Căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh sông Sài Gòn và mang đến một không gian sống cực kỳ chuẩn mực, căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn sự hài lòng của bất kỳ khách hàng nào đang tìm kiếm một bất động sản đẳng cấp hoàn mỹ ở khu vực quận 2. Cùng OneHousing tìm hiểu mức giá của căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn ngay trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về Masteri An Phú quận 2

      Dự án Masteri An Phú nằm trên đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là khu vực được xem là trung tâm kinh tế mới của Thành phố Hồ Chí Minh chứng kiến sự phát triển nhanh chóng với nhiều dự án căn hộ, khu đô thị mới và các nhiều khu phức hợp khác. Masteri An Phú thuộc chuỗi dự án dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes, được xây dựng trên khu đất lên đến 10.000m2 gồm 2 tòa tháp đôi cao 41 tầng với hơn 1.100 căn hộ. Nằm giữa đông đảo các dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Vinhomes Central Park, Sala, Empire City và The Vista; Masteri An Phú vẫn có một chỗ đứng cho riêng mình, thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư sẵn sàng săn đón.

      can-ho-penthouse-tai-masteri-an-phu-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh khu dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú quận 2 (Nguồn: Rever)

      Tiếp giáp với hai mặt tiền Võ Trường Toản và Đường số 9, Masteri An Phú sở hữu cho mình một vị thế đắc địa cho phép cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm khác như Tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Vincom Landmark 81 chỉ trong vòng vài phút. Dự án này cũng sở hữu nhiều tuyến giao thông quan trọng khác giúp cư dân có thể truy cập dễ dàng đến Quận 1, Quận 9, Quận Bình Thạnh và các quận lân cận thông qua Cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Điều này tạo nên sự thuận lợi cho cư dân của dự án để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống tại một trong những quận phát triển sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sở hữu căn hộ có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Sài Gòn

      Đặc trưng trong kiến trúc và thiết kế của căn hộ Penthouse Masteri An Phú chính là mang đến không gian mở và tự do rộng lớn. Một trong những điểm nổi bật của dự án này chính là tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn. Tại Masteri An Phú, những căn hộ với view nhìn ra sông Sài Gòn không chỉ sở hữu lợi thế về cảnh quan mà còn có giá trị phong thủy tích cực. Nhờ vào khung cửa sổ rộng mở, không khí trong nhà luôn được lưu thông và tự nhiên. Môi trường sống thoáng đãng này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tăng cường sự tập trung và thu hút tài lộc.

      Tầm nhìn đẹp mắt là một trong những điểm đặc biệt của view hướng sông Sài Gòn tại Masteri An Phú. Cư dân có thể thả mình ngắm nhìn toàn cảnh con sông, ngắm nhìn những con tàu và thuyền buồm lướt qua mặt nước, cùng với cảnh quan đẹp bên kia sông. Và bằng cách sở hữu một dự án bên cạnh sông Sài Gòn như Masteri An Phú, bạn có thể thức dậy với những khung cảnh đó mỗi ngày.

      can-ho-penthouse-tai-masteri-an-phu-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh dự án Masteri An Phú Quận 2 bên bờ sông Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Khung cảnh từ sông Sài Gòn tạo nên một không gian yên bình và mát mẻ cho cư dân. Âm thanh nhẹ nhàng của nước chảy cùng với làn gió nhẹ từ sông sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thư giãn và thoải mái. Đây quả là một khung cảnh lý tưởng để giải tỏa căng thẳng và hồi phục bản thân sau một ngày làm việc vất vả. Cư dân Masteri An Phú cũng có thể có cơ hội tận hưởng cuộc sống ven sông thông qua các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tắm nắng và các công viên sinh thái được phát triển nơi đây. 

      Giao thoa giữa thiên nhiên và đô thị cũng là một lợi ích mà dự án này mang lại. Tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn tại Masteri An Phú Quận 2 tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và đô thị của khu vực nơi đây. Cư dân được trải nghiệm không chỉ việc ngắm nhìn sông và mảng xanh bên bờ, mà còn thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp của tòa nhà cao tầng và cảnh quan đô thị phía sau. Sự hòa quyện này tạo ra một tương tác tuyệt vời giữa hai yếu tố, mang lại sự thịnh vượng và cân bằng cho cả cuộc sống cư dân.

      Giá trị địa lý và sức hút của căn hộ với view sông

      Một trong những lý do mà nhiều người muốn sống gần bờ sông đó chính là sự yên tĩnh. Cuộc sống bên bờ sông là một lối sống có thể giảm bớt những phiền nhiễu của các phương tiện giao thông và kết nối con người với sự yên tĩnh của thiên nhiên.

      Sống bên sông cũng có thể có nghĩa là không khí trong lành và sạch hơn. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, khi con người sống càng gần với mặt nước, chất lượng không khí càng có xu hướng cải thiện, chất lượng cuộc sống từ đó cũng được nâng cao hơn về tổng thể để đem lại cho bạn một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh. Một môi trường sống thanh bình như vậy sẽ nâng cao tâm trạng của gia chủ khi mở cửa sổ để tận hưởng dòng nước chảy mỗi ngày. 

      Nước biểu thị sự tích cực và làm sạch, chúng được cho là thứ giải phóng năng lượng tích cực vào môi trường. Khi mua một ngôi nhà gần vùng nước, cư dân không chỉ đơn giản là được tận hưởng một khung cảnh đẹp, mà xa hơn nữa đó là những thứ họ nhận được về những rung cảm tích cực mà nó giải phóng cho môi trường xung quanh. Theo nhiều nghiên cứu, “hiệu ứng tâm trí màu xanh” cũng giúp cải thiện mức serotonin trong cơ thể, cải thiện sức khỏe thể chất và tăng cường sự lạc quan. Nước rất nhẹ nhàng và yên bình, nó thực sự giúp bạn thư giãn và thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống.

      can-ho-penthouse-tai-masteri-an-phu-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu

      Sự tích cực và thư giãn mà nước mang lại (Nguồn: Sức khoẻ và đời sống)

      Theo các chuyên gia tâm linh, nước cũng đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng bởi vì chúng mang lại sự cân bằng sinh thái. Dòng chảy nhất quán của mực nước ngầm và đất đai màu mỡ xung quanh bờ sông nuôi dưỡng cây xanh dẫn đến thu hút một số loài chim di cư cũng như tăng cường vẻ đẹp tổng thể của khu vực đó. Chính vì vậy, những khu vực nằm bên cạnh bờ sông thường được bao quanh bởi các khu tiện ích ngoài trời dành riêng cho sử dụng công cộng, chẳng hạn như công viên sinh thái và đường đi bộ.

      Và lý do cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là một bất động sản nằm bên cạnh bờ sông có thể là một khoản đầu tư tài chính tốt. Trong hầu hết các trường hợp, chi phí của một tài sản gần bên sông thường cao hơn bởi vì có rất ít vị trí để xây dựng bất động sản xung quanh các khu vực này. Cũng chính vì vậy mà các bất động sản ven sông đang có nhu cầu cao và nguồn cung hạn chế, nhà có xu hướng tăng giá trị theo thời gian. Nếu bạn quyết định mua một dự án như vậy để đầu tư, bạn có thể tạo thu nhập bằng cách cho thuê khi không có kế hoạch sử dụng nó hoặc cũng có thể thu được lợi nhuận nếu bán dự án này sau một vài năm. Quả thật đây là một lựa chọn hoàn hảo mà không nhiều người thật sự nghĩ đến.

      Giá căn hộ Penthouse có view sông Sài Gòn tại Masteri An Phú 

      Hiện nay theo tham khảo, giá căn hộ Penthouse có view sông Sài Gòn tại Masteri An Phú đang được rao bán với giá 45 tỷ đồng cho căn 396.2m2, tương đương với 113,58 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Một lựa chọn hết sức đáng giá trong phân khúc căn hộ cao cấp mà Masterise Homes mang lại.

      can-ho-penthouse-tai-masteri-an-phu-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ Penthouse chung cư Masteri An Phú quận 2 đang được rao bán (Nguồn: Bất động sản)

      Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về căn Penhouse này, dưới đây là thông tin chi tiết về căn hộ này:

      Loại căn hộ

      Penthouse

      Pháp lý

      Sổ đỏ/ Sổ hồng

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Giá

      45 tỷ đồng ~ 113.58 triệu đồng/m2

      Diện tích

      396.2m2

      Phòng ngủ

      6

      Phòng vệ sinh

      3

      Như vậy qua bài viết, OneHousing đã cung cấp tới bạn thông tin: Căn hộ Penthouse tại Masteri An Phú view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu? Với không gian xanh tươi mát và căn hộ với tầm nhìn hoàn hảo, việc sở hữu một căn hộ tại Masteri An Phú Quận 2 trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nó không chỉ thu hút sự chú ý bởi vị trí độc đáo và khan hiếm, mà còn bởi cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp với cộng đồng cư dân văn minh. Điều này không chỉ làm tăng giá trị của căn hộ, mà còn mang theo tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương