Căn hộ 1PN rộng 53.21m2 Masteri Centre Point tầng 27 ban công hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1PN rộng 53.21m2 Masteri Centre Point tầng 27 ban công hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 1PN tầng 27 dự án Masteri Centre Point qua bài viết sau của OneHousing!

      Khám phá giá căn hộ 1PN rộng 53.21m2 tại tầng 27 dự án Masteri Centre Point với ban công hướng Tây Nam. Tìm hiểu ngay tại bài viết này cùng OneHousing và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng với tiện ích đẳng cấp tại Masteri Centre Point -  dự án chung cư cao cấp được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế và tiện ích xung quanh, nhắm mang đến cư dân trải nghiệm tuyệt vời. 

      Masteri Centre Point - Dự án Compound cao cấp

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ compound cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park - một khu đô thị hiện đại ở trung tâm khu Đông Sài Gòn, thuộc thành phố mới Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án này do Masterise Homes làm chủ đầu tư, một công ty bất động sản nổi tiếng và uy tín thuộc tập đoàn Masterise Group. Đồng thời, Masteri Centre Point còn nhận được sự hợp tác trong việc phát triển và thiết kế từ các đơn vị uy tín trên toàn cầu như Tange Associates (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), Mace (Anh) và Studio HBA (Mỹ).

      Vị trí đắc địa của Masteri Centre Point cho phép cư dân tận hưởng tiện ích và chất lượng sống đẳng cấp từ Vinhomes Grand Park. Khu căn hộ được bao quanh bởi thiên nhiên và môi trường xanh sạch, mang đến cảm giác thư thái và sự thư giãn cao nhất cho cư dân. Các tuyến giao thông phát triển xung quanh, bao gồm Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng và các tuyến đường cao tốc như Long Thành - Dầu Giây và Mỹ Phước - Tân Vạn, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài ra, việc kết nối với các tuyến giao thông chính như Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và sân bay quốc tế Long Thành Đồng Nai cũng mang lại sự linh hoạt khi di chuyển và mở ra tiềm năng giao thương với các khu vực lân cận trong tương lai.

      can-ho-1pn-rong-5321m2-masteri-centre-point-tang-27-ban-cong-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masteri Centre Point là dự án cao cấp do Masterise Homes đầu tư và phát triển (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 7,7 ha và mật độ xây dựng khoảng 33.5%. Dự án bao gồm 10 tòa tháp căn hộ, cao từ 22 đến 39 tầng, với tổng số 5.094 căn hộ. Diện tích trung bình của các căn hộ dao động từ 52m2 đến 95m2, bao gồm các loại hình bất động sản đa dạng như Shophouse, Duplex sân vườn, Penthouse và các căn hộ cao cấp.

      Thiết kế hiện đại và tiện nghi của Masteri Centre Point mang đến không gian sống đẳng cấp, an toàn, riêng tư và mát mẻ cho cư dân, đồng thời cung cấp các tiện ích dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      can-ho-1pn-rong-5321m2-masteri-centre-point-tang-27-ban-cong-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tổng thể của dự án (Nguồn: Materise Homes) 

      Giá căn 1PN tầng 27 dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu?

      Masteri Centre Point hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất và cung cấp chuỗi hệ thống tiện ích vượt trội cho cư dân. Dự án này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới tìm kiếm không gian sống thoải mái đến khách hàng làm việc tại khu vực thành phố Thủ Đức, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Giá cả của các căn hộ tại Masteri Centre Point phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tầm nhìn, vị trí, liên kết vùng, cơ sở hạ tầng và tiện ích nội/ngoại khu, cũng như tình hình thị trường bất động sản khu vực. Do là một dự án compound cao cấp, với địa thế đắc địa và thiết kế bền vững cùng các tiện ích vượt trội, giá bán tại Masteri Centre Point có thể cao hơn so với các dự án khác.

      Hướng căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hướng Tây Nam hoặc Đông Nam thường được ưa chuộng hơn, do có tầm nhìn đẹp và ít ồn ào, nên giá bán cũng cao hơn so với các hướng khác. Ngoài ra, các tầng cao thường có mức giá cao hơn so với tầng trung hoặc thấp, bởi tầm nhìn và không gian thoáng đãng mà chúng mang lại.

      Theo trang web Rever 24/07/2023, giá căn hộ 1PN hướng ban công tầng 27 dự án Masteri Centre Point hướng Tây Nam diện tích 53.21m2 với view thoáng mát là 73.4 triệu đồng/m2 tương đương 3.89 tỷ đồng. 

      Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho ai mong muốn cuộc sống đẳng cấp và hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh. Masterise Homes đã tập trung phát triển một chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại, tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm đầy đủ và đa chiều. Cư dân tại Masteri Centre Point sẽ hưởng được nhiều tiện ích ưu việt từ Vinhomes Grand Park như công viên rộng 36ha với 15 công viên chủ đề đa dạng và độc đáo cùng biển hồ, mang đến không gian xanh mát, thoải mái và lãng mạn. Cảnh quan rộng lớn và hài hoà với thiên nhiên cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái và thú vị.

      Trung tâm thương mại và mua sắm tại Masteri Centre Point nâng cao trải nghiệm sống đẳng cấp ở khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây mang đến một loạt các cửa hàng, dịch vụ và nhãn hiệu cao cấp, tạo sự thuận tiện và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày. Khu phức hợp thể thao bao gồm phòng Gym, Yoga và hồ bơi tràn bờ, cho phép cư dân tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay tại khuôn viên căn hộ, tạo thêm sự đa dạng và trải nghiệm tối đa cho cư dân.

      Nhờ vị trí đẳng cấp và các tiện ích độc đáo, Masteri Centre Point mang đến không gian sống đẳng cấp, an toàn, riêng tư và mát mẻ cho cư dân, đồng thời cung cấp các tiện ích dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      can-ho-1pn-rong-5321m2-masteri-centre-point-tang-27-ban-cong-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masteri Centre Point kiến tạo cuộc sống thời thượng (Nguồn: Masteri Homes)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn về giá căn 1PN hướng ban công của tầng 27 dự án Masteri Centre Point và những thông tin thú vị xoay quanh dự án này. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được nơi ở phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa E phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương