Gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Gần Học viện Bưu chính Viễn thông đang có những chung cư nào bán căn hộ 2 phòng ngủ? Cùng trả lời thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trường đại học nổi tiếng về ngành công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam. Với nhu cầu gia tăng của cả sinh viên, gia đình trẻ và những người làm việc gần đây, việc tìm mua một căn hộ tiện nghi và thuận tiện trở thành mục tiêu hàng đầu. Vậy có những chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường này? Cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) là một tổ chức nghiên cứu và giáo dục hàng đầu với sự chuyên môn về Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Với vị trí thứ 17 trong danh sách các đại học hàng đầu tại Việt Nam, Học viện PTIT đã xây dựng được danh tiếng vượt trội trong lĩnh vực này. Là một cơ sở đào tạo công lập thuộc sự quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông, Học viện PTIT đã khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp chương trình đào tạo đại học và sau đại học.

      Trường được thành lập vào năm 1953 dưới tên gọi là Trường Đại học Bưu điện – Vô tuyến điện. Sau đó, vào ngày 11/7/1997, trường đã hợp nhất bốn đơn vị là Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện, Viện Kinh tế Bưu điện, Trung tâm Đào tạo Bưu chính - Viễn thông 1 và Trung tâm Đào tạo Bưu chính - Viễn thông 2, và chính thức đổi tên thành Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

      gan-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở Hà Nội (Nguồn: Đề án 1665)

      Trường có cơ sở đào tạo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với 3 viện nghiên cứu chuyên ngành về Công nghệ Thông tin, Truyền thông và Kinh tế, đóng góp vào việc phát triển và nghiên cứu trong các lĩnh vực quan trọng liên quan đến ngành công nghệ thông tin và truyền thông.

      Cơ sở đào tạo tại Hà Nội của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có địa chỉ tại Km10, đường Nguyễn Trãi, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      Cơ sở đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh nằm tại 97 đường Man Thiện, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, học viện mang lại sự tiện lợi cho sinh viên tại khu vực, cho phép họ tiếp cận các khóa học và cơ hội nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ? 

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng của căn hộ 2 phòng ngủ là ai?

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau:

      Các gia đình trẻ đang lập nghiệp và có kế hoạch mở rộng gia đình trong tương lai có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ. Với một không gian đủ rộng, căn hộ này cung cấp đủ không gian sống cho cả vợ chồng và các con.

      Ngoài ra, những người độc thân hoặc đôi bạn thân có thể tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ để chia sẻ chi phí và tiện ích sinh hoạt hàng ngày. Mỗi người có thể sử dụng một phòng riêng biệt, đồng thời vẫn chia sẻ không gian chung như phòng khách, nhà bếp và phòng tắm.

      Các nhà đầu tư cũng có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ. Với diện tích và cấu trúc phòng phù hợp, căn hộ này có thể thu hút đối tượng thuê đa dạng, bao gồm cả gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Điều này tăng khả năng cho thuê và tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

      Chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Hà Đông, TP Hà Nội

      Chung cư Mulberry Lane

      Mulberry Lane là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn CapitaLand Việt Nam - một tên tuổi đáng tin cậy trong ngành bất động sản. Với ý tưởng lấy cảm hứng từ công đoạn dệt lụa truyền thống, Mulberry Lane mang đến một thiết kế thông minh và độc đáo, thể hiện tiêu chuẩn cao của Singapore.

      gan-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Mulberry Lane có vị trí rất thuận tiện (Nguồn: Huttons VN)

      Vị trí của Mulberry Lane cũng rất thuận tiện, tọa lạc trong khu đô thị Mỗ Lao nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. Dự án kết hợp những yếu tố truyền thống với công nghệ và tiện ích hiện đại, tạo nên một không gian sống độc đáo và đẳng cấp.

      Với chất lượng xây dựng đáng tin cậy của Tập đoàn CapitaLand Việt Nam và sự kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn quốc tế và nét đẹp văn hóa truyền thống, Mulberry Lane là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại khu vực Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

      Căn hộ 2PN diện tích 90m2 tại chung cư Mulberry Lane có giá bán là 3.5 tỷ đồng, tương đương 38.89 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản, tháng 10/2023)

      Chung cư Seasons Avenue

      Chung cư Seasons Avenue tọa lạc tại Khu đô thị Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, là một dự án được đánh giá cao với thiết kế tập trung vào môi trường sống của cư dân. Dự án lấy cảm hứng từ thiên nhiên và bốn mùa khí hậu đặc trưng của Việt Nam, bao gồm mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Logo của dự án thể hiện ý nghĩa Lộc - Phát - Trường Tồn (689), tượng trưng cho sự thịnh vượng và bền vững.

      gan-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Seasons Avenue được đánh giá cao về thiết kế (Nguồn: sotaychungcu)

      Chung cư Seasons Avenue được chia thành 4 tòa nhà cao 40 tầng, theo thứ tự S1, S2, S3, S4, tượng trưng cho bốn mùa khí hậu tại Việt Nam. Dự án không có tầng hầm, thay vào đó có 4 tầng nổi được dành riêng cho bãi đỗ xe. Các căn hộ bắt đầu từ tầng 5, trong khi tầng 5 được thiết kế với không gian vườn cây xanh và bể bơi tràn bờ, mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ đang được bán tại dự án Seasons Avenue:

      • Căn hộ diện tích 80m2 có giá bán là 3.6 tỷ đồng, tương đương 45 triệu đồng/m2
      • Căn hộ diện tích 72m2 có giá bán là 3.2 tỷ đồng, tương đương 44.44 triệu đồng/m2
      • Căn hộ diện tích 85.6m2 có giá bán là 3.9 tỷ đồng, tương đương 35.56 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản tháng 10/2023.

      Chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông TP HCM

      Chung cư cao cấp 4S Riverside Linh Đông

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông tọa lạc tại đường 30, phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, được thiết kế theo phong cách của resort hiện đại mang tầm 5 sao. Đồng thời, nơi đây cung cấp các tiện ích sang trọng và hoạt động thể chất ngoài trời như tennis, hồ bơi, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân bóng đá mini và đường chạy bộ. 

      gan-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông tại Thủ Đức (Nguồn: EKE INTERIOR)

      Dự án 4S Riverside Linh Đông bao gồm 4 block cao 15 tầng và 1 block D cao 20 tầng. Các block được kết nối bởi hầm chung thông nhau với diện tích khoảng 15.246m2, được sử dụng để làm bãi đậu xe và cũng là nơi trang bị hệ thống kiểm soát, PCCC (Phòng cháy chữa cháy), đặt máy phát điện dự phòng, văn phòng ban quản lý, phòng kỹ thuật và phòng an ninh. Dự án 4S Riverside Linh Đông cam kết đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ đang được bán tại chung cư 4S Riverside Linh Đông:

      • Căn hộ 72m2 có giá bán là 1.85 tỷ đồng, tương đương 25.69 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 80m2 có giá bán là 2.15 tỷ đồng, tương đương 26.88 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản, tháng 10/2023.

      Chung cư Lavita Garden

      Chung cư Lavita Garden tọa lạc tại đường số 3, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, là một dự án bất động sản đáng chú ý ở phía Đông Sài Gòn, được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những nhà phát triển hàng đầu trên thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa tại thành phố Thủ Đức, dự án dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, tạo thuận lợi cho cư dân di chuyển và kinh doanh.

      gan-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-n17t-onehousing-1

      Lavita Garden mang đến một cuộc sống đẳng cấp (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Lavita Garden mang đến một cuộc sống văn minh, chất lượng và đẳng cấp, và cung cấp nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân. Trong đó, trung tâm thương mại và công viên 1000m2 tiêu chuẩn Singapore là những điểm nổi bật. Với sự kết hợp này, Lavita Garden thu hút được sự quan tâm lớn từ những người mong muốn sở hữu một nơi an cư lý tưởng và thịnh vượng. Dự án này đã và đang tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản hiện nay.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ đang được bán tại chung cư Lavita Garden:

      • Căn hộ 68m2 có giá bán là 2.4 tỷ đồng, tương đương 35.29 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 69m2 có giá bán là 2.3 tỷ đồng, tương đương 33.33 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản tháng 10/2023.

      Như vậy, gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có nhiều chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu của các cư dân. Sự đa dạng về lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ mang đến nhiều cơ hội cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng trong khu vực này. Nếu muốn biết kỹ hơn về căn chung cư nào, hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp nhé

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Ngoại Giao có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương