Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Múa Việt Nam có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Khám phá danh sách căn hộ 2 phòng ngủ hiện đang bán gần Học viện Múa Việt Nam. Xem ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam? Cùng OneHousing khám phá một số dự án chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam đang được giới thiệu đến khách hàng qua bài viết sau đây.

      Học viện Múa Việt Nam

      Học viện Múa Việt Nam nằm tại Khu Văn hoá Nghệ thuật, trên Đường Hồ Tùng Mậu, thuộc Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Trường Múa Việt Nam ra đời vào ngày 25/10/1959, là trường múa đầu tiên được thành lập tại Việt Nam để đào tạo chuyên ngành múa. Năm 2001, trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Vào tháng 01/2019, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định thành lập Học viện Múa Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, Học viện Múa Việt Nam đã vững vàng vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ múa Việt Nam.

      Đội ngũ cán bộ và giáo viên múa của trường đều là những người đã trải qua nghiệp du học ở nước ngoài trước khi trở về để tham gia giảng dạy. Họ đều rất nhiệt tình và đam mê, hướng dẫn sinh viên múa thông qua những phương pháp đào tạo sáng tạo, phù hợp với xu hướng của xã hội. Với kinh nghiệm của mình, thầy cô cam kết truyền đạt và giảng dạy cho thế hệ sinh viên với chất lượng cao.

      Trường Cao đẳng Múa Việt Nam được xây dựng và trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất, bao gồm nhà hiệu bộ, thư viện, kí túc xá, các phòng học, phòng tập múa, hát, đàn, diễn viên... Mỗi khu vực được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như loa, ánh sáng, và có diện tích rộng rãi. Mọi khu vực học tập đều được đầu tư một cách toàn diện, với các công cụ và thiết bị phục vụ cho việc thực hành của sinh viên, đồng thời đáp ứng xu hướng phát triển của trường.

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Học viện Múa Việt Nam (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ? 

      Đọc tiếp

      Khách hàng phù hợp mua căn 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam

      Các đối tượng khách hàng phù hợp mua căn 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam có thể bao gồm:

      • Sinh viên Học viện Múa Việt Nam: Những sinh viên đang theo học tại Học viện Múa Việt Nam có thể quan tâm đến việc mua căn hộ 2 phòng ngủ gần trường để tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện cho việc học tập.
      • Gia đình có con em học múa: Các gia đình có con em đam mê múa và đang theo học tại Học viện Múa Việt Nam cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ gần trường để thuận tiện cho việc đưa đón con và hỗ trợ cho việc theo đuổi đam mê nghệ thuật của con.
      • Giáo viên và nhân viên của Học viện Múa Việt Nam: Các giáo viên và nhân viên làm việc tại Học viện Múa Việt Nam cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ gần trường để thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày và tiết kiệm thời gian.
      • Người yêu nghệ thuật và múa: Những người yêu thích nghệ thuật và múa có thể muốn sống gần Học viện Múa Việt Nam để có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, buổi biểu diễn và các sự kiện của trường.
      • Nhà đầu tư: Với vị trí gần Học viện Múa Việt Nam và tiềm năng phát triển của khu vực, nhà đầu tư cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ để cho thuê cho sinh viên, giáo viên hoặc nhân viên của trường, tận dụng nhu cầu nhà ở trong khu vực này.

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại nằm tại vị trí đắc địa số 5A-7A Lê Đức Thọ, thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án chỉ cách Học viện Múa Việt Nam khoảng 700m nên rất dễ dàng di chuyển. 

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có quy mô 3.053 m2, bao gồm 2 block chung cư với 21 tầng. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

      Đặc biệt, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là một dự án đầu tư bởi UBND quận Cầu Giấy với mục tiêu hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân bị giải phóng mặt bằng. UBND đã đầu tư nhiều tiện ích nổi bật tại chung cư, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      Với vị trí đắc địa, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người muốn có một nơi ở tiện nghi và an ninh. Với mục tiêu hỗ trợ tái định cư, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại trở thành một sự lựa chọn hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho những người mua chung cư lần đầu tiếp cận.

      Theo thông tin từ website Bất động sản cập nhật tháng 5/2023, các căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đang được bán mức giá từ 31 - 38,17 triệu đồng/m2 với diện tích từ 66,8 - 74m2.

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư The Nine

      Dự án The Nine nằm tại số 9 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội được xem là một dự án chung cư không thể bỏ qua tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án cách Học viện Múa Việt Nam chỉ khoảng 1km rất thuận lợi cho việc di chuyển của sinh viên học viện.

      Chung cư The Nine được xây dựng trên những tuyến đường chính của Thủ đô, như đường Hoàng Quốc Việt, đường Hồ Tùng Mậu và Xuân Thuỷ đi Sơn Tây, đường Phạm Văn Đồng nối với trung tâm thành phố và sân bay. Dự án có quy mô gồm 30 tầng cao và 3 tầng hầm, được chia thành các phân khu như trung tâm thương mại, văn phòng và hệ thống tiện ích, cùng với khu căn hộ.

      The Nine sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình thế hệ mới khi tích hợp đầy đủ các tiện ích như dịch vụ ăn uống, hoạt động thư giãn và rèn luyện thể chất. Các tiện ích nội khu nổi bật bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng, cảnh quan sân vườn, đường dạo bộ, trường mẫu giáo song ngữ GP.Academy, siêu thị Aeon, câu lạc bộ Level Fitness, bể sục Panorama và sân bóng rổ.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án The Nine có diện tích trong khoảng 75 - 106,6m2, và mức giá bán dao động từ 5,8 - 69,33 triệu đồng/m2 (Nguồn dữ liệu: Bất động sản, cập nhật tháng 5/2023).

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Dự án The Nine Phạm Văn Đồng (Nguồn: Chungcuhn24h.net)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí chỉ cách Học viện Múa Việt Nam 9km, Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sinh viên đang muốn học tập tại Học viện.

      Khu đô thị này sở hữu vị trí đắc địa, được bao quanh bởi ba tuyến đường chính: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn kéo dài và quốc lộ 70, giúp việc kết nối nội thành và ngoại thành trở nên thuận tiện. Dự án mang đến trải nghiệm sống 4.0, hòa nhập công nghệ hiện đại vào cuộc sống hàng ngày.

      Tại Vinhomes Smart City, cư dân được tận hưởng cuộc sống hiện đại và sang trọng với đầy đủ tiện ích từ mua sắm, nghỉ dưỡng cho đến chăm sóc sức khỏe, tất cả được tạo nên trong không gian đô thị thông minh kết hợp với hệ thống cây xanh trong lành. Một số công trình nổi bật tại đây bao gồm Vườn Nhật ZenPark - đầu tiên tại Việt Nam, công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, hệ thống trường học quốc tế Vinschool và Bệnh viện quốc tế Vinmec.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 5/2023, các căn 2 phòng ngủ thuộc các phân khu trong dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang được bán với mức giá từ 36 - 52 triệu đồng/m2 với diện tích từ 43 - 82m2.

      gan-hoc-vien-mua-viet-nam-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: vinhomessmartcity)

      Tóm lại, trên đây là cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Múa Việt Nam. Ngoài các dự án đã được đề cập, nếu bạn đang tìm kiếm những căn hộ chung cư khác tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương