Gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm có các dự án bất động sản nào?

      Gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm có các dự án bất động sản nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/10/2023
      Gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm có các dự án bất động sản nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Sở hữu vị trí đắc địa gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự chú ý của những người tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực này, từ những dự án nhà ở đến các khu đô thị đẳng cấp. Đồng hành cùng OneHousing để tìm hiểu về những lợi ích và tiện nghi mà các dự án này mang lại, cũng như những tiềm năng đầu tư hấp dẫn tại quận Nam Từ Liêm.

      Giới thiệu về đường vành đai 3

      Đường vành đai 3 của Hà Nội không chỉ là một con đường thông thoáng giúp giảm áp lực giao thông tại các tuyến đường quan trọng, mà còn là động lực mạnh mẽ đẩy mạnh phát triển của khu vực này. Với tầm quan trọng chiến lược trong kế hoạch phát triển của thủ đô, vành đai 3 không chỉ giúp kết nối các khu vực trọng yếu một cách linh hoạt mà còn mở ra những cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn.

      Một trong những điểm đáng chú ý nhất là việc giảm tải đáng kể cho các tuyến đường lớn ở thành phố. Với việc giải quyết được những vấn đề giao thông phức tạp tại các nút giao quan trọng như Hoàng Quốc Việt, Tô Hiệu, Mai Dịch, Cổ Nhuế, vành đai 3 không chỉ làm cho cuộc sống hàng ngày của người dân trở nên thuận tiện mà còn tạo ra một môi trường sống và làm việc lý tưởng. Điều này tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với những người muốn định cư tại đây, làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-nam-tu-liem-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Đường Vành đai Hà Nội 3 là tuyến đường quan trọng trong giao thông Thủ đô (Nguồn: Sức khỏe đời sống)

      Chính quyền địa phương không chỉ chú trọng vào việc xây dựng mà còn đảm bảo chất lượng môi trường xung quanh và thẩm mỹ cho đô thị. Nhờ vào việc này, không chỉ người dân mà các nhà đầu tư cũng đang hướng sự chú ý của mình về những dự án bất động sản tại khu vực này. Theo các chuyên gia, việc triển khai hàng loạt các dự án nhà cao tầng liền kề, với số lượng tầng lên đến 50, sẽ tăng giá trị đất đai lên tới 4 lần tùy thuộc vào vị trí.

      Đường vành đai 3 không chỉ là một con đường, mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho những cơ hội đầu tư không giới hạn. Đối với những người đang tìm kiếm sự kết nối thuận lợi và những cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng, việc quan tâm đến khu vực này không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn là bước đi tối ưu trong hành trình đầu tư của bạn.

      Dọc tuyến Vành đai 3 có những dự án bất động sản nào?

      Đọc tiếp

      Các dự án bất động sản gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm

      Vinhomes Skylake Phạm Hùng

      Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng tọa lạc tại khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm gần hai tuyến đường lớn Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ. Với vị trí chiến lược này, dự án không chỉ giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố mà còn thuận tiện di chuyển đến các khu vực quan trọng ở phía Bắc và phía Tây thủ đô. 

      Với 3 tòa nhà cao từ 36 đến 41 tầng, Vinhomes Skylake Phạm Hùng cung cấp tổng cộng 1800 căn chung cư cao cấp. Dự án tập trung vào việc xây dựng các căn hộ Duplex hiện đại và linh hoạt trong thiết kế, cùng với các căn Penthouse sang trọng trên tầng cao nhất. Các căn hộ tại Vinhomes Skylake đều có hướng view hồ cảnh quan tuyệt vời, kết hợp với ban công thiết kế rộng lớn, tạo ra không gian sống vừa ấm cúng và tinh tế. Ban công được thiết kế như một phòng ngủ nhỏ, tạo điểm nhấn cho việc trang trí hoặc tận hưởng không gian ngoại thất.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-nam-tu-liem-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Skylake Phạm Hùng nằm trên trục đường lớn (Nguồn: Bất động sản Online)

      Với lối thiết kế hiện đại và mở, mỗi căn hộ tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng tạo ra sự cân bằng tốt giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên xanh mướt. Hơn nữa, dự án còn đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra một môi trường sống lý tưởng, với không gian thoáng đãng và yên bình, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chất lượng.

      Ngoài ra, Vinhomes Skylake Phạm Hùng còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là khu trung tâm thương mại Vincom Plaza và bể bơi tràn bờ skypool ấn tượng. Bể bơi tràn bờ skypool mang lại tầm nhìn đẹp xuất sắc đối với công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, trong khi bể bơi bốn mùa với nước ấm áp cho phép cư dân tận hưởng bơi lội quanh năm.

      Với giá bán căn hộ dao động từ 50.33 đến 90.3 triệu/m2 (Theo OneHousing - tháng 10/2023), dự án đã tăng giá hơn 4% so với cùng kỳ năm trước, chứng minh sự hấp dẫn và tiềm năng đầu tư tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để định cư mà còn là cơ hội đầu tư bất động sản đáng chú ý tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Vinhomes West Point

      Dự án bất động sản Vinhomes West Point tọa lạc tại điểm giao giữa hai tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm sát ngay hệ thống đường bộ và đường cao tốc quan trọng của thành phố như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3, đường sắt Nhổn - ga Hà Nội, tạo nên một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối.

      Với thiết kế hiện đại, dự án Vinhomes West Point đồng nhất sự hài hòa giữa kiến trúc hình khối và thiên nhiên xanh mướt của khu vực này. Các tòa nhà được thiết kế sinh thái để tối đa hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng và không gian tự nhiên, mang đến không gian sống thông thoáng và sáng sủa.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-nam-tu-liem-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Vinhomes West Point với không gian xanh ấn tượng (Nguồn: Nhà Today)

      Vinhomes West Point không chỉ sở hữu không gian xanh ấn tượng giữa lòng thành phố mà còn là điểm đến của các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như thác nước lãng mạn, vườn hoa thơ mộng, và khu vực cây xanh tươi tốt. Để thư giãn và tập luyện, có sẵn một resort trên không tại tầng 4 của khối thương mại, nơi bạn có thể tham gia các hoạt động như thiền, yoga, hoặc tận hưởng không gian tập luyện ngoài trời. Các gia đình có trẻ nhỏ cũng sẽ hài lòng với sân chơi dành riêng cho trẻ em, giúp trẻ phát triển và vui chơi an toàn.

      Với 3 toà nhà chính là West 1, West 2, và West 3, cùng với một khối thương mại dịch vụ, dự án Vinhomes West Point cung cấp các căn hộ cao cấp tại West 2 và West 3, với diện tích từ 35,6 - 142,6 m2. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để định cư mà còn là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, với tiềm năng phát triển và tiện ích sống đẳng cấp.

      Giá bán Vinhomes West Point dao động từ 40,72 - 74,94 triệu/m2 (Theo OneHousing cập nhật tháng 10/2023), dự án không chỉ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một căn hộ sang trọng với mức giá hợp lý, mà còn là đầu tư đầy tiềm năng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mức giá này, bạn có thể tận hưởng không chỉ không gian sống tiện nghi và hiện đại mà còn những tiện ích cao cấp và dịch vụ chất lượng tại một trong những dự án bất động sản hàng đầu của thương hiệu uy tín như Vinhomes.

      FLC Green Apartment

      Dự án chung cư FLC Green Home là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội, dự án nằm ngay trên một trong những tuyến đường giao thông chính của Thủ đô và gần 2 công viên lớn ở Cầu Giấy. 

      Đồng thời, FLC Green Home hưởng lợi ích đặc biệt từ việc nằm gần đường vành đai 3, một trong những tuyến đường quan trọng của thủ đô, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Dự án chung cư FLC Green Home được chủ đầu tư FLC trực tiếp đầu tư và phân phối, cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng từ 45,91 - 76,28m2, được thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp. Mỗi căn hộ tại đây không chỉ có 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, vệ sinh khép kín tiện lợi mà còn được chú trọng vào việc tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Đặc biệt, các tiện ích công cộng tại FLC Green Home như phòng khám, ngân hàng, siêu thị mini, trường mầm non, Spa được thiết kế đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-nam-tu-liem-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      FLC Green Apartment sở hữu bộ tiện ích cao cấp (Nguồn: OneHousing)

      Dự án này không chỉ đảm bảo an toàn với hệ thống thang máy hiện đại và thiết bị báo cháy tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, mà còn tạo ra một không gian chung lý tưởng với cây xanh, sân chơi cho trẻ em và người già. Với mức giá bán từ 28,06 - 34,58 triệu/m2 (Theo OneHousing cập nhật tháng 10/2023), FLC Green Home được đánh giá là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn và phù hợp với ngân sách của bạn.

      Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Keangnam Hanoi Landmark Tower là không gian sống và làm việc hoàn hảo với tầm nhìn đỉnh cao của thành phố. Với một tòa nhà cao 70 tầng trên mặt đất và 2 tầng ngầm, Keangnam Hanoi Landmark Tower nổi bật tại Quận Nam Từ Liêm với diện tích đất khoảng 46.000m2 và chiều cao 336m, trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam và xếp thứ 17 trên thế giới.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-nam-tu-liem-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Keangnam Hanoi Landmark Tower - tòa nhà nổi tiếng hàng đầu Thủ đô (Nguồn: OneHousing)

      Dự án này không chỉ là nơi ẩn mình trong vẻ đẹp kiến trúc độc đáo mà còn tạo nên một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và thuận tiện.

      • Vị trí đắc địa: Keangnam Hanoi Landmark Tower nằm tại vị trí thuận lợi, tập trung nhiều cơ quan trung ương và hành chính của TP Hà Nội, cũng như trung tâm hội nghị quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối với các điểm quan trọng.
      • Tiện ích ấn tượng: Dự án bao gồm hai tòa chung cư cao cấp 47 tầng đi kèm với khách sạn, trung tâm thương mại và các hạ tầng phụ trợ khác. Khu vực khách sạn sẽ được quản lý bởi một công ty chuyên về khách sạn cao cấp với mạng lưới rộng khắp trên thế giới, mang đến cho cư dân trải nghiệm đẳng cấp.
      • Không gian sống hiện đại: Các căn hộ và văn phòng được thiết kế linh hoạt, mang đến không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra hồ nước. Bể bơi và vườn hoa được bố trí trên tầng thượng của các nhà chung cư, tạo nên không gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống giữa lòng thành phố.

      Với mức giá bán từ 36,81 - 62,72 triệu/m2 (Theo OneHousing cập nhật tháng 10/2023), Keangnam Hanoi Landmark Tower không chỉ là nơi ẩn mình trong vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, mà còn là cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng và hấp dẫn tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Trên đây là danh sách 4 dự án bất động sản nổi bật nằm gần đường vành đai 3, quận Nam Từ Liêm. Hy vọng nội dung được OneHousing chia sẻ trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần đường vành đai 3, quận Hoàng Mai có các dự án bất động sản nào?

      Quy hoạch tổng quan Vành đai 3 thời điểm này có gì mới

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương