Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào không?

      Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/07/2023
      Khám phá trường tiểu học và THCS gần chung cư Xuân Mai Complex, quận Hà Đông để lựa chọn môi trường học tập thuận lợi cho con bạn.

      Hà Đông là một quận phát triển vượt bậc với sự hiện diện của nhiều dự án chung cư chất lượng, trong đó Xuân Mai Complex đang thu hút đông đảo cư dân về sinh sống. Đối với những gia đình trẻ đang lựa chọn khu vực này để an cư, một trong những yếu tố cơ bản và quan trọng không thể thiếu là tiện ích giáo dục. Hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý các trường tiểu học và THCS mà cư dân sống gần Xuân Mai Complex quận Hà Đông có thể xem xét. 

      Tổng quan dự án Xuân Mai Complex

      Lợi thế vị trí của chung cư Xuân Mai Complex

      Xuân Mai Complex là một dự án bất động sản nổi bật tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), gần điểm giao cắt Lê Trọng Tấn và vành đai 4, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      Với vị trí đắc địa, chung cư Xuân Mai Complex được bao quanh bởi nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-1

      Xuân Mai Complex nằm gần nhiều tiện ích giáo dục, y tế (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Xuân Mai Complex được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn hảo xung quanh khi nằm gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, các bệnh viện y tế, siêu thị Metro, Big C; khu Park City, Tổ hợp tiện ích của The Pride (Hải Phát)...và nhiều điểm tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án còn gần các trường học hàng đầu của Thủ đô Hà Nội giúp cư dân tiếp cận với tiện ích giáo dục một cách dễ dàng như Trường chuyên Nguyễn Huệ, Trường quốc tế Nam Cường, Trường quốc tế Nhật Bản. 

      Tiện ích nội khu tại Xuân Mai Complex

      Chung cư Xuân Mai Complex mang lại nhiều tiện ích đa dạng và độc đáo, bao gồm:

      • Hệ thống tiện ích thể thao: Gồm bể bơi hiện đại chuẩn Olympic, sân bóng rổ và sân cầu lông, đáp ứng nhu cầu giải trí, tập luyện của cư dân.
      • Hệ thống tầng hầm và nhà để xe: Có hệ thống trông giữ xe thông minh, rộng rãi phục vụ 24/7 toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong chung cư.
      • Hệ thống an ninh đảm bảo: Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy hiện đại đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân.
      • Công viên mini và vườn hoa nhân tạo: Không gian xanh rộng lớn tạo nên hạ tầng cây xanh lý tưởng với những hàng cây, thảm cỏ xanh, mang đến không gian thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Các loại căn hộ tại Xuân Mai Complex

      Được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xuân Mai, Xuân Mai Complex sở hữu tổng cộng 5 tòa căn hộ, chia thành 2 block với chiều cao 25 tầng. Dịch vụ tại dự án được đặt từ tầng 1 đến tầng lửng, trong khi căn hộ nằm từ tầng 2 đến tầng 25.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-2

      Dự án chung cư Hà Đông Xuân Mai Complex (Nguồn: Xuân Mai Corp)

      Với quy mô 1.9 ha và mật độ xây dựng chỉ 31%, Xuân Mai Complex mang đến không gian sống xanh và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích linh hoạt, bao gồm:

      • Căn 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích từ 47.3 - 69.92m2 
      • Căn 3 phòng ngủ được thiết kế với diện tích từ 80.15 - 80.51m2.

      Đặc biệt, với mức giá từ 1.24 - 2.33 tỷ đồng tương đương 25.19 - 30.05 triệu đồng/m2, Xuân Mai Complex đem đến những lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà ở khu vực này. (Nguồn giá: OneHousing 27/7/2023)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Xuân Mai Complex

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn là một cơ sở giáo dục nằm trong khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội.

      Với vị trí thuận lợi, trường Tiểu học Lê Quý Đôn nằm cách chung cư Xuân Mai Complex khoảng 2.4km qua phố Nguyễn Trác. Để đến trường, bạn chỉ cần di chuyển về hướng Đông khoảng 400m để đến phố Nguyễn Trác, sau đó đi thêm khoảng 2km là sẽ đến trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-3

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn được xây dựng trên diện tích đất rộng 21.000m2. Dự án do tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng nên trường được thiết kế rất hiện đại và đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

      Nhà trường bao gồm 5 tòa nhà cao 3 tầng, mỗi tòa nhà được đầu tư các thiết bị hiện đại, phù hợp với chức năng của từng tòa nhà nhằm tối ưu hóa công tác giảng dạy, học tập và các hoạt động của thầy và trò.

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn luôn chú trọng đến việc giáo dục toàn diện và khuyến khích học sinh phát triển, khám phá khả năng tư duy sáng tạo của mình. Nhà trường đào tạo đa dạng bộ môn như hát, mỹ thuật, tiếng anh, tin học, múa, võ thuật và nhiều bộ môn giáo dục thể chất như bóng đá, cầu lông, bơi lội,...

      Nhà trường cũng tổ chức nhiều buổi tham quan dã ngoại và trải nghiệm thực tế để học sinh có cơ hội tự do phát triển tài năng của mình. Đồng thời tập trung vào việc thực hành lao động ngay tại khuôn viên trường học như tập trồng cây, chăm sóc cây, nhổ cỏ tưới nước để học sinh có cơ hội rèn luyện kỹ năng và ý thức lao động.

      Trường Tiểu học Phú La

      Trường Tiểu học Phú La nằm tại Khu Đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Complex khoảng 2.9km qua đường Quyết Thắng.

      Để di chuyển đến trường, bạn có thể đi theo đường Quyết Thắng đến Yên Nghĩa tại phường Phú La, sau đó tiếp tục đi thẳng khoảng 1.6km và rẽ trái tại Công ty Cổ Phần Dona. Tiếp tục di chuyển khoảng 1.3km là đến Trường Tiểu học Phú La.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-4

      Trường Tiểu học Phú La (Nguồn: Facebook)

      Trường Tiểu học Phú La được thành lập ngày 31/8/2012 của quyết định của UBND quận Hà Đông. Sau quá trình chuẩn bị về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, từ năm học 2012 - 2013, trường Tiểu học Phú La đã chính thức tuyển sinh và hoạt động, đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trên địa bàn phường.

      Nhà trường đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ đáng kể từ Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân, cùng với các ban ngành đoàn thể của quận và phường. Điều này đã giúp trường ngày càng nâng cao cơ sở vật chất, hiện đại hóa và đạt chuẩn quốc gia trong năm học 2015 - 2016.

      Tại Trường Tiểu học Phú La, các em học sinh được khuyến khích học tập và phát triển tư duy sáng tạo. Mỗi học sinh luôn cảm nhận được sự thoải mái và hào hứng trong không khí thi đua học tập sôi nổi. Các hoạt động ngoại khóa vui vẻ, bổ ích tạo điều kiện cho các em hoàn thiện ở mọi lĩnh vực, từ đó trở thành những thế hệ học sinh ưu tú, tự tin và sẵn sàng hội nhập quốc tế.

      Các trường THCS gần chung cư Xuân Mai Complex

      Trường THCS Yên Nghĩa

      Trường THCS Yên Nghĩa nằm tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Complex chỉ 1km qua phố Nguyễn Trác. Do đó, cư dân chỉ mất khoảng 3 phút để di chuyển đến trường bằng phương tiện cá nhân và 12 phút nếu đi bộ.

      Trường THCS Yên Nghĩa đã trải qua hơn nửa thế kỷ phấn đấu, xây dựng và trưởng thành. Khi mới thành lập, nhà trường chỉ có 3 lớp với khoảng 10 cán bộ giáo viên và 150 học sinh. Hiện nay, khuôn viên nhà trường đã mở rộng đến 10.760m2 với quy mô 30 phòng học, 7 phòng bộ môn, hệ thống phòng tin học nối mạng internet, nhà giáo dục thể chất, sân tập trang bị đầy đủ dụng cụ và cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo đáp ứng đủ cho hơn một nghìn học sinh tham gia học tập, rèn luyện.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-5

      Lễ khai giảng tại trường THCS Yên Nghĩa (Nguồn: THCS Yên Nghĩa)

      Đội ngũ giáo viên tại trường luôn nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp trồng người, đam mê chuyên môn nghiệp vụ và nghiên cứu khoa học. 100% giáo viên của trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Nhiều thầy cô đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và giành giải trong các cuộc thi chọn giáo viên giỏi cấp quận và thành phố.

      Nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của thầy trò trường THCS Yên Nghĩa, tháng 1/2008, nhà trường đã được UBND tỉnh Hà Tây trao tặng danh hiệu "Trường THCS đạt chuẩn quốc gia". Tiếp tục vào năm 2014 và 2019, trường được công nhận là "Trường THCS đạt chuẩn quốc gia" từ UBND thành phố Hà Nội. Nhà trường cũng liên tục được tặng danh hiệu Tập thể Lao động Tiên tiến và nhận Bằng khen từ UBND tỉnh Hà Tây, UBND thành phố Hà Nội hay Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trường THCS Phú La 

      Trường THCS Phú La nằm tại đường Văn La, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai COmplex khoảng 3.4km qua đường Quyết Thắng và đường Quang Trung. 

      Cách di chuyển: Đi về hướng Đông chung cư Xuân Mai Comple -> rẽ trái vào Công Ty cổ Phần Dona ->  rẽ phải sau Royal Tea 425 Quang Trung -> đi thêm khoảng 300m là đến Trường THCS Phú La.

      Trường THCS Phú La luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của học sinh bằng việc kết hợp giữa giáo dục kiến thức chuẩn với giáo dục đạo đức, kỹ năng thực hành và kỹ năng sống. Nhà trường cũng tạo điều kiện để học sinh phát huy tư duy, năng lực bằng cách khơi dậy, thúc đẩy ý tưởng sáng tạo và khả năng tiềm ẩn của các em. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-truong-tieu-hoc-thcs-nao-khong-onehousing-6

      Giáo viên tại Trường THCS Phú La (Nguồn: Facebook)

      Chất lượng giáo dục tại Trường THCS Phú La luôn duy trì và giữ vững, đồng thời có những bước tiến mới. Trong những năm học tiếp theo, nhà trường xác định mục tiêu đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo và tiếp tục giữ vững danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc.

      Như vậy có thể thấy, gần chung cư Hà Đông - Xuân Mai Complex có rất nhiều tiện ích giáo dục như trường tiểu học, THCS chất lượng, uy tín. Các trường này nằm trong phạm vi gần kề chung cư, cung cấp môi trường giáo dục thuận tiện và phù hợp cho cư dân địa phương. Việc có sẵn những cơ sở giáo dục tại khu vực sinh sống là lợi thế quan trọng, đảm bảo con em cư dân được tiếp cận môi trường giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương