Gần trường Đại học Đại Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần trường Đại học Đại Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Lựa chọn một căn hộ có vị trí thuận lợi cho học tập, công việc luôn là mong muốn của nhiều người. Cùng OneHousing tìm hiểu về các căn hộ studio đang được bán ở khu vực gần trường Đại học Đại Nam.

      Trường Đại học Đại Nam nằm tại quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, tập trung nhiều cơ quan hành chính. Chính vì vậy, nhu cầu mua bán bất động sản trong khu vực cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm mua căn hộ studio gần trường Đại học Đại Nam, đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Tổng quan trường Đại học Đại Nam 

      Vị trí trường Đại học Đại Nam

      Trường Đại học Đại Nam là cơ sở đào tạo đa ngành, thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên mỗi kỳ tuyển sinh. Trường có địa chỉ tại số 1 phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố, khu vực gần trường vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi tìm mua bất động sản, bởi nơi đây có khả năng liên kết vùng tương đối tốt. Bên cạnh đó, khu vực này đang được đầu tư xây dựng hạ tầng và đa dạng các loại hình bất động sản để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      gan-truong-dai-hoc-dai-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Đại Nam (Nguồn: Meey Project)

      Tại sao nên mua căn hộ studio gần trường Đại học Đại Nam?

      Mặc dù khu vực gần trường Đại học Đại Nam cách trung tâm thành phố 15km và trung tâm quận Hà Đông 4km, vẫn có nhiều khách hàng chọn sinh sống tại đây nhờ vào các lợi thế về vị trí, giao thông và tiện nghi.

      Tuy cách xa trung tâm thành phố, phường Phú Lãm đã được quy hoạch mạng lưới giao thông đầy đủ. Tuyến đường quốc lộ 21B và 6A chạy qua khu vực này, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực nội và ngoại thành. Nơi đây cũng cung cấp đa dạng loại hình giao thông công cộng, từ tuyến xe buýt đến các ga tàu điện trên cao, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác.

      Hệ thống tiện ích trong và ngoài khu vực đang ngày càng phát triển. Cư dân sinh sống tại đây được đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm và giải trí. Mật độ dân cư trong khu vực tương đối thưa thớt. Điều này mang lại một môi trường sống thoáng đãng, trong lành và yên tĩnh cho những người tìm kiếm sự bình yên và thư thái.

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

      Đọc tiếp

      Ai nên mua căn hộ studio gần trường Đại học Đại Nam?

      Căn hộ studio thường có diện tích nhỏ, không gian sinh hoạt vừa phải và giá bán phải chăng. Đặc tính này làm cho loại hình căn hộ studio phù hợp nhất với sinh viên, giảng viên và nhân viên, cũng như những người độc thân đang làm việc trong khu vực. Căn hộ studio gần trường Đại học Đại Nam sẽ cung cấp đầy đủ không gian sống cho 1 - 2 người, bao gồm khu vực nghỉ ngơi và làm việc tích hợp, nhà vệ sinh riêng biệt, khu vực để xe và sân phơi chung. Với giá bán phải chăng, các căn hộ studio cung cấp một lựa chọn hợp lý cho nhóm đối tượng có thu nhập trung bình đến khá.

      gan-truong-dai-hoc-dai-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ studio phổ biến hiện nay (Nguồn: NEOHouse)

      Chung cư nào đang cung cấp căn hộ studio gần trường Đại học Đại Nam?

      Dự án chung cư Xuân Mai Complex

      Dự án chung cư Xuân Mai Complex nằm ở phường Phúc La. Với vị trí thuận lợi gần trung tâm quận Hà Đông và cách trường Đại học Đại Nam chỉ 2.8km, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông nội khu và các tuyến đường quan trọng.

      Khu vực xung quanh dự án được đầu tư để tạo không gian xanh, mang đến môi trường sống yên tĩnh và thông thoáng. Cư dân của Xuân Mai Complex được hưởng lợi đầy đủ từ các tiện ích nội khu đáng chú ý như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và khu cảnh quan ngoài trời. Tất cả những tiện ích này cùng tạo nên một môi trường sống mơ ước cho nhiều người.

      Căn hộ studio thuộc dự án đang được bán với giá từ 25 - 30.4 triệu đồng/m2. Dự án được đánh giá có giá bán phù hợp với vị trí, giao thông, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu. (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023).

      gan-truong-dai-hoc-dai-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Xuân Mai Complex (Nguồn: Xuân Mai Complex)

      Dự án chung cư La Casta Văn Phú

      Dự án La Casta Văn Phú là sự kết hợp giữa căn hộ chung cư và biệt thự liền kề, thu hút sự chú ý ngay gần trường Đại học Đại Nam. Tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú, “trái tim” của quận Hà Đông, dự án chỉ cách trường 2.6km, mang lại lợi thế về liên kết vùng cho cư dân. Xung quanh chung cư là các tuyến đường như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn và cao tốc Láng Hòa Lạc. Bên cạnh đó, với vị trí gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và các tuyến xe buýt, việc di chuyển của cư dân cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Dự án La Casta Văn Phú hưởng lợi nhờ những tiện ích đáng giá của khu đô thị mới sầm uất. Các tiện nghi nổi bật bao gồm phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, sân sinh hoạt chung và khu vui chơi trẻ em. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân, dự án đã và đang tiếp tục mở rộng hệ thống shophouse ngay dưới tòa chung cư.

      Các căn hộ studio tại La Casta Văn Phú được thiết kế thông minh và linh hoạt, mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân. Hiện tại, loại hình căn hộ studio thuộc dự án đang bán với mức giá từ 35.7 - 43.2 triệu đồng/m2. Đây xứng đáng là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu căn hộ gần trường Đại học Đại Nam. (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023).

      gan-truong-dai-hoc-dai-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư La Casta Văn Phú (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Thông qua bài viết trên đây, OneHousing đã tổng hợp những thông tin về thị trường bất động sản gần trường Đại học Đại Nam và giải thích lý do tại sao khách hàng nên mua căn hộ studio trong khu vực. Kèm theo đó là danh sách một số dự án đang cung cấp loại hình chung cư này cùng giá bán chi tiết để khách hàng có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa Hà Nội, quận Hai Bà Trưng?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương