Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Chung cư gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có bán căn hộ studio không? Từ vị trí của trường di chuyển đến các khu chung cư có dễ dàng không?

      Căn hộ studio hay còn gọi là căn hộ độc thân, là lựa chọn của nhiều người trẻ, học sinh, sinh viên vì nhu cầu sinh hoạt hàng ngày không cao. Cùng tìm hiểu xem khu vực gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ studio và mức giá như thế nào.

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nằm tại số 298 đường Cầu Diễn, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Khu vực xung quanh trường có hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với nhiều dự án chung cư nổi bật, trong đó, đối với dòng căn hộ studio, có các chung cư đang bán như Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Vinhomes Green Bay, Vinhomes D’Capitale, Imperia Smart City.

      Đọc tiếp

      Gợi ý một số chung cư đang bán căn hộ studio gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nên mua

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được xây dựng tại khu vực Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách trường Đại học Công nghiệp 7km qua ĐT70A. Với lợi thế ôm trọn 3 cung đường là đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và Lê Trọng Tấn cùng hệ sinh thái thông minh, chung cư Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống 4.0 đích thực.

      Các căn hộ studio Vinhomes Smart City có diện tích từ 15 - 30m2, mức giá bán từ 38 - 54 triệu đồng/m2 (Theo website Bất động sản). Mặc dù diện tích nhỏ gọn nhưng căn hộ vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt đầy đủ như một căn hộ thông thường bao gồm các khu vực phòng khách, bếp ăn, giường ngủ và một phòng vệ sinh riêng biệt.

      Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ cửa sổ kính lớn giúp tăng khả năng đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành,thoáng đãng.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-1

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn studio Vinhomes Smart City là sản phẩm phù hợp với những khách hàng trẻ, có cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái. Ngoài ra đây cũng là lựa chọn của đông đảo cư dân lớn tuổi, làm nơi an dưỡng tuổi già nhờ vào chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại kết hợp cùng hệ thống cảnh quan xanh trong lành bao quanh.

      Bên cạnh đó, các chuyên gia người nước ngoài, doanh nhân thành đạt hay dân văn phòng trí thức thường xuyên đi công tác dài ngày tại Hà Nội cũng là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng loại hình căn hộ này hướng tới.

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa tại vùng lõi của đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô, chung cư ôm trọn hồ trung tâm 4,8ha cùng tầm nhìn thoáng đãng hướng ra 3 công viên liên hoàn rộng lớn, chỉ cách Đại học Công nghiệp hà Nội 7,1km qua ĐT70A.

      Được thiết kế bởi những đối tác nổi tiếng trên thế giới, Masteri West Heights kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế với hệ tiện ích đa tầng độc đáo, bao gồm 22 tiện ích đặc quyền, 29 tiện ích trong công viên nội khu cùng trang thiết bị được bàn giao cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.​

      Căn hộ studio Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng dành cho những người độc thân, học sinh, sinh viên hay các cặp vợ chồng mới cưới bởi căn hộ có diện tích vừa phải từ 25 - 30m2, môi trường sống đậm chất sinh thái, tiện ích hiện đại, thiết kế thông minh và giá bán hấp dẫn từ 51 - 61 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản).

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-2

      Căn hộ studio Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Căn hộ studio Masteri West Heights được chủ đầu tư loại bỏ toàn bộ các vách ngăn, kết hợp với cửa kính lớn kịch trần tạo không gian rộng thoáng hơn mà vẫn đảm bảo đáp ứng các chức năng cần có trong sinh hoạt hằng ngày của chủ nhân căn hộ.

      Một ưu điểm lớn đối với dòng căn hộ này tại Masteri West Heights là về môi trường sống, với mật độ xây dựng chưa tới 30%, toàn bộ không gian cảnh quan của khu căn hộ được bao phủ trong sắc xanh ngập tràn và len lỏi tới từng nhịp sống của mỗi cư dân.

      Ngoài ra chủ nhân căn hộ studio Masteri West Heights còn được thừa hưởng đầy đủ hệ sinh thái được phát triển bởi tập đoàn Vingroup với hơn 65ha cho hạng mục cây xanh và mặt nước, kiến tạo nên một không gian sống chuẩn xanh, chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại nơi ngưỡng cửa.

      Imperia Smart City

      Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được kết hợp bởi 2 tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam là MIK Group và Vingroup trong việc ứng dụng và tích hợp công nghệ trong các sản phẩm căn hộ.

      Cụ thể, Imperia Smart City đảm bảo một cuộc sống an toàn với hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe. Bên cạnh đó, thang máy được phân tầng thông minh, PCCC cao cấp, cảnh báo mức độ ô nhiễm, cập nhật tình hình giao thông qua các phần mềm điện thoại cũng là một trong những tính năng vượt trội của Imperia Smart City so với các dự án khác.

      Căn hộ Studio Imperia Smart City được bố trí các không gian đầy đủ của một căn hộ bao gồm phòng ngủ, nhà bếp, logia, phòng khách và phòng tắm. Với sự sáp nhập không gian phòng khách và phòng ngủ, căn hộ studio trở nên linh hoạt hơn.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-3

      Căn hộ studio Imperia Smart City (Nguồn: Đông Đô Land VN)

      Gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Căn hộ Studio Imperia Smart City là loại hình có diện tích nhỏ chỉ từ 28 – 32m2 sẽ là tâm điểm của giới đầu tư và cũng là cơ hội sở hữu hiếm có dành cho những khách hàng trẻ với mức giá bán từ 40 - 62 triệu đồng/m2 (Cập nhật tại website Bất động sản).

      Với số tiền vừa phải, căn hộ studio Imperia Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng là người độc thân, học sinh sinh viên hoặc các cặp vợ chồng mới cưới muốn sở hữu một không gian sống trong lành nhưng vẫn đáp ứng được nhịp sống năng động, hiện đại của thế hệ trẻ.

      Tất cả các căn hộ studio của các dự án trên đều đang được OneHousing phân phối trên thị trường. Khách hàng thực hiện mua bán tại OneHousing sẽ được cung cấp miễn phí công cụ định giá nhà để có thể cập nhật mức giá bán chi tiết nhanh nhất và chính xác nhất.

      Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng rất nhiều chính sách hỗ trợ từ OneHousing như miễn phí tư vấn, tham quan nhà, hỗ trợ pháp lý, vay vốn ngân hàng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

      Như vậy OneHousing đã liệt kê những dự án chung cư đang bán căn hộ studio ở khu vực gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để ổn định cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Gần trường Đại học Phương Đông, quận Cầu Giấy có chung cư trung cấp nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương