Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Người mua chung cư Hà Nội thường có xu hướng mua nhà gần trường Học viện Ngoại Giao vì nơi đây thuận tiện cho việc kết nối giao thông và nằm gần trung tâm thủ đô. Vậy chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Bạn mong muốn mua chung cư Hà Nội với giá hợp lý? Bạn đang quan tâm đến căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao để tiết kiệm chi phí và dễ dàng lưu thông đến các quận nội thành Hà Nội? Nếu câu trả lời là có thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau. OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin về các dự án chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao.

      Thông tin về Học viện Ngoại Giao

      Học viện Ngoại Giao là một trong những trường đào tạo chuyên ngành về ngoại giao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Trường có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở số 69 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. trường có trụ sở chính tại Hà Nội, cùng với hai cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Học viện Ngoại Giao đào tạo ra những cán bộ, nhà ngoại giao và chuyên gia về quan hệ quốc tế có năng lực và kiến thức chuyên sâu. Sinh viên tại trường được trang bị kiến thức về các lĩnh vực như: lịch sử, chính trị, kinh tế, văn hóa, pháp luật và đặc biệt là ngoại ngữ, với chương trình đào tạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Học viện Ngoại Giao, Hà Nội. (Ảnh: Kênh Tuyển Sinh).

      Học viện Ngoại Giao cũng là nơi tập trung nhiều hoạt động nghiên cứu, hội thảo, đào tạo ngắn hạn và trao đổi chuyên môn hàng đầu. Trường có mối quan hệ gắn bó với nhiều đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và giao lưu với các chuyên gia, nhà nghiên cứu và sinh viên quốc tế.

      Gần Học viện Tài Chính có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Những dự án chung cư 1 phòng ngủ đang bán gần Học viện Ngoại Giao

      Gần Học viện Ngoại Giao có nhiều chung cư từ trung cấp đến cao cấp đang bán căn hộ 1 phòng ngủ. Dưới đây là một số chung cư tiêu biểu và tầm giá được cập nhật mới nhất tính đến tháng 6/2023: 

      • Chung cư Vinhomes Smart City: Đây là một khu đô thị thông minh hiện đại, nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, cách trường Học viện Ngoại Giao khoảng 10 km. Chung cư có thiết kế sang trọng, hiện đại, với các tiện ích như công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Chung cư có nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau, trong đó căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 30-50 m2. Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 1,3-2,8 tỷ đồng trên OneHousing.
      • Chung cư Xuân Đỉnh - Ngoại Giao Đoàn nằm ở đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh. Dự án cách trường Học viện Ngoại Giao khoảng 7 km. Chung cư có thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích phòng. Căn hộ 1 phòng ngủ ở đây có diện tích từ 28-35 m2. Giá bán căn hộ là khoảng 530-640 triệu đồng/căn (Nguồn: Batdongsan, T6/2023).
      • Chung cư The Manor Central Park: Đây là một khu đô thị xanh bậc nhất Hà Nội, nằm ở số 1 Nguyễn Xiển, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư cách Học viện Ngoại Giao 7km với thiết kế sang trọng, thanh lịch. Chung cư có đa dạng căn hộ với diện tích và thiết kế khác nhau, trong đó căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 35-55 m2. Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 1.2-2 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, T6/2023).

      gan-truong-hoc-vien-ngoai-giao-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      1 góc phòng khách và bếp tại căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Times City. (Ảnh: OneHousing).

      Có thể nói các căn chung cư tiêu biểu trên có vị trí thuận tiện để đi lại giữa trường Học viện Ngoại Giao và các khu vực khác của thành phố. Không chỉ sở hữu những tiện ích đa dạng, đầy đủ và đẳng cấp, các căn chung cư trên cũng có lối kiến trúc hiện đại, thoáng mát, tích hợp không gian xanh giúp những dự án trên trở thành điểm sống lý tưởng cho những người mua chung cư Hà Nội. Một điều đáng để những căn chung cư trên trở thành lý do để bạn chọn là chúng có mức giá khá hợp lý so với thị trường và chất lượng dịch vụ không thua kém bất kỳ các chung cư đẳng cấp nào khác. 

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      Sau đây là một số ưu và nhược điểm mà bạn cần lưu ý khi có ý định mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao 

      Ưu điểm:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn, dễ dàng quản lý và vệ sinh.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có chi phí sinh hoạt thấp hơn so với các loại căn hộ khác.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình ít thành viên hoặc các cá nhân sống độc lập.

      Nhược điểm: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có không gian sinh hoạt hạn chế so với các loại căn hộ khác.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ khó thoả mãn nhu cầu riêng tư và sự thoải mái của các thành viên trong gia đình.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ khó tăng giá trị khi muốn bán lại hoặc cho thuê.

      Đối tượng phù hợp mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao

      Hà Nội là một trong những thành phố lớn và sầm uất nhất Việt Nam. Đây cũng là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục, kinh tế và khoa học của cả nước. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội rất cao và đa dạng. 

      Đối tượng người mua căn hộ chung cư 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao có thể là những người có thu nhập thấp hoặc trung bình, muốn sở hữu một không gian sống riêng biệt và gần trường học. Họ thường là những sinh viên hoặc giảng viên của trường Học viện Ngoại Giao hoặc các trường khác gần khu vực này. Những nhân viên văn phòng hoặc doanh nhân làm việc tại khu vực này cũng có nhu cầu mua căn hộ.

      Nên mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao ở đâu?

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản toàn diện, cung cấp các giải pháp cho khách hàng từ khi tìm kiếm, mua bán, cho thuê, quản lý và trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

      OneHousing hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường, trong đó có Vinhomes, một thương hiệu bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup. Các dự án nổi bật hiện nay của OneHousing và Vinhomes là Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park.

      OneHousing hiện có đội ngũ tư vấn chất lượng và dày dặn trong quá trình mua bán bất động sản. Nhờ gói chính sách hỗ trợ cho vay kết hợp với ngân hàng Techcombank và công cụ định giá chính xác, nhiều khách hàng đã dễ dàng chạm tay đến căn nhà mơ ước của họ.

      Khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua bán căn hộ. OneHousing cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như quản lý và trang trí nội thất cho căn hộ.

      Qua bài viết trên người mua chung cư Hà Nội nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Học viện Ngoại Giao nói riêng phần nào đã nắm bắt được một số thông tin về thị trường, giá bán của khu vực. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư gần trường Học viện Ngoại Giao thì đừng ngần ngại liên hệ OneHousing để được tư vấn bạn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần Học viện Tài Chính có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương