Gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/05/2023
      Nếu bạn đang tìm căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đừng bỏ qua những gợi ý OneHousing đề cập trong bài viết này.

      Xu hướng lựa chọn các căn hộ chung cư Hà Nội ở nơi sầm uất để thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt, học tập và làm việc của người dân ngày càng trở nên phổ biến. Bởi vậy, các dự án xung quanh khu vực trường Đại học nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chung cư đang mở bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Vài nét cơ bản về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam nằm trong danh sách những trường đại học công lập hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu về chuyển giao nông nghiệp, kinh tế và xây dựng nông thôn mới.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam thuộc cơ quan chủ quản là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, được quy hoạch trên khu đất rộng 192ha nằm tại thị trấn Trâu Quỳ thuộc huyện Gia Lâm, phía đông trung tâm Hà Nội.

      Trải qua 67 năm phát triển, Học viện đã trở thành điểm đến của đông đảo sinh viên, là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đóng góp vào công cuộc phát triển nông nghiệp nông thôn. 

      Các ngành học chủ chốt của Học viện Nông nghiệp Việt Nam có thể kể tới như Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú y, Kinh tế nông nghiệp,... Bên cạnh các ngành học về nông - lâm - ngư, hiện nay trường đã mở thêm nhiều ngành mới với 4 hệ đào tạo, tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho sinh viên.

      gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (nguồn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Đọc tiếp

      Huyện Gia Lâm sở hữu tiềm năng bất động sản vượt trội

      Với định hướng lên quận trong năm 2023, huyện Gia Lâm đang cải thiện không ngừng trong việc đầu tư các dự án công cộng, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Sự ra đời của hàng loạt dự án căn hộ chung cư cao cấp không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư mà còn góp phần thay đổi diện mạo của huyện Gia Lâm.

      Những năm gần đây, bất động sản huyện Gia Lâm luôn có dấu hiệu tăng nhiệt khi có sự thay đổi tích cực về quy mô dân số, cơ sở hạ tầng, xã hội, hệ thống giao thông được đầu tư toàn diện. Gia Lâm hoàn toàn có tiềm năng để xây dựng một đô thị thông minh, hiện đại phía Đông Hà Nội.

      Việc góp mặt của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm quy mô lên tới 420ha cùng nhiều dự án đô thị chung cư cao tầng khác đã thúc đẩy việc chú trọng phát triển hạ tầng, chắc chắn thị trường bất động sản sẽ còn sôi động hơn nữa trong thời gian tới.

      Chung cư nào đang mở bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là dự án gây được hiệu ứng mạnh mẽ nhất trong thị trường bất động sản những năm gần đây. Nằm trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá, việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành khác trở nên dễ dàng.

      Ngoài biệt thự liền kề và các căn shophouse thương mại, phân khu cao tầng tại Vinhomes Ocean Park cũng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư. Căn hộ chung cư ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm 66 tòa căn hộ cao 23 - 26 tầng thuộc các phân khu The Sapphire, The Ruby và The Diamond.

      Mang tới không gian sống thoải mái, cư dân Vinhomes Ocean Park không chỉ đắm mình trong những trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn phong cách Singapore mà còn được tận hưởng dịch vụ cao cấp của thương hiệu Vinhomes:

      • Hệ thống trường học giáo dục liên cấp Vinschool, trường Đại học VinUni.
      • Hệ thống y tế Vinmec.
      • TTTM Vincom Mega Mall.
      • Biển hồ nước mặn, Hồ San Hô, Hồ Ngọc Trai,...
      • Hơn 100 điểm nướng tại các công viên BBQ ngoài trời.
      • 150 sân thể thao vận động đa năng, 60 sân chơi cho trẻ em.
      • Hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi trong nhà và ngoài trời.

      Về dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ, Vinhomes Ocean Park mang đến đa dạng sự lựa chọn ở cả 3 phân khu. Diện tích của loại hình căn hộ này dao động từ 54 - 64m2. Theo cập nhật ngày 26/05/2023 trên trang web Batdongsan, các căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được bán với giá như sau:

      • Căn 2PN - 1WC diện tích 58m2 có giá bán 34,48 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 60m2 có giá bán 24,33 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 68m2 có giá bán 30,59 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 70m2 có giá bán 25,71 triệu đồng/m2.

      gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Batdongsan)

      Masteri Waterfront

      Nằm tại trung tâm “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront là dự án căn hộ chung cư cao cấp do chủ đầu tư bất động sản Masterise Homes thực hiện. Dự án nằm tại trục giao hai đường chính của khu đô thị, liền kề với phân khu biệt thự Ngọc Trai.

      Sở hữu diện tích lên tới 3,8ha, Masteri Waterfront được quy hoạch thành hai phân khu riêng là The Miami và The Hawaii với tổng cộng 6 tòa căn hộ cao 26 - 37 tầng. Dòng sản phẩm điển hình của Masteri Waterfront gồm có căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ và 8 căn duplex. Diện tích căn hộ từ 26,6 - 127,4m2.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại “quận biển” Ocean, cư dân Masteri Waterfront được hưởng trọn vẹn đại tiện ích chuẩn quốc tế tại đại đô thị như hồ cát trắng trung tâm, công viên nướng BBQ, công viên gym với hệ thống máy tập hiện đại, bể bơi bốn mùa,... và vô vàn dịch vụ phục vụ nhu cầu sinh hoạt giải trí khác.

      Bên cạnh đó, dự án căn hộ Masteri Waterfront được trang bị hệ thống hơn 20 tiện ích đặc quyền, mang đến đẳng cấp khác biệt dành cho cư dân:

      • Khu vực tiếp khách sang trọng.
      • Vườn cảnh quan, vườn điêu khắc, đài phun nước, đường chạy bộ.
      • Vườn trên không, bể bơi bốn mùa trên tầng thượng.
      • Sân tập gym, dưỡng sinh, yoga,...

      Có thể nói căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront được đánh giá là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại dự án bởi không gian thoải mái, tiện ích đủ đầy dành cho người mua căn hộ. Giá bán thời điểm hiện tại của căn hộ 2 phòng ngủ như sau:

      • Căn 2PN - 1WC diện tích 47,06m2 có giá bán 44,62 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 55m2 có giá bán 58,18 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 60m2 có giá bán 58,33 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 66m2 có giá bán 53,64 triệu đồng/m2.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 26/05/2023).

      gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Masteri Waterfront - Nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô (nguồn: Masterise Homes)

      The Pavilion

      Căn hộ chung cư The Pavilion thuộc phân khu The Ocean View, nằm ở phía Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp với trục đường trọng điểm Lý Thánh Tông. Từ The Pavilion bạn chỉ mất 5 phút di chuyển tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Tổng diện tích xây dựng dự án The Pavilion là 2,4ha, với cấu trúc 4 tòa căn hộ, cung cấp ra thị trường 2600 với thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích. 100% căn hộ đều được bố trí nội thất cơ bản, thiết kế ban công và cửa sổ lớn để đón nắng gió từ thiên nhiên.

      Mang phong cách đậm nét Singapore “sống và nghỉ dưỡng” ngay tại chính căn hộ của mình, The Pavilion có nhiều ưu thế vượt trội về hệ sinh thái tiện ích cũng như trải nghiệm sống có một không hai dành cho khách hàng. Cư dân The Pavilion có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội ngoại khu như:

      • Quảng trường con sò của phân khu The Ocean View.
      • Hồ Đảo cọ.
      • Sân thể thao vận động liên hoàn: cầu lông, tennis, bóng rổ,...
      • Khu để xe cao cấp với bể bơi trên tầng thượng.
      • Vườn cảnh quan Botanic Garden.
      • Các tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: biển hồ nước mặn, hồ điều hòa, trung tâm mua sắm thương mại Vincom, hệ thống trường học nội khu chuẩn quốc tế,...

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án The Pavilion có diện tích dao động từ 53,3 - 73,9m2. Cung cấp các dịch vụ tương đương nhau nhưng căn hộ The Pavilion có mức giá thấp hơn so với các dự án khác cùng phân khu. Chính thức mở bán từ tháng 7/2021, hiện nay giá căn 2 phòng ngủ The Pavilion như sau:

      • Căn 2PN - 2WC diện tích 58m2 có giá bán 34,31 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 68m2 có giá bán 34,15 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 73,7 có giá bán 34,06 triệu đồng/m2.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 26/05/2023).

      gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu

      Tiện ích đẳng cấp tại The Pavilion (nguồn: Vinhomes Land)

      Những đối tượng phù hợp với căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Khu vực Học viện Nông nghiệp Việt Nam nằm ở trung tâm thị trấn, gần khu 31ha đông đúc và sầm uất với các đầy đủ các tiện ích cho sinh hoạt, làm việc, vui chơi,... Chính vì vậy mà sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện là lựa chọn lý tưởng của nhiều người đang có ý định mua chung cư.

      Với không gian 2 phòng ngủ rộng rãi, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình nhỏ 2 - 3 người hoặc sinh viên có tiềm lực tài chính tốt có thể mua để ở cùng bạn bè, thuận tiện cho việc đi học, đi làm.

      Các dự án OneHousing giới thiệu đều được đánh giá cao với chất lượng căn hộ tốt, hệ thống tiện ích đầy đủ, gần kề với khu vực sầm uất nhất của huyện Gia Lâm, kiến tạo nên không gian sống trong mơ cho khách hàng.

      Hiện tại, những dự án căn hộ chung cư được đề cập ở trên đang được mở bán với mức giá tốt và vô vàn những chính sách ưu đãi hấp dẫn trên nền tảng bất động sản OneHousing. Các giải pháp hỗ trợ vay vốn, tự động định giá nhà cũng là điều mà khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tại OneHousing.

      Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được thông tin cặn kẽ nhất về các dự án mình đang quan tâm, đồng thời được OneHousing hỗ trợ, tư vấn tận tình trong quá trình giao dịch căn hộ để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

      Qua những thông tin OneHousing chia sẻ về các căn chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam, hi vọng bạn đọc đã có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một căn ưng ý nhất, thỏa mãn giấc mơ sở hữu chung cư Hà Nội trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương