Gần chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có các phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có các phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/07/2023
      Bên cạnh các tiện ích nội khu thì liệu gần chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có các phòng gym, sân bóng nào hay không cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây cùng OneHousing.

      Unimax Twin Tower là một chung cư Hà Đông có vị trí thuận tiện nằm trên đường Quang Trung, quận Hà Đông hiện nay. Dự án này nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường nhà ở chung cư vì vị trí thuận tiện trong nội đô với phân khúc giá bán dễ tiếp cận và đặc biệt là sở hữu các tiện ích nội ngoại khu đa dạng. Trong bài viết sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem ở gần chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có các phòng gym, sân bóng nào hay không.

      Tổng quan về chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông

      Unimax Twin Tower là một dự án tổ hợp chung cư - văn phòng - trung tâm thương mại do Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Ba Đình Số 1 làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích là 1.056 m2 với 2 tòa tháp đôi cao 33 và 39 tầng. 

      Unimax Twin Tower có tổng cộng 304 căn hộ được mở bán với số lượng xây dựng 8 căn/tầng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế với 3 phòng ngủ rộng rãi cùng diện tích thông thủy cho mỗi căn dao động từ 103,3 - 105,1 m2. Theo đó thì tất cả các căn nhà đều được xây dựng với đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh và khu ban công. Vì vậy tất cả các căn hộ tại dự án này đều sẽ có không gian để đón gió và ánh sáng tự nhiên. 

      gan-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-1

      Unimax Twin Tower là tổ hợp chung cư - văn phòng - trung tâm thương mại trên đường Quang Trung (Nguồn: OneHousing)

      Theo như thông tin mới nhất trong tháng 7/2023 mà OneHousing ghi nhận thì giá bán trên 1m2 tại chung cư này hiện đang là 21,63 - 26,05 triệu đồng, tương đương với mức giá bán cho một căn hộ tại đây sẽ rơi trong khoảng 2,23 - 2,72 tỷ đồng. 

      Vị trí kết nối thuận tiện của Unimax Twin Tower 

      Nằm tại địa chỉ số 210 Quang Trung, Unimax Twin Tower là một chung cư Hà Đông có vị trí đắc địa bởi tọa lạc trên trục đường kết nối quan trọng của quận này. Từ chung cư này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực quận huyện khác trong thành phố nhờ các tuyến giao thông thuận tiện như đường Bà Triệu, đường Ngô Thì Nhậm, đường Lê Trọng Tấn, phố Chu Văn An, phố Trần Phú… 

      Unimax Twin Tower có vị trí gần trung tâm quận Hà Đông cho nên thuận lợi kết nối với các tiện ích khu vực khác như Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông, bến xe Hà Đông, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103, Chợ Vạn Phúc, Hồ Văn Quán… Ngoài ra chung cư Unimax này cũng nằm gần ga La Khê và ga Hà Đông thuộc đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tạo cơ hội di chuyển vào các quận trung tâm khác nhanh chóng hơn.

      Tiện ích nội khu đầy đủ tại Unimax Twin Tower 

      Để đem lại không gian sống thuận tiện và đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu sinh hoạt, chủ đầu tư của chung cư Unimax Twin Tower đã phát triển và xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng tại đây.

      • Mua sắm: Unimax Twin Tower dành ra không gian 10 tầng đầu tiên của tòa nhà để làm thành khu trung tâm thương mại. Việc này sẽ giúp cho cư dân có thể mua sắm và tận hưởng các tiện ích giải trí ngay bên dưới nhà mà không cần phải di chuyển xa.
      • Vườn sinh thái: Toàn bộ không gian tại tầng 20 của tòa nhà được đầu tư xây dựng làm thành không gian xanh cho cư dân với cây xanh tự nhiên giúp cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành ngay trong nội khu.
      • Tầng hầm để xe: Unimax Twin Tower có 2 tầng hầm để xe ngay bên dưới tòa nhà với diện tích 5.700 m2 giúp đáp ứng nhu cầu trông giữ xe của toàn bộ cư dân.
      • Unimax Twin Tower có đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 cùng với hệ thống camera được lắp đặt tại nhiều vị trí trong khuôn viên dự án sẽ giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho các gia đình.

      Những tiện ích và dịch vụ nội khu được phát triển tại Unimax Twin Tower hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống thoải mái và thuận tiện dành cho các gia đình và cư dân ở đây.

      gan-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-2

      Vườn sinh thái mang lại không gian xanh cho cư dân của chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có các phòng gym, sân bóng nào?

      Elite Fitness Hồ Gươm

      Elite là thương hiệu phòng tập gym không còn xa lạ với giới thể thao hiện nay. Các phòng tập của Elite luôn được trang bị các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ hiện đại giúp đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện của khách hàng. Phòng gym Elite Fitness Hồ Gươm cơ sở Hà Đông nằm trong tòa nhà Hồ Gươm Plaza, cách chung cư Unimax Twin Tower khoảng 3 km. Từ chung cư, bạn đi theo hướng Quang Trung đi đường Trần Phú và khi đến ngã ba Trần Phú - Vũ Trọng Khánh sẽ thấy tòa nhà Hồ Gươm Plaza.

      gan-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-3

      Elite Fitness Hồ Gươm cơ sở Hà Đông là phòng gym quen thuộc với những người yêu thích tập luyện (Nguồn: Elite Fitness)

      Elite Fitness Hồ Gươm cơ sở Hà Đông có không gian tập luyện đa dạng với khu tập tạ, khu vực tập cho tim mạch, khu tập đa năng, khu tập cá nhân cũng như có cả phòng xông hợi, khu tắm và thay đồ đảm bảo tính cá nhân cho các khách hàng.

      • Địa chỉ: Tầng 5 tòa Hồ Gươm Plaza - 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật

      Kickfit Sports Metro Hà Đông

      Kickfit Sports Metro Hà Đông có không gian rộng rãi với nhiều hình thức tập luyện từ võ thuật cho đến thể hình với các khóa tập Boxing, Kickboxing, Kickfit, Muay Thai, Yoga, Gym, Zumba… Đây là một trong số ít những thương hiệu phòng tập tại Việt Nam có nhiều hình thức tập luyện khác nhau dành cho khách hàng. Kickfit Sports Metro Hà Đông cũng có phòng khu vực xông hơi và bể học bơi dành cho hội viên.

      gan-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-4

      Kickfit Sports Metro Hà Đông có nhiều hình thức luyện tập thể thao đa dạng khác nhau (Nguồn: Kickfit)

      Kickfit Sports Metro Hà Đông là phòng gym có vị trí rất gần với chung cư Unimax Twin Tower hiện nay. Từ chung cư, bạn di chuyển dọc theo hướng Quang Trung đi Nguyễn Trãi, tiếp tục rẽ phải vào phố Cầu Đơ, đi thêm 300m nữa là tới siêu thị Metro - Mê Linh Plaza. Phòng gym này chỉ cách Unimax Twin Tower 3 phút đi xe nên sẽ rất tiện để bạn có thể đi tập hàng ngày.

      • Địa chỉ: Tầng 2, Siêu thị Metro - Mê Linh Plaza Hà Đông - số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 5:30 - 21:30 từ thứ 2 đến chủ nhật (trừ ngày lễ)

      Five Fitness & Yoga tại Victoria Văn Phú

      Five Fitness & Yoga Victoria Văn Phú là một phòng gym và thể hình nằm trong tòa trung tâm thương mại Victoria Văn Phú. Cơ sở này của Five Fitness nằm cách vị trí Unimax Twin Tower chỉ hơn 1km. Từ vị trí của chung cư, bạn đi thẳng đường Quang Trung và rẽ phải sang phố Văn Khê, tiếp tục đi thêm 400m nữa là sẽ thấy tòa nhà Victoria Văn Phú.

      gan-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-5

      Five Fitness & Yoga sở hữu tiêu chuẩn phòng gym quốc tế về không gian luyện tập (Nguồn: Five Fitness & Yoga)

      Đến với Five Fitness, bạn sẽ có nhiều khu vực và hình thức luyện tập khác nhau như các lớp nhảy hiện đại, khu vực thể hình với dụng cụ nâng tạ, tập kickfit, phòng tập yoga… Không chỉ là phòng tập có không gian theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mà đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng đều là các chuyên gia có chứng chỉ quốc tế và chuyên môn cao trong lĩnh vực luyện tập thể hình.

      • Địa chỉ: Tầng 4, Toà V1 - Trung tâm thương mại Victoria Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 5:30 - 21:30 từ thứ 2 đến chủ nhật (trừ ngày lễ)

      Sân bóng Văn Phú

      Sân bóng Văn Phú là một địa chỉ dành cho các cư dân đam mê môn thể thao vua ở ngay gần Unimax Twin Tower. Với khoảng cách chỉ 600m, việc di chuyển tới đây rất nhanh chóng và thuận tiện. Bạn đi thẳng đường Quang Trung và rẽ trái vào phố Văn Phú, di chuyển thêm 300m nữa là sẽ tới ngay khu sân bóng.

      Sân bóng Văn Phú là một sân cỏ nhân tạo được khá nhiều người lựa chọn để thi đấu và chơi bóng đá hiện nay ở quanh khu Trần Phú, Quang Trung. Sân được đầu tư hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn cũng như mặt cỏ thường xuyên được bảo dưỡng để giúp các đội chơi có trải nghiệm thăng hoa nhất. 

      • Địa chỉ: Nằm trong khu đô thị mới Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
      • Thời gian hoạt động: Mở cửa cả tuần.

      Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn về các phòng gym và sân bóng gần với chung cư Hà Đông Unimax Twin Tower hiện nay. Bên cạnh những tiện ích nội khu đa dạng thì những dịch vụ khác bên ngoài chung cư cũng sẽ góp phần đem lại cuộc sống tiện nghi dành cho cả gia đình bạn khi sinh sống ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần phòng gym, sân bóng nào?

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương