Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có phòng tập gym và sân bóng nào không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Dự án chung cư Xuân Mai Complex đang là một trong những dự án nhà ở trọng điểm của quận Hà Đông, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư. Bởi vậy mà những câu hỏi về các tiện ích như phòng gym và sân bóng gần chung cư Xuân Mai Complex nhằm đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao của người cũng được thảo luận sôi nổi hơn bao giờ hết. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Xuân Mai Complex

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Xuân Mai Complex

      Dự án Xuân Mai Complex quận Hà Đông được cho là tọa lạc trên khu đất “vàng” của quận Hà Đông - mặt đường Tố Hữu, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nơi đây được ví như điểm sáng của khu vực phía Tây khi nằm tại khúc giao giữa đường vành đai 4 và đường Lê Trọng Tấn, cách ngã tư Khuất Duy Tiến khoảng 6km, vô cùng thuận tiện để tiến vào trung tâm thành phố sầm uất cũng như các vùng lân cận. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư quận Hà Đông Xuân Mai Complex (Nguồn: Xuân Mai Complex)

      Bên cạnh đó, khu chung cư này còn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ nhờ vị trí địa lý thuận lợi: tiếp giáp với khu đô thị Dương Nội và quần thể trung tâm Thương mại - Du lịch - Văn hóa - Đô thị mới phía Tây đang được UBND thành phố Hà Nội quy hoạch với quy mô lớn. Như vậy có thể thấy trong tương lai gần, giá trị bất động sản của khu chung cư Xuân Mai Complex là rất cao nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ từ các vùng lân cận và tuyến giao thông trọng điểm ngày càng phát triển. 

      Không chỉ vậy, dự án có địa chỉ rất gần với trung tâm hành chính quận Hà Đông - nơi có những tiện ích ngoại khu phù hợp để phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe như: Siêu thị Big C Hà Đông, siêu thị Metro, Bệnh viện Quốc tế Nam Cường, Bệnh viện đa khoa Hà Đông cùng một hệ thống ngân hàng dày đặc,... Ngoài ra, giáo dục cũng là vấn đề quan trọng mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn một nơi để sinh sống sau này. Xuân Mai Complex sẽ đáp ứng được nhu cầu trên bởi một mạng lưới các trường học từ cấp mầm non đến cấp đại học đạt chuẩn quốc gia như: Trường chuyên Nguyễn Huệ, trường Quốc tế Nhật Bản, trường Quốc tế Nam Cường, trường Tiểu học Lê Quý Đôn, trường THCS Yên Nghĩa, trường Đại học Phenikaa,...

      Quy mô và thiết kế chung cư Xuân Mai Complex

      Chủ đầu tư của chung cư Xuân Mai Complex là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xuân Mai (Xuân Mai Corp) đặc biệt chú trọng vào thiết kế của chung cư nói chung và của từng căn hộ nói riêng. Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, dự án chung cư này được thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời của lối kiến trúc Singapore - vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-2

      Dự án Xuân Mai Complex về đêm (Nguồn: VnEconomy)

      Nằm trên mảnh đất rộng 1,9ha với mật độ xây dựng 31%, Xuân Mai Complex trở thành điểm đến hoàn hảo cho mỗi hộ gia đình. Dự án sở hữu tổng cộng 5 tòa nhà, chia thành 2 block cao 25 tầng tương đương với 700 căn hộ cao cấp có diện tích từ 47,3m2 - 80,51m2, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, nhà ở ngày càng cao của người dân trên địa bàn thành phố. Căn hộ trong dự án chung cư này chia làm hai loại hình cơ bản:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 47,3m2 - 69,92m2 có giá bán tham khảo là 1,5 tỷ đồng - 1,8 tỷ đồng/căn (Nguồn tham khảo: Batdongsan, tháng 9/2023).
      • Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rơi vào 80,15m2 - 80,51m2 hiện đang được bán với giá tham khảo là 2 tỷ đồng- 2,3 tỷ đồng/căn (Nguồn tham khảo: Batdongsan, 9/2023).

      Ngoài ra, những tiện ích nội khu hấp dẫn là điểm cộng lớn của dự án chung cư Xuân Mai Complex với cộng đồng cư dân. Bên trong dự án còn được lắp đặt một mạng lưới 4 thang máy mỗi tòa vô cùng tiện nghi nhằm đáp ứng yêu cầu về di chuyển của người dân. Cùng với đó là 2 tầng hầm đỗ xe rộng lớn với hệ thống giữ xe thông minh, phục vụ 24/7 toàn bộ nhu cầu của người dân. Không chỉ vậy, trong lòng dự án chung cư Xuân Mai Complex còn là một “thế giới thu nhỏ” với đủ các tiện ích như: bể bơi đạt chuẩn Olympic, sân bóng, công viên mini nhân tạo,... từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân. 

      Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có trường tiểu học, THCS nào không?

      Đọc tiếp

      Những phòng tập gym và sân bóng gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông

      Phòng tập Gym Flames 

      Phòng tập Gym Flames được biết đến là địa điểm tập gym uy tín mà nhiều người lựa, có địa chỉ cụ thể tại Tòa B Xuân Mai Tower Sparks, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội - cách vị trí chung cư khoảng 174m.

      Phòng tập này được biết đến với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, từ đó tạo nên một môi trường tập luyện lành mạnh, hiện đại và năng động. Không chỉ vậy, chương trình luyện tập của Gym Flames cũng được chú trọng và vô cùng đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau như gym, bể bơi 4 mùa, boxing, kickfit, leo núi, yoga,... Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của phòng tập gym này là đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn trong suốt quá trình luyện tập. Phòng tập Gym Flames có hotline là 0967 976 336 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-3

      Trang thiết bị của phòng tập Gym Flames (Nguồn: Facebook)

      Sân bóng Đô Nghĩa

      Sân bóng Đô Nghĩa là điểm đến vui chơi giải trí, hoạt động thể dục thể thao với mật độ dày đặc nổi tiếng trong khu vực. Tọa lạc tại Khu đô thị Đô Nghĩa đối diện Công viên Âm nhạc, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, sân bóng này cách dự án chung cư Xuân Mai Complex khoảng 350m.

      Sân bóng Đô Nghĩa là một mặt sân cỏ nhân tạo với kích thước khoảng 28x46m, rất phù hợp cho những trận bóng đá nhỏ khoảng 5 đến 7 người. Bên cạnh đó, sân bóng Đô Nghĩa còn lắp đặt một hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động năng suất vào ban đêm, đảm bảo những trận thi đấu được diễn ra an toàn nhất. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-4

      Hoạt động thể thao diễn ra trên sân bóng Đô Nghĩa (Nguồn: Datsantructuyen)

      Sân bóng Đô Nghĩa là một trong những sân bóng trên khu vực Hà Đông rất đáng để lưu tâm. Nếu bạn muốn thuê sân để phục vụ cho những mục đích vui chơi ngoài trời, hãy liên hệ tới số điện thoại của chủ sân: 0936 956 856 để được giải đáp chi tiết mọi thắc mắc!

      Thông qua bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về các phòng tập gym, sân bóng đang hoạt động gần dự án chung cư quận Hà Đông Xuân Mai Complex. Mong rằng bạn sẽ tìm được điểm dừng chân lý tưởng cho bản thân và gia đình trong tương lai nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương