Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Cập nhật dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao. Đọc thêm bài viết để tìm hiểu chi tiết hơn.

      Bạn đang có kế hoạch hoặc dự định tìm mua chung cư Hà Nội? Hãy cùng OneHousing khám phá khu vực quận Đống Đa, nơi đang sở hữu các dự án “vàng" của Thủ Đô. Thêm vào đó, tìm hiểu thêm mức giá căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao hiện nay đang được bán với giá bao nhiêu? 

      Đôi nét về Học viện Ngoại Giao quận Đống Đa

      Học viện Ngoại Giao tiền thân là Khoa Quan hệ Quốc Tế thuộc trường Đại học Kinh tế Tài Chính, tên tiếng anh đầy đủ là Diplomatic Academy of Vietnam (DAV) do Bộ Ngoại Giao quản lý trực tiếp.

      DAV là trường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên đào tạo chuyên ngành về ngoại giao, bao gồm các cấp bậc đào tạo như hệ Đại học, sau Đại học, đào tạo ngắn hạn. Hiện tại, Học viện Ngoại Giao đang có 5 ngành chính:

      • Ngôn ngữ Anh.
      • Luật Quốc tế.
      • Quan hệ Quốc tế.
      • Kinh tế Quốc tế.
      • Truyền thông Quốc tế.

      Trường chỉ có một địa chỉ đào tạo duy nhất tại số 69, đường Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Đây cũng là khu vực tập trung đầy đủ các cấp bậc giáo dục như tiểu học, THCS, THPT, trường đại học và học viện lớn nhất nhì thành phố.

      Vì vậy, quận Đống Đa được xem là nơi có trình độ dân trí cao, đa phần dân cư là cán bộ nhân viên nhà nước. Khu vực này cũng có mật độ dân số cao gấp 18 lần so với mật độ dân số chung của Hà Nội (42.302 người/km2) (Nguồn: Bất động sản).

      Học viện Ngoại Giao Hà Nội (Nguồn: Xây dựng chính sách Chính phủ)

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ? 

      Đọc tiếp

      Sơ lược tình hình căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Ngoại Giao

      Tình hình bất động sản chung cư tại quận

      Trong tất cả các loại hình bất động sản mà quận Đống Đa đang có thì sản phẩm được ưa chuộng chủ yếu là căn hộ chung cư, với phân khúc tầm trung và cao cấp. Theo thống kê của trang Bất động sản, số lượng dự án trên khu vực đang có 38 dự án nhà chung cư mới cung cấp khoảng 7.0004 căn hộ (nguồn: Bất động sản; số liệu cập nhật trong tháng 5/2023).

      Riêng trong khu vực phường Láng Thượng nơi trường Học viện Ngoại Giao tọa lạc đang có nhiều dự án căn hộ chung cư bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ đều đang mở bán. Đa số đều là các nhà phát triển bất động sản danh tiếng như Vinhomes, Tân Hoàng Minh, Hateco,... 

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh khu vực quận Đống Đa (Nguồn: Cổng Thông tin Chính Phủ)

      Nhu cầu sử dụng căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Ngoại Giao

      Đối với những khu vực đông dân như quận Đống Đa Hà Nội, căn hộ 2 phòng ngủ vốn là loại hình đáp ứng được nhu cầu về không gian và tiện ích của nhiều người. Nhóm khách hàng thường hướng đến các loại căn hộ 2PN đa số là:

      • Các gia đình trẻ (từ 2 - 4 thành viên): So với mức giá mua căn hộ 3PN thì căn hộ này vẫn có giá vừa tầm. Căn 2PN tại quận Đống Đa có diện tích từ khoảng 60m2 vẫn tạo được không gian sinh hoạt chung cho gia đình, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên.
      • Các chuyên gia và sinh viên: Trên khắp cả nước, chỉ có duy nhất một trường Học viện Ngoại Giao nên số lượng người đổ về đây học tập và làm việc sẽ nhiều hơn các trường thông thường. Ngoài ra, trường không có chi nhánh nên các sinh viên và nhân viên từ các nơi khác đến đây sẽ có nhu cầu sinh sống gần trường, giúp quá trình di chuyển được thuận tiện hơn.

      Một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Ngoại Giao

      Nắm bắt được nhu cầu của thị trường các nhà phát triển bất động sản uy tín đã ra mắt nhiều dự án, cung cấp hàng nghìn căn hộ trong khu vực quận Đống Đa. Sau đây là một số dự án có mở bán các căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Ngoại Giao, mời bạn tham khảo.

      Căn hộ Hateco Laroma Đống Đa

      Địa chỉ: Số 4A Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa.

      Chung cư Hateco Laroma Đống Đa cách Học viện Ngoại Giao chỉ khoảng 400m, nơi đây bao gồm tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng. Vị trí dự án kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm của thành phố, các khu vui chơi giải trí xung quanh khu vực.

      Dự án có tổng cộng 281 căn hộ với 12 căn/ sàn, căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng đầy đủ tiện nghi. Giá căn hộ 2PN thuộc dự án Hateco Laroma Đống Đa đang bán khoảng từ 5.55 tỷ đồng - 7.3 tỷ đồng/ căn hộ, diện tích từ 80m2 - 103m2 (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 5/2023).

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Hateco Laroma sở hữu vị trí “vàng” kết nối với các khu vực xung quanh (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Căn hộ Lancaster Luminaire

      Địa chỉ: 1152 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. 

      Sở hữu vị trí đắc địa có khả năng liên kết khu vực xung quanh, Lancaster Luminaire còn là nút giao nằm giữa các quận trung tâm như Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa. Bạn chỉ mất 15 phút di chuyển là có thể đến được Học viện Ngoại Giao.

      Dân cư sinh sống tại dự án không chỉ thừa hưởng tiện ích bên trong nội khu đa dạng như vườn sinh thái, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, phòng đọc sách, bể bơi 4 mùa,... thêm vào đó bạn dễ dàng tiếp cận khu vực trường học, y tế bệnh viện công viên của quận Đống Đa.

      Lancaster Luminaire có tổng diện tích hơn 6.000 m2 với 300 căn hộ do Công ty CP Tân Phú Long làm chủ đầu tư, căn hộ đa dạng từ loại 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Căn 2PN diện tích từ 82m2 - 100m2 đang có giá bán dao động từ 6.44 tỷ đồng - 7.9 tỷ đồng/căn (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 5/2023).

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Lancaster Luminaire với hơn 300 căn hộ (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Green Diamond

      Địa chỉ: Số 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Green Diamond là tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và khu căn hộ tái định cư do chủ đầu tư Vinaconex xây dựng. Nằm trên con đường số 93 Láng Hạ ngay trong khu phố sầm uất kết nối dễ dàng với nhiều tiện ích ngoại khu như:

      • Cách siêu thị Big C (tên gọi cũ) 1.4km
      • Cách bệnh viện Nhi Sản Hà Nội (2.6km), bệnh viện Giao thông vận tải (3km), bệnh viện Y học cổ truyền BCA (1.5km).
      • Các trường THPT chuyên Hà Nội AMS (1.1km), THPT Lý Thái Tổ (500m), THPT Lương Thế Vinh (1.5km).
      • Công viên lớn Nhân Chính (1km).
      • Học viện Ngoại Giao (1.6km).

      Dự án đang mở bán căn hộ 2PN diện tích từ 75m2 - 91m2 với giá dao động từ 6 tỷ đồng - 7 tỷ đồng/căn (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 5/2023).

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Mặt tiền căn hộ Green Diamond trên đường Láng Hạ (Nguồn: Nhà Đất 24h)

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Địa chỉ: 54 đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

      Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp với quy mô diện tích lên đến 1.3ha, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ngay tại khu vực phường Láng Thượng, quận Đống Đa cách Học viện Ngoại Giao 300m.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tập hợp đầy đủ các tiện ích không gian giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn. Dự án được chia thành 2 phân khu: phân khu có tòa tháp văn phòng (nằm ở mặt đường Nguyễn Chí Thanh) và tòa căn hộ chung cư (nằm phía mặt đường Chùa Láng).

      Dự án cung cấp khoảng 378 căn hộ trong đó có căn 2PN với diện tích 87m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng khách tích hợp phòng ăn. Hiện các căn hộ 2PN đang có giá bán khoảng 5 tỷ đồng - 5.5 tỷ đồng/căn (nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 5/2023).

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nằm ở mặt đường Chùa Láng phía sau trung tâm thương mại Vincom (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây, bài viết đã chia sẻ đến bạn một số căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao Hà Nội. Hy vọng với những thông tin tổng hợp trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua căn hộ phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương