Gần trường Đại học Cao Đẳng Y tế Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Cao Đẳng Y tế Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Cao đẳng Y tế Hà Nội? Hãy cùng One Housing tìm hiểu ngay.

      Nếu bạn quan tâm đến các dự án bất động sản tại thủ đô và có dự định tìm căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Cao Đẳng Y tế Hà Nội, hãy xem ngay thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một số thông tin cơ bản về trường Cao Đẳng Y tế Hà Nội.

      Trường Cao Đẳng Y tế Hà Nội là một trường cao đẳng công lập được thành lập bởi Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vào năm 2006 trên cơ sở trường Trung học Y tế Hà Nội. Trường có hai trụ sở: tại số 35, Đoàn Thị Điểm, phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội và tại 103 Phúc Xá, Ba Đình Hà Nội trong đó cơ sở tại Đoàn Thị Điểm là cơ sở chính. 

      gan-truong-dai-hoc-cao-dang-y-te-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội  (Nguồn: Trường Cao đẳng Y Hà Nội)

      Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội cung cấp những khóa học về khoa học cơ bản và y học cơ sở cũng như điều dưỡng, đào tạo ra đội ngũ bác sĩ, y tá phục vụ cộng đồng. Trường hiện tại đang cung cấp những chuyên ngành học như: ngành Dược học, ngành Điều dưỡng, ngành Chăm sóc sắc đẹp, …

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Vì sao nên chọn mua căn hộ chung cư gần trường Cao đẳng Y tế Hà Nội?

      Trường Cao đẳng Y tế tọa lạc tại quận Đống Đa - một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố Hà Nội, đồng thời sở hữu thị trường bất động sản khá sôi động. Việc lựa chọn mua căn hộ chung cư gần trường Cao đẳng Y tế Hà Nội có những điểm ưu việt có thể kể đến như:

      • Sở hữu hệ thống giao thông cực kì thuận lợi, nằm giữa nút giao của nhiều tuyến đường chính lớn của thủ đô, dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân lẫn phương tiện giao thông công cộng
      • Dịch vụ tiện ích xung quanh khu vực phường Quốc Tử Giám gần Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội khá đầy đủ với siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng và các dịch vụ khác
      • Bên cạnh trường Đại học Cao đẳng Y tế Hà Nội, hệ thống các trường đại học trong quận Đống Đa cũng rất phát triển: Đại học Ngoại Thương, Đại học Y, Đại học Luật, …

      Đối tượng khách hàng nên mua căn hộ chung cư gần trường Đại học Cao đẳng Y tế Hà Nội

      Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

      • Các cặp vợ chồng trẻ: Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng trẻ hướng đến loại hình căn hộ hai phòng ngủ thay vì một phòng ngủ vì tính tiện lợi cũng như bền vững khi gia đình có thể chào đón thành viên mới trong tương lai hoặc có thể tận dụng phòng ngủ còn lại như phòng làm việc.
      • Các gia đình có con nhỏ: Đối với những gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ, việc lựa chọn loại hình căn hộ 2 phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn tối ưu hơn bởi không gian rất vừa phải cho tất cả sinh hoạt thường ngày của gia đình.
      • Những người mua với mục đích đầu tư: Hiện nay việc đầu tư để cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng khi nhu cầu thuê nhà để an cư ngày càng gia tăng. 

      Một số chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Cao đẳng Y tế Hà Nội

      Trường Đại học Cao đẳng Y tế có vị trí tại một trong những khu vực sầm uất nhất của thủ đô - nơi thị trường bất động sản cực kỳ sôi động, nên các dự án chung cư với nhiều phân khúc khác nhau cũng tụ hội tại nơi đây. 

      OneHousing đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin về một số căn hộ 2 phòng ngủ đang mở bán tại khu vực gần trường Đại học Cao đẳng Y tế để bạn đọc có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội có thể tham khảo.

      Căn 55m2, chung cư CT5 Trần Quý Cáp

      Tọa lạc tại đường Trần Quý Cáp, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, căn hộ chung cư mini được thiết kế với 2 phòng ngủ, penthouse sân vườn và kiot và đầy đủ nội thất cơ bản. 

      Căn hộ có giá cả khá phải chăng chỉ 860 triệu đồng (tương đương hơn 15 triệu đồng/m2), phù hợp với các hộ gia đình nhỏ có điều kiện kinh tế vừa phải. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 6/2023)

      gan-truong-dai-hoc-cao-dang-y-te-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư CT5 Trần Quý Cáp (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ 48m2, chung cư mini Ô Chợ Dừa - Xã Đàn

      Chung cư mini Ô Chợ Dừa - Xã Đàn tọa lạc tại phố Tôn Đức Thắng, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội có vị trí gần với công viên Hồ điều hòa Linh Quang - Văn Chương và chỉ cách Ô Chợ Dừa 300m.

      Căn hộ sở hữu 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh với đầy đủ nội thất, có thể dọn vào ở ngay. Tính đến 5/2023, căn hộ 48m2 này có giá 660 triệu đồng (tương đương với hơn 13 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản)

      gan-truong-dai-hoc-cao-dang-y-te-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư mini Ô Chợ Dừa - Xã Đàn (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 92m2 tại dự án chung cư D’ Le Pont D’or

      Chung cư  D’ Le Pont D’or tọa lạc tại số 34 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án được xây dựng với diện tích hơn 5300m2 với 2 tòa tháp cao 23 tầng, sở hữu các căn hộ đa dạng về cả thiết kế lẫn diện tích.

      Căn hộ 92m2 tại đây sở hữu 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với đầy đủ nội thất cao cấp hiện đang được bán với mức giá 6.1 tỷ đồng (tương đương hơn 66 triệu đồng/m2). Với mức giá trên, người mua căn hộ sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu (khu vực đỗ xe, nhà trẻ, công viên áp mái) cũng như tiện ích ngoại khu của dự án. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 6/2023).

      Như vậy, trong bài viết trên OneHousing đã giúp bạn đọc điểm danh 3 dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Cao đẳng Y tế có giá từ bình dân tới cao cấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những căn hộ có giá trị tương đương khác trong khu vực hoặc trên toàn thành phố Hà Nội, liên hệ ngay OneHousing để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương