Gần dự án Masteri An Phú có các trường tiểu học nào?

      Gần dự án Masteri An Phú có các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Nhiều khách hàng quan tâm đến việc mua nhà hoặc định cư tại Masteri An Phú quận 2 muốn biết gần dự án có các trường tiểu học nào để lựa chọn cho con em mình? Cùng OneHousing khám phá thông tin trong bài viết này.
      Đọc tiếp

      Nhiều gia đình đang sống hoặc có kế hoạch mua nhà tại Masteri An Phú quan tâm đến môi trường giáo dục cho con em, vì thế việc tìm hiểu về các trường tiểu học gần dự án là một yếu tố quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu với người đọc top 3 trường tiểu học gần Masteri An Phú.

      Thông tin dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là một trong những dự án bất động sản cao cấp và đầy hứa hẹn của Tập đoàn Masterise Group. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng, dự án này hứa hẹn mang lại một cuộc số hoàn hảo cho cư dân.
      Masteri An Phú có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, gần ga số 7 An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và quận lân cận như: quận 1, quận 9, quận Bình Thạnh.

      Ngoài ra, dự án cũng gần nhiều tiện ích ngoại khu như: siêu thị Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Big C An Phú, Lotte Cinema, bệnh viện Quận 2, trung tâm thương mại Estella Place.

      Đặc biệt, Masteri An Phú sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại như: hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao ngoài trời, khu BBQ, công viên cây xanh. Đồng thời, dự án cũng có hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7, camera giám sát và thẻ từ cho từng căn hộ.

      gan-du-an-masteri-an-phu-co-cac-truong-tieu-hoc-nao

      Tổng quan dự án Masteri An Phú quận 2. (Nguồn: Rever)

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Top 3 trường tiểu học gần Masteri An Phú

      Trường Tiểu học An Bình - An Phú

      Đây là trường công lập duy nhất tại quận 2 thực hiện mô hình trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.

      Trường Tiểu học An Bình - An Phú có các chương trình học tập phong phú và đa dạng bao gồm: chương trình giáo dục phổ thông, chương trình tiếng Anh tăng cường và tin học IC3 theo chuẩn quốc tế, chương trình giáo dục kĩ năng sống, chương trình năng khiếu tự chọn như thể dục nhịp điệu, dance, mĩ thuật sáng tạo, bóng rổ, cờ vua, bơi lội, robotics,... Ngoài ra, trường cũng có các hoạt động ngoại khóa và giao lưu với các trường quốc tế khác.

      Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, có các phòng học được trang bị các thiết bị nghe nhìn và máy tính cá nhân cho mỗi học sinh. Đồng thời có các phòng thí nghiệm khoa học, phòng âm nhạc, phòng mĩ thuật, sân chơi rộng rãi và xanh mát. 

      Đội ngũ giáo viên của trường giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, trong đó có nhiều giáo viên bản ngữ. Đặc biệt, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ phát triển kỹ năng và sở thích của học sinh. 

      Trường Tiểu học An Bình - An Phú tọa lạc tại 33/12 đường số 2, An Phú, quận 2, TP.HCM. Đồng thời cách Masteri An Phú khoảng 2 km, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy hoặc ô tô. Đây là một lợi thế cho những phụ huynh muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi đưa đón con em đi học. Trường có tổ chức bán trú và các hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh giúp phụ huynh an tâm.

      Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) 

      Thuộc hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS) là hệ thống trường chuẩn Cambridge lớn nhất tại TP.HCM, với 20 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế. 

      Trường có đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam chuyên nghiệp, nhiệt tình và yêu thương học sinh. Đồng thời cung cấp cho học sinh 4 lộ trình chuẩn quốc tế Cambridge đáp ứng mọi nhu cầu học tập và khả năng tài chính của phụ huynh. Học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và giao lưu với các trường quốc tế khác.

      Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) có không gian học tập rộng rãi, hiện đại và an toàn, được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao và các phòng bộ môn chuyên biệt.

      Ngoài ra, học sinh được sử dụng phòng nghe nhìn, phòng vi tính với đường truyền Internet tốc độ cao. Hệ thống thư viện của trường hiện đại với các loại sách tham khảo phong phú tương ứng mỗi môn học, đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu cho cả giáo viên và học sinh. 

      Đặc biệt, tài liệu tiếng Anh chương trình giáo dục quốc tế Cambridge cùng hệ thống quản lý thư viện được cung cấp bởi Follett - Tổ chức hàng đầu cung cấp tài liệu và quản lý thư viện ở trên thế giới.
      Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) tọa lạc tại 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Đồng thời cách Masteri An Phú khoảng 7 km, chỉ mất khoảng 20 phút đi xe máy hoặc ô tô. Đây là một khoảng cách không quá xa, nhưng cũng không quá gần, có thể gây khó khăn cho những phụ huynh bận rộn. Tuy nhiên, trường có dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt hoặc xe hơi riêng giúp phụ huynh an tâm và tiện lợi hơn khi đưa đón con em đi học.

      Trường Quốc tế Australian International School (AIS)

      Đây là trường quốc tế duy nhất tại TPHCM có khu nội trú tiêu chuẩn quốc tế, đón nhận học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12. Trường áp dụng chương trình giáo dục quốc tế Tú Tài IB và Cambridge International General Certificate of Secondary Education (IGCSE), giúp học sinh phát triển toàn diện sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống. 

      Trường có không gian học tập rộng rãi, hiện đại và an toàn, được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao và các phòng bộ môn chuyên biệt. Đồng thời có đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ.

      Trường Quốc tế Australian International School (AIS) - An Phú tọa lạc tại 264 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. Đồng thời cách Masteri An Phú khoảng 10 km, chỉ mất khoảng 20 phút đi xe máy hoặc ô tô. Ngoài ra, trường có dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt hoặc xe hơi riêng, giúp phụ huynh an tâm khi đưa đón con em đi học.

      Đây là một trường tiểu học uy tín, chất lượng và phù hợp cho những phụ huynh muốn cho con theo học chương trình giáo dục quốc tế Tú Tài IB và IGCSE, với chi phí cao cấp cùng nhiều ưu đãi cho học sinh. Đặc biệt, trường cũng có nhiều chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính cho những học sinh xuất sắc hay có hoàn cảnh khó khăn.

      Học sinh tốt nghiệp trường Quốc tế Australian International School (AIS) có thể tiếp tục theo học các trường trung học quốc tế hoặc các trường đại học trong và ngoài nước.

      Trường không chỉ mang lại cho học sinh những kiến thức bản lề và kỹ năng toàn diện, mà còn đem đến những trải nghiệm giáo dục quốc tế, văn minh và hiện đại. Đặc biệt, trường còn có dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho các em học sinh được an toàn và thoải mái khi đi học.

      Điều này không chỉ tạo con em có môi trường học tập tốt mà còn giảm thiểu thời gian và công sức di chuyển hàng ngày.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu top một số trường tiểu học gần Masteri An Phú quận 2. Đây là những ngôi trường có chất lượng giáo dục cao, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên tận tâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được trường phù hợp cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương