Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Sức khỏe luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu các phòng khám, spa làm đẹp ở gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông ngay sau đây.

      Các bất động sản tại quận Hà Đông, đặc biệt là loại hình nhà chung cư đang khá phát triển trong những năm gần đây vì giá thành hấp dẫn cũng như các tiện ích khu vực xung quanh ngày càng đa dạng. Trong đó, chung cư Golden Millennium là một trong những dự án nhà ở nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng vì sự thuận tiện trong di chuyển tại địa bàn thành phố.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá xem gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám spa làm đẹp nào ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Golden Millennium là một dự án chung cư thuộc phân khúc tầm trung được xây dựng tại địa chỉ số 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Golden Millennium được xây dựng trên tổng diện tích đất là 4992 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ là 60%, giúp cho không gian của toàn dự án vẫn khá thông thoáng và không bị bí bách.

      Vị trí của dự án được đánh giá rất thuận tiện về giao thông di chuyển cũng như gần với các tiện ích khu vực khác. Xung quanh Golden Millennium có nhiều chung cư quận Hà Đông khác như Ellipse Tower, Bình Vượng Tower cũng như khu đô thị Văn Quán và Mỗ Lao. Tất cả tạo ra một mạng lưới khu vực khá đông dân cư để góp phần thúc đẩy các tiện ích và dịch vụ phát triển bên ngoài chung cư.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-1

      Golden Millennium là một trong các dự án chung cư quận Hà Đông có vị trí đi lại thuận tiện (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Golden Millennium được xây dựng thành một tòa nhà tổ hợp gồm 36 tầng nổi, trong đó 6 tầng đầu tiên được sử dụng làm thành khu tổ hợp dịch vụ với trung tâm thương mại, khu vực giải trí, khu vực phòng tập gym, yoga, khu đào tạo giáo dục.

      Từ vị trí tầng 7 đến tầng 36 là các căn hộ chung cư có từ 2-4 phòng ngủ với diện tích nhà từ 80-166,98 m2. Giá bán của dự án này hiện dao động từ 20,58 - 28,34 triệu đồng/m2 (theo số liệu cập nhật mới nhất theo công cụ định giá OneHousing) do đó để sở hữu một căn hộ chung cư tại Golden Millennium, bạn sẽ chỉ cần chi trả từ 1,87 tỷ đồng.

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Nhu cầu của người dân hiện ngay càng gia tăng. Bên cạnh việc có một nơi ở thoải mái và tiện nghi thì các tiện ích và dịch vụ gần nhà để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

      Dưới đây là một số phòng khám spa làm đẹp gần vị trí của chung cư Golden Millennium quận Hà Đông hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình.

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong những bệnh viện lớn và uy tín của thành phố Hà Nội. Bệnh viện nằm cách chung cư Golden Millennium khoảng 1,2 km theo hướng Trần Phú đi Bế Văn Đàn. Là một bệnh viện đa khoa tuyến đầu cho nên hiện có tổng cộng 33 khoa khám bệnh và chức năng khác nhau tại đây như khoa dinh dưỡng, khoa các bệnh nhiệt đới, khoa nhi, khoa nội tổng hợp, khoa ngoại thần kinh - lồng ngực.

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông luôn không ngừng nâng cao, bồi dưỡng năng lực khám chữa bệnh của đội ngũ các y bác sĩ cũng như thường xuyên áp dụng công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại, cải tiến quy trình làm việc, đảm bảo xử lý thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng nhất cho người bệnh.

      • Địa chỉ: 2 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Thời gian làm việc: Sáng từ 7h00 - 12h00 | Chiều từ 13h30 - 17h00 áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-2

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là bệnh viện tuyến đầu ở gần chung cư Golden Millennium (Nguồn: Bệnh viện Hà Đông)

      Bệnh viện 103

      Bệnh viện 103 Hà Đông là một bệnh viện quân y hạng I của Quân đội nhân dân Việt Nam, thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng. Trải qua hơn 70 năm kể từ ngày chính thức thành lập, cho đến nay, bệnh viện đã có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa, y tá lành nghề với trình độ chuyên môn cao.

      Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy cho cư dân sinh sống tại chung cư quận Hà Đông Golden Millennium thăm khám sức khỏe bởi cách dự án chỉ tầm 1,5 km. Bạn có thể đi thẳng từ chung cư theo hướng đường Trần Phú rẽ vào Phùng Hưng, đi thêm 1 km nữa là sẽ tới bệnh viện.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-3

      Bệnh viện 103 là bệnh viện thuộc Viện Quân y Bộ Quốc Phòng với chất lượng y tế hàng đầu (Nguồn: Bệnh viện 103)

      Một số khoa điều trị mũi nhọn và có kinh nghiệm lâu năm tại Bệnh viện 103 có thể kể tới như khoa ngoại tim mạch, khoa ngoại thận - tiết niệu, khoa nội tiêu hóa, khoa thần kinh, khoa giải phẫu bệnh lý. Bệnh viện cũng có các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe tổng quát, khám cấp giấy chứng nhận sức khỏe đê đáp ứng nhu cầu của người dân.

      • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h00 | Chiều từ 13h30 - 17h00 áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần

      Bệnh viện Đa khoa Thiên Đức

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức là một cơ sở y tế chất lượng cao tại quận Hà Đông hiện nay. Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2009 nhưng bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng về công nghệ điều trị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm với chuyên môn giỏi cũng như cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức có các chuyên khoa khám chữa bệnh như dược, khoa nội tổng quát, khoa ngoại tổng quát, khoa sản. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có các gói thăm khám sức khỏe chuyên sâu khác như gói khám tiền hôn nhân, gói tầm soát ung bướu, gói khám sức khỏe dạ dày, gói khám xương khớp. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức có địa chỉ nằm tại số 207 Phùng Hưng và cách chung cư Golden Millennium chỉ hơn 1 km nên thời gian di chuyển cũng chỉ mất tầm 3-5 phút.

      • Địa chỉ: 207 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Thời gian làm việc: 7h30 - 23h00, từ thứ hai đến chủ nhật (Cấp cứu 24/24)

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-4

      Bệnh viện Thiên Đức là cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ tốt (Nguồn: Bệnh viện Thiên Đức)

      Arum Spa

      Nằm tại khu đô thị Làng Việt kiều Châu Âu, Arum Spa là một điểm đến làm đẹp - thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các dịch vụ làm đẹp đa dạng và hiện đại hiện có tại Arum như là chăm sóc da (giảm béo, trị sẹo, nâng cơ), triệt lông và wax lông, trang điểm, nối mi, uốn mi, dưỡng sinh toàn thân, dưỡng sinh đông y.

      Đến với Arum Spa, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện liệu trình bởi đội ngũ các chuyên gia có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Với phương châm hoạt động “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Arum Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới nhất cả trong nước cũng như quốc tế để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-5

      Arum Spa là cơ sở thẩm mỹ với các công nghệ và phương pháp làm đẹp hiện đại, tiên tiến (Nguồn: Arum Spa)

      Từ vị trí của chung cư Golden Millennium hiện nay, bạn sẽ đi dọc theo đường Trần Phú (đoạn hướng về Nguyễn Trãi) và rẽ trái vào phố Nguyễn Văn Lộc, tiếp tục đi thêm 700m nữa và rẽ trái vào đoạn liền kề 6D là tới Arum Spa

      • Địa chỉ: 37 - liền kề 6A, Làng Việt kiều Châu Âu, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Thời gian làm việc: 9h00 - 21h30 các ngày trong tuần (chủ nhật làm tới 21h00)

      Mộc Spa

      Mộc Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp gần chung cư Golden Millennium mà bạn có thể tham khảo hiện nay. Spa có địa chỉ tại số 58 Bà Triệu, cách chung cư chưa tới 5 phút đi xe. Để đến đây, bạn có thể đi thẳng từ chung cư ra khu vực đường Phùng Hưng. Sau đó tìm đến Cầu Đen ở phía bên phải đường Phùng Hưng để rẽ vào đường Tô Hiệu. Khi tới ngã tư Tô Hiệu - Bà Triệu thì rẽ trái và đi thêm 200m nữa là tới Mộc Spa.

      Hiện nay, Mộc Spa có nhiều gói dịch vụ làm đẹp như trị mụn, trị nám, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, xăm môi, xăm lông mày... Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật các kiến thức và kĩ thuật mới nhất, Mộc Spa là một trong các địa chỉ làm đẹp uy tín hiện nay tại khu vực quận Hà Đông.

      • Địa chỉ: 58 Bà Triệu, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Thời gian làm việc: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật

      gan-chung-cu-golden-millennium-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-6

      Mộc Spa là địa chỉ làm đẹp có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm (Nguồn: Mộc Spa)

      Bài viết trên đây là các thông tin để trả lời cho câu hỏi gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám spa làm đẹp nào. Với các tiện ích khu vực sẵn có trong chung cư cũng như vị trí giao thông thuận tiện di chuyển trong thành phố thì Golden Millennium là một trong các dự án chung cư quận Hà Đông sáng giá dành cho nhiều khách hàng có thể cân nhắc tới.

      Bài viết trên đây chỉ mang mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có trường mầm non song ngữ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương