Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Danh sách những chung cư bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây cùng OneHousing!

      Quỹ đất tại thủ đô ngày càng khan hiếm, nhiều khu vực đã và đang trong quá trình quy hoạch để xây dựng các dự án bất động sản tầm cỡ. Bắc Từ Liêm là một trong những quận có quỹ đất còn lại khá phong phú, nhiều chung cư chất lượng mọc lên tại các khu trung tâm, đặc biệt là gần các trường đại học lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ ngay trong bài viết dưới đây!

      Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ở đâu?

      Trường Đại học Công nghiệp tọa lạc tại Cầu Diễn, Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. Tiền thân của trường là trường Chuyên nghiệp Hà Nội và trường Chuyên nghiệp Hải Phòng được xây dựng bởi thực dân Pháp. Ngoài cơ sở chính ở Bắc Từ Liêm, Đại học Công nghiệp còn có thêm 2 cơ sở khác ở Tây Tựu, Bắc Từ Liêm và Phủ Lý, Hà Nam.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Cơ sở chính trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (Theo Vietnamnet)

      Trường Đại học Công nghiệp là ngôi trường có bề dày lâu đời trực thuộc trực tiếp bộ Công Thương. Hiện tại, trong khuôn viên Đại học Công nghiệp có hơn 180 phòng học thực hành cùng 250 phòng học lý thuyết. Trường đào tạo đa lĩnh vực, đa nghề, trong đó trọng tâm vào các lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật cao được giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chung cư gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội bán căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt

      Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

      Địa chỉ: khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Diện tích: 56,09 - 57,6 m2

      Giá thuê: Từ 11 triệu/tháng (Theo Bất động sản, truy cập 25/05/2023)

      Giá bán: Từ 3,4 tỷ (Theo Bất động sản, truy cập 25/05/2023)

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Gardenia (Theo Nhà Vinhomes Online)

      Vinhomes Gardenia là dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư Vingroup, lấy cảm hứng từ miền thiên nhiên xanh, thân thiện với môi trường theo đúng nghĩa cái tên “Gardenia”. Dự án phát triển theo 2 loại hình cao tầng và thấp tầng. Trong đó loại hình cao tầng bao gồm 5 sản phẩm chủ yếu: căn hộ 1 - 4 phòng ngủ và các căn duplex. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Gardenia có diện tích dao động từ 56,09 - 57,6 m² hiện đã được phân phối toàn bộ. Tại mỗi căn hộ, chủ đầu tư đều xây dựng khu vực ban công và cửa sổ rộng lớn để đảm bảo cư dân được đón nhận đủ ánh sáng và nguồn gió tự nhiên. Ngoài ra, như các dự án Vinhomes khác, Vinhomes Gardenia cũng tập hợp chuỗi tiện ích đỉnh cao của “Tứ trụ kim cương” bao gồm: Vinschool, Vinmec, Vinmart và tất nhiên không thể thiếu Vinhomes. Những tiện ích này gửi gắm niềm hy vọng cư dân được sống trong môi trường tốt nhất của chủ đầu tư Vingroup.

      Chung cư mini 87 Nguyên Xá

      Địa chỉ: Số 18, ngõ 87 Nguyên Xá, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Diện tích: 22 - 30 m2, bố trí 1 phòng ngủ

      Giá thuê: 3,9 - 4,3 triệu/tháng (Theo Đi Thuê Nhà, truy cập 25/05/2023)

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Căn hộ chung cư mini 87 Nguyên Xá (Theo Tingtong)

      Căn hộ tại 87 Nguyên Xá được thiết kế như một chung cư mini với đầy đủ không gian sống cần thiết bao gồm: phòng bếp, phòng khách, khu vực để giường ngủ và tủ quần áo. Tất cả nội thất trong phòng đã được chủ đầu tư trang bị gọn gàng. Ngoài ra căn phòng còn có bàn trang điểm lắp gương lớn rất phù hợp cho các khách hàng nữ. Mỗi phòng đều được thiết kế 2 cửa sổ thông thoáng giúp bạn đón nhận được ánh sáng và gió tự nhiên. Chủ đầu tư còn tinh tế xây dựng không gian bếp cách xa giường ngủ để tránh mùi thức ăn bị bám lên quần áo và đồ đạc trong nhà. Tất cả nhằm đem lại cho bạn những trải nghiệm sống tiện nghi thoải mái nhất.

      Tòa nhà 87 Nguyên Xá nằm cách Đại học Công nghiệp chỉ ít phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng đi lại giữa hai nơi. Đồng thời, xung quanh đây còn có nhiều khu mua sắm tiện lợi, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt giải trí của cư dân, đặc biệt là đối tượng sinh viên giảng viên.

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Địa chỉ: Tây Mỗ Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Diện tích: 38 - 48 m2

      Giá thuê: Từ 6 triệu/tháng (Theo Bất động sản, truy cập 26/05/2023)

      Giá bán: Từ 1,6 - 2,9 tỷ (Theo Vinhomes Land, truy cập 29/05/2023)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những đại đô thị lớn nhất thuộc sự sở hữu của tập đoàn Vingroup. Tính đến nay, dự án đã có tổng cộng 38 tòa căn hộ được chia thành nhiều phân khu khác nhau. Mỗi phân khu lại sở hữu điểm nhấn riêng biệt của mình. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là đều tập hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp theo chuẩn quốc tế bao gồm nhiều công viên lớn, khu thể thao đa dạng loại hình, sân chơi trẻ em và khu dưỡng sinh thân thiện với môi trường. Có thể nói Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án đại đô thị thành công nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

      gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-ha-noi-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Tại dự án Vinhomes Smart City có hai loại hình 1 phòng ngủ là 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ +1. Khu vực +1 này là khoảng không gian nhỏ được chủ đầu tư xây dựng thêm để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ. Bạn có thể tận dụng nó làm không gian giặt và phơi đồ hoặc để nuôi thú cưng. 

      Dự án Vinhomes Smart City nằm cách Đại học Công nghiệp 7.4km, tương đương 18 phút di chuyển theo trục đường 70 - đại lộ Thăng Long.

      Đối tượng khách hàng chủ yếu mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là ai?

      Đối tượng thuê mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chủ yếu là sinh viên hoặc giảng viên tại đây hoặc tại các trường lân cận. Họ mong muốn tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới nơi học tập và làm việc nên đã lựa chọn nơi cư trú gần cơ quan. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng trẻ hoặc người lao động yêu thích cuộc sống tự do cũng chiếm số lượng không nhỏ trong tổng số cư dân sinh sống tại chung cư. Căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu của những người có tài chính hạn hẹp hoặc đang trong quá trình tiết kiệm để mua sắm một căn hộ sang trọng hơn.

      Trên đây là một số thông tin về gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Bắc Từ Liêm là quận có giá thuê mua căn hộ tương đối hợp lý so với các quận trung tâm khác. Bất kể bạn thuê mua với mục đích để ở hay để đầu tư thì căn hộ tại đây đều là sự lựa chọn tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương