có vị trí vô cùng đắc địa với nhiều tiện ích kết nối đa dạng: 

      • Gần trụ sở các cơ quan hành chính quan trọng như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ văn hóa Thể thao và du lịch, Thành ủy Hà Nội.
      • Gần các công trình, địa danh văn hóa như hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, tượng đài Lý Thái Tổ, nhà hát lớn, phố cổ Hà Nội.
      • Gần các bệnh viện lớn như Việt Đức, bệnh viện Trung ương quân đội 108, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba.
      • Gần các chợ, siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza, TTTM Hàng Da, Siêu thị Intimex, chợ Đồng Xuân.
      • Gần các trường đại học lớn như Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Tổng hợp Hà Nội. 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Đại học Dược Hà Nội nằm trên phố Lê Thánh Tông trung tâm của thủ đô. (Nguồn: VNU)

      Thị trường bất động sản nhiều tiềm năng

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích toàn diện, thị trường bất động sản gần Đại học Dược Hà Nội vô cùng sôi động với rất nhiều tiềm năng khai thác. Dưới đây là một số đặc điểm về thị trường bất động sản tại khu vực này: 

      • Mật độ các dự án cao: Các dự án bất động sản được đầu tư phát triển với mật độ xây dựng cao, có sự phân bố hợp lý để cân đối giữa không gian và chất lượng cuộc sống của người dân. 
      • Đa dạng phân khúc - Nhiều lựa chọn: Thị trường bất động sản khá đa dạng về loại hình, cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp. 
      • Mức giá cao hơn so với mặt bằng chung, có xu hướng tăng: Vì nằm ở vị trí trung tâm nên giá của các sản phẩm cùng phân khúc sẽ thường cao hơn so với các khu vực khác. Theo nhận định của một số chuyên gia, giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ còn gia tăng trong thời gian tới, hứa hẹn nhiều tiềm năng khai thác cho các nhà đầu tư. 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ gần Đại học Dược Hà Nội 

      Khu vực Đại học Dược Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều dự án chung cư căn hộ đang mở bán, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình được nhiều người quan tâm: 

      • Gia đình có con em là sinh viên đại học có điều kiện kinh tế tốt: Thay vì bỏ ra khoản tiền thuê nhà hàng tháng, các gia đình muốn đầu tư cho con em mình một không gian sinh sống độc lập thoải mái để tập trung vào việc học. 
      • Cặp cặp đôi: Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với các cặp đôi hay các cặp vợ chồng trẻ/mới cưới muốn tìm một không gian để xây dựng tổ ấm. 
      • Hộ gia đình nhỏ, ít người: Với những gia đình ít người thì căn hộ 2 phòng ngủ là không gian sinh sống vô cùng thoải mái với đầy đủ tiện nghi.
      • Các nhà đầu tư bất động sản: Thị trường bất động sản gần Đại học Dược Hà Nội là một thị trường tiềm năng với nhu cầu thuê nhà lớn, khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Thị trường bất động sản sôi động gần đại học Dược Hà Nội. (Nguồn: Báo Thái Bình)

      Các dự án chung cư gần Đại học Dược Hà Nội

      Dự án chung cư T - Place 

      • Vị trí: Số 30A phố Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, cách đại học Dược Hà Nội 600m. 
      • Chủ đầu tư: Global Invest
      • Quy mô - Tiện ích: T-Place là dự án 11 tầng căn hộ chung cư cao cấp với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại. Tòa chung cư căn hộ được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại - nhà hàng - cafe - bar - hệ thống phòng tập hiện đại. 
      • Phân khúc: Cao cấp 
      • Giá bán: Các căn hộ thuộc dự án chung cư cao cấp T - Place có mức giá dao động từ 197.3 - 306.2 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 6/2023)

      Một số căn hộ 2PN tại dự án cho bạn tham khảo: 

      • Căn 2PN, 1WC, diện tích 47m2, giá bán 10.6 tỷ đồng/căn
      • Căn 2PN, 1WC, diện tích 57.7m2, giá bán 11.5 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 6/2023)

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Dự án chung cư  T - Place với thiết kế sang trọng hiện đại. (Nguồn: Chung cư 24h)

      Dự án chung cư Pacific Place 

      • Vị trí: Số 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, cách đại học Dược Hà Nội 1,6km. 
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Jaccar Bourbon
      • Quy mô - Tiện ích: Pacific Place là một khu tổ hợp căn hộ - văn phòng cao cấp có chiều cao 19 tầng, cung cấp tổng số 179 căn hộ sang trọng, hiện đại. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống thông tin thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống an ninh đảm bảo, trung tâm mua sắm với nhiều gian hàng sản phẩm cao cấp, khu bể bơi và quầy bar sang trọng,...
      • Phân khúc: Trung cấp 
      • Giá bán: Các căn hộ chung cư Pacific Place có giá bán từ 57.1 - 76.5 triệu đồng/m2. Một số căn hộ 2PN cho bạn tham khảo: 
      • Căn 2PN, 2WC, diện tích 90m2, đầy đủ nội thất, giá bán 6 tỷ đồng/căn. 
      • Căn 2PN, 1WC, diện tích 71m2, đầy đủ nội thất, giá bán 4.2 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 6/2023) 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Tòa chung cư Pacific Place nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm. (Nguồn: An cư)

      Dự án chung cư E1 Bà Triệu 

      • Vị trí: 56B Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, cách đại học Dược Hà Nội 1km. 
      • Quy mô - Tiện ích: Dự án chung cư E1 Bà Triệu cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng từ 1 đến 2PN với diện tích từ 28 - 50m2. Tòa nhà nằm ở khu vực trung tâm, dân trí cao, có hệ thống an ninh đảm bảo cùng bảo vệ chuyên nghiệp 24/7. Từ chung cư E1 Bà Triệu có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, phố đi bộ, Tràng Tiền Plaza,...
      • Phân khúc: Bình dân - Trung cấp 
      • Giá bán: Giá bán các căn hộ 2PN tại chung cư E1 Bà Triệu dao động từ 800 triệu đồng - 1,1 tỷ đồng/căn với diện tích từ 44m2 - 50m2. 

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 6/2023)

      Khu căn hộ tập thể Hồng Hà

      • Vị trí: Đường Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, cách trường Đại học Dược Hà Nội 1,3km. 
      • Quy mô - Thiết kế: Đây là khu tập thể cán bộ UBND quận Hoàn Kiếm với thiết kế đặc trưng theo phong cách kiến trúc đậm chất Hà Nội xưa. Từ căn hộ cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích đa dạng như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.
      • Phân khúc: Bình dân - Trung cấp
      • Giá bán: Một số căn hộ 2PN đang được rao bán tại đây: 
      • Căn hộ 2 tầng, 2PN diện tích 90m2 giá 2.6 tỷ đồng/căn 
      • Căn hộ tầng 3, 2PN diện tích 67m2, giá 3.2 tỷ đồng/căn 

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 62023)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan thị trường và một số dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Trường Đại học Dược Hà Nội. Nhìn chung, các dự án bất động sản gần khu vực này có giá bán trung bình khá cao do nằm ở trung tâm nội đô. Tuy nhiên các dự án cũng được chia thành nhiều phân khúc từ bình dân, trung cấp đến cao cấp đáp ứng nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Bên cạnh giá bán thì bạn cũng cần phải xem xét đến những yếu tố khác như vị trí, tiện ích, quy mô, thiết kế và chính sách bán hàng của các dự án chung cư trước khi đưa ra quyết định. Trong trường hợp bạn cần tìm một nơi hỗ trợ các vấn đề mua bán chung cư thì hãy liên hệ ngay với One Housing. Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu, phân tích thị trường, đưa ra phương án phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, đồng thời hỗ trợ mọi thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán để bạn có thể nhanh chóng sở hữu được căn hộ như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương