Gần Masteri Centre Point có những siêu thị nào?

      Gần Masteri Centre Point có những siêu thị nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Siêu thị là nơi cung cấp cho cư dân các sản phẩm và dịch vụ cần thiết để phục vụ cuộc sống hàng ngày. Vậy gần Masteri Centre Point có những siêu thị nào?

      Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua căn hộ là sự tiện ích của khu vực xung quanh. Trong đó, siêu thị là một địa điểm không thể thiếu bởi tại dây cung cấp các mặt hàng thực phẩm, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm… cần thiết. Vậy gần dự án Masteri Centre Point có những siêu thị nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ bậc nhất nằm trong Vinhomes Grand Park, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes - một thương hiệu lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam.  Dự án có quy mô 7,7 hecta, gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng, được chia thành hai phân khu chính là Riviera và Gardenia. 

      Masteri Centre Point được thiết kế với sự hợp tác chiến lược của các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associates, Studio HBA, Land Sculptor, Mace mang đến cho cư dân tương lai không gian sống riêng tư, hiện đại và xứng tầm quốc tế.

      Đặc biệt, dự án Masteri Centre Point là sản phẩm đột phá về thiết kế ấn tượng, tạo nên một trải nghiệm sống đẳng cấp và thẩm mỹ tuyệt vời. Hai phân khu Riviera và Gardenia mang đến một diện mạo sống động, hài hoà và độc đáo. 

      Tại dây, cư dân tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích và dịch vụ ngay thềm nhà, bao gồm: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế đến bệnh viện chất lượng hàng đầu.

      Ngoài ra, dự án sở hữu tổng 5.094 căn hộ với diện tích trung bình từ 52m2 đến 95m2, chia thành nhiều loại từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex sân vườn.

      gan-masteri-centre-point-co-nhung-sieu-thi-nao-onehousing-1

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ nằm trong Vinhomes Grand Park, được phát triển bởi Masterise Homes. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 1PN rộng 53.21m2 Masteri Centre Point tầng 27 ban công hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí “vàng” ngay trung tâm Vinhomes Grand Park thuộc phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9. Đây là khu vực sở hữu cơ sở hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, quận 9 sở hữu lợi thế khi kết nối với trung tâm thành phố hay các tỉnh miền Đông thuận tiện qua hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến Xa lộ Hà Nội cùng với tuyến metro số 1.

      Ngoài ra, các tuyến đường thuộc trục giao thông chính của quận 9 như Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,... cũng đang nhận sự đầu tư hàng nghìn tỷ đồng nhằm nâng cấp và mở rộng. Khu vực này đang dần trở thành “địa điểm vàng” thu hút các doanh nghiệp bất động sản và giới đầu tư.

      Gần Masteri Centre Point có những siêu thị nào?

      Siêu thị Foodmart

      Siêu thị Foodmart tọa lạc tại S203, Số 01S13, Vinhome Grandpark, quận 9, TP. Thủ Đức. Siêu thị cách dự án Masteri Centre Point khoảng 1,1 km, mất tầm 15 phút đi bộ.

      Foodmart là siêu thị đa ngành, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm chất lượng từ thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thực phẩm chế biến đến hàng tiêu dùng và các nhu yếu phẩm. Đặc biệt, trong siêu thị còn thiết kế khu vực thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ và sản phẩm nhập khẩu. Siêu thị Foodmart cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tươi ngon và chất lượng tốt nhất.

      Foodmart với không gian rộng rãi và bố trí hợp lý mang đến một môi trường mua sắm thoải mái, tiện lợi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.

      gan-masteri-centre-point-co-nhung-sieu-thi-nao-onehousing-2

      Foodmart là một siêu thị đa ngành, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ. (Nguồn: zaubee)

      Siêu thị bách Hóa xanh 248 Nguyễn Văn Tăng

      Siêu thị Bách Hóa Xanh tọa lạc 248 Nguyễn Văn Tăng, Khu Phố Gò Công, quận 9 và cách dự án Masteri Centre Point khoảng 3,5 km, mất tầm 20 phút đi xe.

      Bách Hóa Xanh là một chuỗi siêu thị tiện lợi uy tín và phổ biến ở Việt Nam. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý, siêu thị Bách Hóa Xanh nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm hàng ngày của nhiều người dân.

      Siêu thị Bách Hóa Xanh cung cấp các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, bao gồm: Thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, đến đồ chơi và đồ dùng cá nhân. Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm và đảm bảo chất lượng, siêu thị Bách Hóa Xanh còn sở hữu hệ thống cửa hàng rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.

      Siêu thị Kingfoodmart 367 Nguyễn Văn Tăng

      Siêu thị Kingfoodmart tọa lạc tại 367 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, thành Phố Thủ Đức và cách dự án Masteri Centre Point khoảng 2,4 km, mất tầm 15 phút đi xe.

      Kingfoodmart hoạt động với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đa dạng. Siêu thị này chuyên cung cấp các sản phẩm tươi sống, thực phẩm nhập khẩu và đồ gia dụng. 

      Với không gian rộng rãi và thoải mái, bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho nhà bếp tại siêu thị này. Thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả được tuyển chọn kỹ càng và chất lượng cao. Ngoài ra, Kingfoodmart còn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

      gan-masteri-centre-point-co-nhung-sieu-thi-nao-onehousing-3

      Kingfoodmart với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đa dạng. (Nguồn: bepnha.kingfoodmart)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu một số siêu thị gần Masteri Centre Point. Các siêu thị này đều là địa điểm mua sắm lý tưởng cho cư dân của Masteri Centre Point, giúp họ tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

      Nếu bạn quan tâm đến dự án Masteri Centre Point, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần Masteri Centre Point có những trung tâm thương mại nào?

      Dự án Masteri Centre Point cách Đầm sen Tam Đa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương