Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những chung cư nào đang bán căn hộ studio gần Học viện Múa Việt Nam qua bài viết bên dưới đây!

      Học viện Múa Việt Nam cũng là một trong những cơ sở giáo dục thu hút được lượng quan tâm lớn của người dân, sinh viên. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các dự án chung cư mở bán các loại căn hộ nơi đây cũng tăng cao. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi “Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?”.

      Thông tin về Học viện Múa Việt Nam

      Học viện Múa Việt Nam là một trong những cơ sở giáo dục công lập nằm trong Khu Văn hóa nghệ thuật, thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Học viện trực thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đồng thời chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

      Ngay từ khi mới thành lập, trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước. Trải qua 60 năm xây dựng, lịch sử của nhà trường luôn đồng hành với những bước đi lên của đất nước, xứng đáng là “chiếc nôi ngành múa Việt Nam”. Nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng, hiện đang công tác trong lĩnh vực biểu diễn, sáng tác, lý luận, phê bình.

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-1

      Học viện Múa Việt Nam (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Phường Mai Dịch nằm ở phía Tây quận Cầu Giấy và thủ đô Hà Nội. Phường được thành lập vào năm 1997 với diện tích toàn khoảng 208 ha. Phía Đông tiếp giáp với các phường Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu, phía Tây tiếp giáp với các phường Mỹ Đình, Cầu Diễn (thuộc quận Nam Từ Liêm), Phú Diễn, Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm).

      Khu vực nằm xa trung tâm nhưng có mức độ bụi bặm do đô thị hóa khá cao và tập trung khá nhiều trường đại học. Ngoài ra, do tốc độ phát triển nhanh nên lưu lượng phương tiện giao thông rất lớn, dẫn đến ách tắc giao thông. Hơn nữa, cầu vượt Mai Dịch vẫn cho mô tô, xe gắn máy lưu thông nên tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông rất cao.

      Phường Mai Dịch tập trung nhiều khu tập thể cũ cho cán bộ công an và văn nghệ sĩ. Trong quá trình đô thị hóa đã hình thành nhiều nhà chung cư mới nhưng những khu chung cư riêng lẻ không đủ quy mô hộ dân. Phường Mai Dịch đan xen giữa làng xóm và khu đô thị mới, nhiều cơ quan công an, các trường văn hóa, doanh nghiệp,... nên thành phần dân cư đa dạng, cả tầng lớp trí thức lẫn lao động, sinh viên, nhưng chủ yếu là giới nghệ sĩ.

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-2

      Thông tin tổng quan về phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Nguồn: vietnammoi)

      Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Theo cập nhật trên trang web batdongsan vào tháng 6/2023, hiện nay có một số chung cư mở bán căn hộ studio gần Học viện Múa Việt Nam với mức giá đa dạng như sau:

      Dự án chung cư Hồ Tùng Mậu

      Chung cư nằm ngay cạnh đường Hồ Tùng Mậu với vị trí giao thông thuận lợi. Từ đây, cư dân rất dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường trọng yếu của thành phố như đường Phạm Hùng, Xuân Thủy, Cầu Giấy, cầu vượt Mai Dịch. Bên cạnh đó, chung cư cũng gần với hệ thống chợ, siêu thị, trường tiểu học, trung học và đại học như trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội,...

      Chung cư nơi đây được trang bị sàn gỗ hoặc gạch với trần thạch cao, bếp, máy hút mùi, bình nóng lạnh, thiết bị chiếu sáng, vệ sinh và thang máy, thang bộ, an ninh đảm bảo 24/7. Hiện căn hộ studio chung cư mini Hồ Tùng Mậu, diện tích 25m2 đang được bán với giá 23.6 triệu đồng/m2 (tương đương 590 triệu đồng).

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-3

      Chung cư Hồ Tùng Mậu (Nguồn: Homedy)

      Dự án căn hộ studio chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì

      Một trong những dự án mở bán căn hộ studio gần Học viện Múa Việt Nam phải kể đến là chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Chung cư nằm tại số 7 trên đường Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Tây Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì có hạ tầng giao thông hoàn hảo, khả năng kết nối linh hoạt qua nhiều tuyến đường lớn như Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng… Từ Vinhomes Mễ Trì, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm.

      Bên cạnh đó, với vị trí nằm đối diện trung tâm hội nghị quốc gia, Vinhomes Mễ Trì thừa hưởng cảnh quan thoáng đạt, khí hậu trong lành từ vườn cây, hồ nước, mang đến một cuộc sống tràn đầy năng lượng cho chủ sở hữu. Sức hút của Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu nổi bật. Đặc biệt phải kể đến là 2 khu phức hợp thể thao ngoài trời, gồm bể bơi, sân chơi tennis, bóng rổ, cầu lông,.. nằm cạnh 3 tòa G1, G2, G3 và khu biệt thự Thạch Thảo.

      Ngoài ra, Vinhomes Mễ Trì còn được tích hợp hệ thống trường học quốc tế Vinschool, với đầy đủ 4 cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Được kết hợp kéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong và ngoài nước, Vinschool Green Bay mang đến mô hình giáo dục tân tiến, vừa đáp ứng tốt chương trình trong nước, vừa giúp các em dễ tiếp thu các kiến thức mới, thuận lợi cho việc hội nhập quốc tế sau này.

      Căn hộ cao cấp Vinhomes Green Bay nằm tại tòa G1, G2 và trên tầng 35 – 40 tòa G3, diện tích dao động từ 27.8 – 115.3 m2. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ, hướng ra không gian sinh thái hồ điều hòa 8 ha, sân vườn nội khu. Điều này rất phù hợp với những người muốn mua căn hộ studio ở Hà Nội.

      Hiện căn hộ studio, diện tích 29m2 của dự án chung cư Vinhomes Green Bay được được bán với giá 35,17 triệu đồng/m2 (tương đương 1,02 tỷ đồng).

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-4

      Căn hộ studio chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì (Nguồn: Nhaxinchao)

      Dự án căn hộ chung cư phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City

      Chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City sở hữu toạ độ hoàng kim trên đại lộ Thăng Long, công trình có tổng đầu tư lên tới 7.527 tỷ đồng. Đây là tuyến giao thông quan trọng nối phân khu The Sakura – Vinhomes Smart City với trung tâm thành phố. Bên cạnh đó là đường Lê Trọng Tấn sẽ được nối liền với đường vành đai 3.5 trong tương lai, sẽ giúp cư dân kết nối với Mê Linh, Đan Phượng, Thanh Xuân, Hà Đông…

      Mặt bằng The Sakura được phát triển trên nền tảng quy hoạch của đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ với 4 tòa nhà có tổng diện tích 20,269m2, cung cấp cho thị trường bất động sản hơn 3000 căn hộ.

      Ngay dưới chân các tòa căn hộ của phân khu The Sakura là dãy shop chân đế và shop downtown. Đây sẽ trở thành thế giới mua sắm phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, từ quán cafe, nhà hàng hay những siêu thị, cửa hàng thời trang,...

      Cư dân The Sakura còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị thông minh như khu vườn Nhật rộng 6,1ha, công viên trung tâm có diện tích 10,2ha, công viên thể thao, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non đến đại học.

      Các căn hộ studio nơi đây có diện tích từ 25.6m2- 30.5m2. Với phong cách thiết kế phóng khoáng, không sử dụng vách ngăn phòng, mọi không gian trong căn hộ giúp tối ưu công năng sử dụng. Đây là dòng căn hộ dành riêng cho các bạn trẻ đang độc thân muốn mua căn hộ studio ở Hà Nội, hay cặp vợ chồng trẻ và những nhà đầu tư dài hạn dùng làm Homestay.

      Căn studio, diện tích 28m2 của phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City đang được mở bán với mức giá 44,64 triệu đồng/m2 (tương đương 1,25 tỷ đồng).

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-5

      Căn hộ studio phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City (Nguồn: The Sakura Vinhomes Smart City)

      Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn giải đáp câu hỏi: “Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ studio?”. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ studio ở Hà Nội thì có thể tham khảo thêm trên trang web của OneHousing với những chính sách hết sức ưu đãi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương