Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2023
      Khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội 2 phòng ngủ ở khu vực trường Đại học Công nghiệp Hà Nội? Vậy gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ? Hãy xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Khu vực trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có sự kết nối thuận tiện trong giao thông cũng như với nhiều dự án chung cư lân cận. Với các đối tượng học sinh, sinh viên, hộ gia đình đang cần tìm căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống thì hãy xem những gợi ý dưới đây của OneHousing nhé.

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Đại học Công nghiệp Hà Nội có vị trí tại số 298 đường Cầu Diễn, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. 

      Đây là khu vực có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp với nhiều dự án chung cư nổi bật, trong đó, đối với dòng căn hộ 2 phòng ngủ, có các chung cư đang bán như Goldmark City, Vinaconex 7, Intracom, Hoàng Thành Pearl, Vinhomes Smart City, The Tonkin , khu đô thị Mỹ Đình 1.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Gợi ý một số dự án chung cư căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nên mua

      Dự án Goldmark City

      Đến với Goldmark City, điểm ấn tượng đầu tiên đó chính là sự khang trang, hiện đại và được đồng bộ từ hạ tầng kiến trúc cho đến không gian sống.

      Goldmark City nằm tại số 136 đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm. Chung cư Goldmark City là tổ hợp nhà ở và văn phòng dịch vụ cao cấp tọa lạc tại cửa ngõ phía tây thủ đô. 

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-1

      Tòa nhà chung cư Goldmark City (Nguồn: Vietnamnet)

      Với lối thiết kế hài hòa cùng không gian xanh, dự án mang lại một môi trường sống lý tưởng cho nhiều gia đình hiện đại với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng bên hông công viên hồ điều hòa.

      Chung cư Goldmark City được ví như là một ốc đảo bình yên, xanh mát giữa Hà Nội ồn ào náo nhiệt, tách biệt khỏi những bụi bặm của cuộc sống đời thường. Hệ thống cây xanh dày đặc, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, quảng trường rộng lớn, nhà trẻ, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, Spa… là những tiện ích nổi trội hàng đầu dành cho cư dân nơi đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Goldmark City có diện tích 77 - 94m2, giá bán từ 28 - 36 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản ngày 26/05/2023)

      Dự án Hoàng Thành Pearl

      Hoàng Thành Pearl cách Đại học Công nghiệp Hà Nội 3,9km qua quốc lộ 32 cực kỳ thuận tiện khi di chuyển. Hoàng Thành Pearl là dự án tổ hợp chung cư cao cấp được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Chế tạo Biến thế và Vật liệu điện Hà Nội. Dự án Hoàng Thành Pearl có diện tích 14.786 m2 bao gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm với 334 căn hộ để ở cao cấp và 25 căn shophouse.

      Chung cư Hoàng Thành Pearl được xây dựng với tiêu chí mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp dành cho khách hàng. Các căn hộ đều đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu các công năng sử dụng, tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-2

      Phòng khách căn hộ với thiết kế nội thất cao cấp (Nguồn: Hoàng Thành Pearl)

      Hoàng Thành Pearl nằm ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô hà Nội, kết nối dễ dàng với đường vành đai 3 và đường Lê Đức Thọ. Cư dân của Hoàng Thành Pearl có thể thuận tiện liên kết với hệ thống tiện ích ngoại khu và di chuyển đến trung tâm thành phố một cách nhanh nhất.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Hoàng Thành Pearl với diện tích 78 - 80m2 có giá từ 45 - 51 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản ngày 26/05/2023). 

      Dự án Vinhomes Smart City

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City là khu đại đô thị thông minh mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cách trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 7,5 km qua đại lộ Thăng Long, phố Miêu Nha và phố Xuân Phương

      Vinhomes Smart City là  một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes, ứng dụng các sản phẩm công nghệ cao cấp nhất thị trường – nổi bật là hệ sinh thái toàn diện trên 4 trục: An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Cộng đồng thông minh - Sản phẩm thông minh, chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-OneHousing-3

      Không gian xanh mát trong khuôn viên Vinhomes Smart City (Nguồn: vov)

      Chung cư Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống đại tiện ích hiếm có. Mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân đều được gói trọn trong một không gian quy hoạch của dự án: trung tâm thương mại Vinmart, hệ thống giáo dục từ mầm non đến phổ thông, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống văn phòng thương mại,…

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích đa dạng từ 55 - 72m2 với giá bán từ 31 - 48 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản ngày 26/05/2023).

      Các sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City đang được OneHousing phân phối trên thị trường. Khách hàng khi giao dịch mua bán tại OneHousing sẽ được cung cấp công cụ định giá nhà nhanh và chính xác nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thông tin.

      Bên cạnh đó, với nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi, OneHousing cam kết có thể tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thủ tục pháp lý, phí xem nhà hay lãi suất vay vốn mua nhà, vì đã có OneHousing hỗ trợ toàn bộ quy trình, dễ dàng và thuận tiện nhất.

      Trên đây là những dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ ở khu vực gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing chia sẻ, khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình. Nếu cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Long Biên có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương