Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Khám phá các phòng gym, sân bóng gần chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tiện ích tuyệt vời xung quanh khu vực này.

      MD Complex Tower là một chung cư hiện đại nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này được xây dựng gần nhiều tiện ích thể thao như phòng tập gym, sân bóng đá,… mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về sức khỏe và giải trí. Cùng OneHousing khám phá phòng gym, sân bóng gần chung cư MD Complex Tower qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư MD Complex Tower

      Chung cư MD Complex Tower có vị trí kết nối giao thông thuận tiện

      MD Complex Tower là tòa nhà phức hợp bao gồm cả không gian sống và làm việc, mang đến sự tiện nghi tối đa cho cư dân. Dự án này lý tưởng cho những người làm việc tự do muốn tìm một không gian sống chất lượng, đồng thời cần một khu văn phòng hiện đại và thoải mái để phục vụ công việc.

      MD Complex Tower nằm tại ô đất ký hiệu 2.B.V Khu đô thị mới Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí gần trục đường Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, mang lại sự thuận tiện về giao thông và điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng trong khu vực.

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-1

      MD Complex Tower nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Nhờ sự kết nối với các trục đường lân cận như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Châu Văn Liêm,... cư dân tại MD Complex Mỹ Đình có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố:

      • Chỉ 3 phút để đến khu SVĐ Mỹ Đình, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Bệnh viện Thể thao, khu Crowne Plaza, Fivimart,...
      • Chỉ 5 phút để đến Đại học Thương mại, KĐT Goldmark City, công viên Mai Dịch, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Bệnh viện 198,...
      • Chỉ 7 phút để đến Big C The Garden.
      • Chỉ 10 phút để đến khu chợ sinh viên Nhà Xanh, các trường Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Điện máy Pico, Indochina Plaza,...
      • Chỉ 12 phút để đến khu Chùa Láng, Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, KĐT Trung Hòa Nhân Chính,...

      Việc có các tuyến đường giao thông chính kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận là một trong những lợi thế của chung cư Nam Từ Liêm, góp phần xây dựng cuộc sống thuận lợi và tiện nghi cho cư dân.

      MD Complex Tower có quy mô và mật độ xây dựng phù hợp

      MD Complex Tower là tòa nhà cao 29 tầng và 3 tầng hầm rộng, có tổng diện tích quy hoạch lên đến 2.648 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng của tòa nhà là 52.064 m2, trong đó diện tích sàn dành cho văn phòng, dịch vụ công cộng là 24.682 m2, diện tích sàn căn hộ là 27.382 m2 và diện tích bãi đỗ xe là 6.000 m2. Mật độ xây dựng của chung cư Nam Từ Liêm là 40.6%, mang lại nhiều không gian xanh rộng rãi và thoáng đãng cho cư dân.

      Căn hộ chung cư tại MD Complex Tower được thiết kế tối ưu diện tích với các căn góc đặc biệt có không gian mở ra bên ngoài qua cửa sổ lớn. Không gian này có thể linh hoạt chuyển đổi thành phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng thư giãn để ngắm cảnh. Thiết kế hướng lấy gió tự nhiên giúp cho tất cả các căn hộ trong dự án luôn thông thoáng và mát mẻ.

      Tiện ích đa dạng tại chung cư MD Complex Tower

      MD Complex Tower mang đến cho cư dân cuộc sống bình yên với hệ thống tiện ích nội khu chất lượng. Một số tiện ích trong tòa nhà bao gồm:

      • Sàn văn phòng hiện đại
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Siêu thị
      • Phòng tập gym-yoga
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà trẻ
      • Khu vườn xanh quanh tòa nhà
      • Thang máy hiện đại
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-2

      Vườn xanh tại chung cư MD Complex Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các phòng gym gần chung cư MD Complex Tower

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng gym, sân bóng gần chung cư MD Complex Tower, vậy thì hãy tham khảo ngay các địa điểm gợi ý sau đây.

      Zenfit Yoga & Dance Mỹ Đình

      Zenfit Yoga & Dance Mỹ Đình là trung tâm tập luyện thể dục nằm tại phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ cách chung cư khoảng 250m qua phường Hàm Nghi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới đây để rèn luyện sức khỏe.

      Zenfit Yoga & Dance tọa lạc ngay trong khu đô thị Mỹ Đình với không gian phòng tập rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Nơi đây cung cấp khu vực nghỉ giải lao và phòng chờ thoáng đãng, lịch sự. Các tiện ích bao gồm phòng tắm, phòng thay đồ, tủ đồ và trang thiết bị tập sẵn sàng phục vụ khách hàng.

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-3

      Lớp nhảy tại Zenfit Yoga & Dance Mỹ Đình (Nguồn: Facebook)

      Phòng tập Zenfit trang bị dòng máy tập hiện đại và cao cấp HUR từ Phần Lan với công nghệ "Natural Transmission" cho phép máy hoạt động bằng khí nén. Điều này hỗ trợ việc điều chỉnh máy trở nên thuận tiện, dễ dàng và giảm tiếng ồn cũng như nguy cơ chấn thương, tăng hiệu quả luyện tập cho người dùng.

      Đặc biệt, Zenfit cũng cung cấp các dịch vụ tập luyện đa dạng cho nhiều đối tượng. Người lớn có thể tham gia luyện tập yoga, dance, trong khi trẻ em có thể tham gia các môn thể thao như võ thuật, thể dục thẩm mỹ và khiêu vũ thể thao. Người cao tuổi cũng có không gian tập riêng với các chương trình đặc biệt kết hợp giữa cập nhật kiến thức y khoa và rèn luyện hàng ngày trên máy.

      KingFitness Lê Đức Thọ

      KingFitness Lê Đức Thọ nằm tại tầng 4, tòa The Zei, số 8 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm. Phòng tập cách chung cư MD Complex Tower khoảng 900m qua phố Nguyễn Cơ Thạch, tương đương với 4 phút lái xe.

      KingFitness được xem là một trong những phòng tập thể hình chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với diện tích lên tới hơn 1500m2, không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ, nơi đây tạo ra một môi trường tập luyện thân thiện, sạch sẽ cho mọi khách hàng.

      Phòng tập có các tiện ích độc đáo, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bao gồm:

      • Bể bơi với nước muối tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hoá chất độc hại nào và được khử khuẩn bằng tia UV, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, gồm cả mẹ bầu và người cao tuổi.
      • KingFitness cung cấp một loạt các phòng tập với nhiều hình thức tập luyện khác nhau, đảm bảo mang lại sự đa dạng và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
      • Quầy bar phục vụ miễn phí với thực đơn "eat clean" cực kỳ lành mạnh và dinh dưỡng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon và bổ dưỡng sau khi tập luyện, đồng thời duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.
      • Dịch vụ xông hơi ướt và xông hơi đá muối Himalaya giúp giải tỏa căng thẳng, tẩy độc cơ thể, phù hợp để thư giãn và tái tạo sau một buổi tập căng thẳng.

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-4

      Hồ bơi tại KingFitness Lê Đức Thọ (Nguồn: KingFitness)

      Các sân bóng gần chung cư MD Complex Tower

      Sân bóng trường Việt Úc

      Sân bóng trường Việt Úc nằm tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư MD Complex Tower khoảng 750m qua phố Nguyễn Cơ Thạch và Hữu Phước.

      Sân bóng đá cỏ nhân tạo của trường Việt-Úc Hà Nội được đặt tên là "Sân vận động Thăng Long". Đây là phần cuối cùng của dự án đầu tư xây dựng trường, được thực hiện cùng với việc hoàn thiện khu ký túc xá tiêu chuẩn. Sân bóng có diện tích 40m x 55m, có thể sử dụng để thi đấu bóng đá 7 người hoặc chia làm hai sân bóng đá 5 người.

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-5

      Sân bóng trường Việt Úc Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Trường liên cấp Việt - Úc Hà Nội)

      Mặt sân bóng đá cỏ nhân tạo được sản xuất từ sợi pibre cao cấp, sử dụng chất politero - một loại nhựa tổng hợp có độ dẻo cao, mang đến cảm giác giống hệt như cỏ tự nhiên. Thảm cỏ nhân tạo cũng được trang bị lớp hạt cao su và hạt cát để tạo độ đệm và cảm giác êm ái, hạn chế gây chấn thương cho người chơi. Lớp hạt cao su và hạt cát cũng giúp tăng độ nảy và độ lăn bóng của sân, tạo điều kiện tốt cho trận đấu.

      Sân bóng CLB Trẻ Hòa Phát

      Sân Bóng CLB Trẻ Hòa Phát nằm tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, cách chung cư MD Complex Tower 1.4km thông qua phố Nguyễn Cơ Thạch.

      Trung tâm bóng đá Hòa Phát được xây dựng trên diện tích 6ha với tổng vốn đầu tư gần 60 tỷ đồng. Công trình này được xây dựng đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, bao gồm các tiện ích như nhà khách dành cho vận động viên lưu trú, nhà điều hành, 02 bể bơi chuẩn 4 làn, 02 sân tennis, 02 sân bóng trung bình, 02 sân bóng nhỏ và 1 sân bãi tập thể lực.

      chung-cu-md-complex-tower-quan-nam-tu-liem-gan-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-6

      Sân bóng CLB Trẻ Hòa Phát (Nguồn: Facebook)

      Khi hoàn thành, Trung tâm sẽ trở thành nơi điều hành cho CLB bóng đá Hòa Phát Hà Nội cũng như là nơi nghỉ ngơi và học tập cho các vận động viên. Trung tâm cũng có phòng tập thể lực phục vụ cho cả các vận động viên chuyên nghiệp.

      Như vậy, có thể thấy chung cư Nam Từ Liêm sở hữu rất nhiều lợi thế từ vị trí đến các tiện ích ở các khu vực lân cận. Các phòng gym, sân bóng gần chung cư MD Complex Tower tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia các hoạt động thể dục và thể thao hàng ngày. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về chung cư này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương