Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Gần trường Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ studio hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết phía dưới đây.

      Khám phá ngay cùng OneHousing một số căn hộ studio gần trường Học viện Ngoại giao và cùng xem lý do tại sao khu vực này lại có nhiều người dự định mua bất động sản quan tâm đến vậy? Chi tiết cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin cơ bản về Học viện Ngoại Giao

      Học viện Ngoại Giao (Diplomatic Academy of Vietnam) ra đời vào năm 1959, tên gọi đầu tiên là Trường Ngoại Giao do Thường vụ Hội đồng Chính phủ thành lập. Với lịch sử gần 65 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Học viện Ngoại Giao đã trở thành đơn vị hàng đầu về đào tạo ngoại giao và là “cái nôi” sinh ra nhiều cán bộ ngoại giao cao cấp của Việt Nam.

      Học viện Ngoại Giao có trụ sở chính nằm tại 69 Phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, với nhiệm vụ chính là thực hiện phát triển, bồi dưỡng và nghiên cứu về ngoại giao, quan hệ quốc tế cùng các vấn đề liên quan. Trường tập trung vào việc đào tạo cán bộ, chuyên gia, nhân tài trong ngành ngoại giao cho Việt Nam đồng thời thực hiện các hoạt động phân tích và đề xuất các chính sách trong lĩnh vực này.

      gan-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Học viện Ngoại Giao nằm tại 69 Phố Chùa Láng (Nguồn: Học viện Ngoại Giao)

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

      Lý do nên chọn mua căn hộ studio gần Học viện Ngoại Giao

      Học viện Ngoại Giao nằm trên con phố Chùa Láng sầm uất, rất thuận tiện trong việc di chuyển tới trung tâm và các khu vực lân cận. Nhờ vậy thị trường bất động sản tại đây cũng rất có giá trị và được nhiều người chú ý đến. Chọn mua căn hộ studio gần trường Học viện Ngoại Giao có những ưu điểm lớn như sau:

      • Vì thuộc khu trung tâm, thị trường bất động sản tiềm năng nên các dự án chung cư tại đây rất có giá trị. 
      • Cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị gần khu vực Học viện Ngoại Giao rất phát triển. Phố Chùa Láng được coi là khu phố sinh viên sầm uất. Cư dân khi sinh sống tại đây hoàn toàn có thể di chuyển tới các địa điểm lân cận nhờ vào hệ thống phương tiện giao thông công cộng.  
      • Dịch vụ tiện ích xung quanh: Khu vực gần trường Học viện Ngoại Giao có đầy đủ các tiện ích cần thiết như: Vincom Nguyễn Chí Thanh, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và nhiều dịch vụ khác. Bạn có thể dễ dàng mua sắm và tiếp cận các dịch vụ tiện ích mà không cần di chuyển xa. 
      • Hệ thống giáo dục xung quanh khu vực Học viện Ngoại Giao phát triển mạnh mẽ. Khi mua căn hộ chung cư tại đây có thể mang lại giá trị an cư bền vững khi nằm gần các trường: Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam.
      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nên mua căn hộ studio gần Học viện Ngoại Giao

      Loại hình căn hộ studio ngày càng được biết đến rộng rãi vì tính ứng dụng, giá trị và đặc biệt là giá thành “siêu tốt” của chúng.. 

      Căn hộ studio với diện tích nhỏ và giá bán phải chăng, thích hợp với khả năng tài chính của đa số dân cư, đặc biệt là các đối tượng độc thân (từ 18 - 30 tuổi) hoặc những người mới lập gia đình. Với chi phí hợp lý, căn hộ studio là lựa chọn phổ biến cho những ai muốn sở hữu một căn hộ riêng, đáp ứng nhu cầu cơ bản trong một không gian nhỏ gọn.

      Một số chung cư bán căn hộ studio gần trường trường Học viện Ngoại Giao

      Về cơ bản, các căn hộ studio và chung cư mini đều có một số điểm chung nhất định: phù hợp với nhu cầu của nhiều người, giá cả ở mức trung bình … Hiện tại, thị trường bất động sản quanh khu vực Học viện Ngoại Giao không có nhiều căn hộ studio đang rao bán, tuy nhiên các căn hộ dạng chung cư mini lại rất phổ biến và được nhiều người “săn đón”. 

      Dưới đây là một số căn hộ chung cư mini tương tự như căn hộ studio với giá thành tốt, gần khu trung tâm mà OneHousing đề cập đến để bạn đọc có thêm thông tin chi tiết trước khi quyết định mua căn hộ chung cư Hà Nội:

      Căn chung cư mini 32m2 Thái Hà - Đống Đa

      Nằm ở tuyến đường lớn và đông đúc trên phố Thái Hà, khách hàng chọn mua căn hộ này có thể thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm: trung tâm thương mại, siêu thị, chợ … và nhiều trường học lớn như: Học viện Ngân hàng, Đại học Thuỷ Lợi, các trường THCS, THPT địa phương… tạo giá trị bền vững trong an sinh.

      Căn hộ thuộc hình thức chung cư mini nên mặc dù nằm tại khu vực trung tâm nhưng lại có giá bán vô cùng tốt. Giá bán căn hộ hiện tại khoảng 580 triệu đồng (Giá tính theo m2 khoảng 18.12 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản; Giá cập nhật tháng 05/2023). 

      Căn chung cư mini 34m2 Chùa Láng - Đống Đa

      Căn chung cư mini nằm trên phố Chùa Láng - Nguyễn Chí Thanh. Căn hộ được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, ở gần các tuyến đường lớn: Láng, Cầu Giấy, Kim Mã… và các trường đại học danh tiếng: Đại học Ngoại thương, Đại học Luật Hà Nội… làm gia tăng giá trị bất động sản và tạo liên kết khu vực nhanh chóng.

      Căn hộ chung cư mini 34m2 phố Chùa Láng hiện đang có giá khoảng 650 triệu đồng (Giá tính theo m2 khoảng 19.12 triệu đồng/m2) (Nguồn: Bất động sản; Giá cập nhật tháng 05/2023). Mức giá bán trên được cho là vô cùng hợp lý cho những ai có điều kiện kinh tế khiêm tốn nhưng vẫn muốn sinh sống tại khu trung tâm để được hưởng nhiều tiện ích. 

      gan-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Không gian bên trong căn chung cư mini Chùa Láng (Nguồn: Bất động sản)

      Căn chung cư mini 35m2 Khâm Thiên - Xã Đàn

      Căn hộ 35m2 sở hữu vị trí vô cùng đẹp khi nằm ở khu vực nút giao Khâm Thiên - Nguyễn Lương Bằng - Xã Đàn. Căn hộ thuộc dự án chung cư mini Xã Đàn, được quy hoạch xây dựng trên nền đất rộng 300m2 và mong đợi sẽ là chốn an cư lý tưởng của nhiều cư dân sinh sống tại đây.  

      Căn hộ được đầu tư và thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất và tiện ích, có giá trị an cư bền vững khi nằm gần các khu chợ, trường học, bệnh viện: Học viện Ngoại giao, Đại học Thuỷ Lợi, Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, Đại học Công Đoàn, Bệnh viện Bạch Mai… 

      gan-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 35m2 Khâm Thiên được trang bị đầy đủ nội thất (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ 35m2 tại phố Khâm Thiên hiện tại chỉ từ 580 triệu đồng/căn (có thể thương lượng) (Nguồn: Bất động sản; Giá cập nhật tháng 05/2023). 

      Bài viết trên OneHousing đã giúp bạn đọc điểm danh một số dự án chung cư đang bán căn hộ studio gần trường Học viện Ngoại Giao. Nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm những căn hộ khác có giá trị tương đương trong khu vực hoặc trên toàn thành phố Hà Nội, liên hệ ngay OneHousing để được hưởng mức giá tốt nhất. 

      Bài viết trên mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa Hà Nội, quận Hai Bà Trưng?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương