Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng khám, spa nào không?

      Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng khám, spa nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng khám, spa nào không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi tìm hiểu các dự án chung cư là hệ thống phòng khám, spa xung quanh. Vậy gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng khám, spa nào không? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư Xuân Mai Riverside

      Dự án chung cư Xuân Mai Riverside nằm tại số 150 Trần Bình thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Chung cư bên cạnh các dự án thuộc Làng Việt Kiều Châu Âu, nổi bật có thể kể đến như Mulberry Land, Seasons Avenue….. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-nao-khong-onehousing-1

      Dự án Xuân Mai Riverside (Nguồn: OneHousing)

      Xuân Mai Riverside có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện khi nằm gần các trục đường chính của Hà Nội là Nguyễn Trãi, Trần Phú, Lê Văn Lương. Đây đều là những tuyến đường trọng điểm nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, xung quanh chung cư là các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Big C, làng lụa Vạn Phúc, các trường từ Tiểu học đến các trường đại Học lớn như chuyên Nguyễn Trãi, Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh, Đại học Kiến Trúc,…

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-nao-khong-onehousing-2

      Vị trí của Xuân Mai Riverside (Nguồn: Chủ đầu tư Xuân Mai)

      Dự án Xuân Mai Riverside được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.262m2 (trong đó, diện tích xây dựng là 1.293m2). Tòa nhà có chiều cao 33 tầng gồm 6 tầng tiện ích như tầng hầm dùng để xe, tầng kỹ thuật, nhà trẻ, siêu thị, ban quản lý, khu văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng…Từ tầng 7 đến tầng 33 dùng để xây dựng các căn hộ có tổng diện tích sàn 1.004m2 với mật độ 10 căn/sàn.

      Điểm nổi bật của Xuân Mai Riverside là cơ cấu căn hộ hợp lý từ 46 - 95m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ, nên phù hợp cho cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Các căn hộ nơi đây được thiết kế căn hộ thông minh, tinh tế, tối ưu hóa công năng sử dụng, giúp căn phòng luôn thông thoáng, lấy được tối đa được ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng lựa chọn những trang thiết bị, nội thất chất lượng cao như sàn, tủ bếp gỗ công nghiệp, đá granite, thiết bị vệ sinh ToTo, nhằm mang đến cho cư dân Xuân Mai Riverside môi trường sống hiện đại, tiện nghi nhất.

      Bên cạnh tiện ích ngoại khu đồng bộ, dự án còn mang đến cho các cư dân một hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, phục vụ tối đa nhu cầu của các cư dân. Điển hình như trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà trông trẻ hiện đại, phòng tập gym đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, hệ thống quản lý và an ninh 24/7 và vô cùng chuyên nghiệp sẽ góp phần đảm bảo cho cư dân cuộc sống an toàn tuyệt đối.

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các phòng khám, spa gần chung cư Xuân Mai Riverside

      Phòng khám nhi Hà Đông của Bác sĩ Cù Minh Hiền 

      Phòng khám nhi của bác sĩ Minh Hiền được ba mẹ tin tưởng và chọn lựa khá nhiều. Bác sĩ Cù Minh Hiền đã có nhiều năm trong nghề và hiện đang là Phó Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện Nhi Trung ương.

      Phòng khám có địa chỉ tại số 12 Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ chuyên môn hiện đại nhằm hỗ trợ cho công tác điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho hoạt động khám, chữa bệnh cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi. Hơn nữa, phòng khám còn trang bị thêm chỗ ngồi chờ thoáng mát giúp gia đình thư giãn. Từ chung cư Xuân Mai Riverside, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển (tương đương 1.3km) là có thể đến phòng khám. 

      Phòng khám nhi khoa 158

      Phòng khám nhi khoa 158 quận Hà Đông được đánh giá cao về chất lượng trang thiết bị, dụng cụ y tế và dịch vụ khám đa dạng. Đồng thời, các bác sĩ ở đây rất có tâm với nghề và có trình độ chuyên môn cao, nhận được nhiều sự tin tưởng.

      Phòng khám có địa chỉ tại số 158 Thanh Bình thuộc phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội nên rất gần với chung cư Xuân Mai Riverside. Cư dân chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ là đã đến nơi. 

      Phòng khám đông y Gia Phúc 

      Nhà Thuốc Đông Y Gia Phúc là mô hình kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại do bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu phụ trách. Nhà thuốc được đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại như máy kéo dãn cột sống điện tử cùng nhiều phương tiện giúp phục hồi chức năng và chẩn đoán khác. Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu được sinh ra trong gia đình có truyền thống y học, tốt nghiệp ngành bác sĩ Y học Cổ truyền ở Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam và là người thừa kế những tinh hoa y học cổ truyền của Lương y Nguyễn Hữu Gia.

      Phòng khám có địa chỉ tại số 133 Nguyễn Thì Sỹ, Vạn Phúc, Hà Đông. Chung cư Xuân Mai Riverside cách phòng khám khoảng 2km nên cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 7 phút nếu đi bằng xe máy.

      Dưỡng Tâm MV Beauty

      Dưỡng Tâm MV Beauty là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Dưỡng Sinh Đông Y. Công ty có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao về kỹ thuật, luôn sẵn sàng phục vụ, giúp khách hàng cải thiện được tình trạng sức khỏe. Với các dịch vụ spa tại Dưỡng Tâm Beauty, bạn chắc chắn sẽ có làn da khỏe đẹp để hạnh phúc và thành công hơn. Dưỡng Tâm Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín hiện nay với nhiều những dịch vụ spa hiện đại nhất. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-nao-khong-onehousing-3

      Dưỡng Tâm MV Beauty (Nguồn: spamassageduongtammvbeautymaihuong)

      Dưỡng Tâm MV Beauty nằm tại số 248 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông. Từ chung cư Xuân Mai Riverside đến Dưỡng Tâm MV Beauty là 700m với 2 phút di chuyển.

      Ruby Spa 

      Ruby Spa đã hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp 17 năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến nhiều dịch vụ cho đông đảo khách hàng. Dịch vụ massage body tại spa được sử dụng tinh dầu tự nhiên, dược liệu thuốc bắc mang đến hiệu quả tối ưu, mùi thơm nhẹ nhàng, giúp bạn có những phút giây thực sự thư thái. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo chính quy nhiều năm. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-nao-khong-onehousing-4

      Ruby Spa (Nguồn: Hotdeal)

      Ruby Spa có địa chỉ tại Galaxy 6, ngõ 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông. Khoảng cách từ Ruby Spa đến chung cư Xuân Mai Riverside là khoảng 1.6km, tương đương khoảng 5 phút di chuyển.

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã giới thiệu đến bạn những phòng khám, spa gần chung cư Xuân Mai Riverside. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn trải nghiệm được một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương