Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những phòng gym, sân bóng gần với chung cư Golden Millennium qua bài viết sau nhé!

      Golden Millennium là dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật. Nhờ vào vị trí dễ dàng tiếp cận với các khu đô thị mới, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội, dự án chung cư này đem lại một cơ hội sống với các tiện ích đa dạng. Vậy gần chung cư Golden Millennium có những phòng gym, sân bóng nào? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết này!

      Thông tin về chung cư Golden Millennium

      Vị trí chung cư Golden Millennium

      Chung cư Golden Millennium có địa chỉ tại số 110 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, dự án có điểm thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận như trung tâm thành phố Hà Nội, khu đô thị mới Nam Từ Liêm, sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp quan trọng trong khu vực.

      Nằm trên đường Trần Phú, Golden Millennium cũng mang lại lợi thế giao thông tuyệt vời với thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 phút vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đường tàu điện trên cao. Gần hai khu đô thị Văn Quán và Mỗ Lao - Làng Việt Kiều Châu Âu, Golden Millennium được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ, bao gồm trường học và nhiều điểm mua sắm lớn. Bên cạnh đó, dự án còn có sự tiếp cận thuận lợi đến các bệnh viện, chợ truyền thống và công viên vườn hoa, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Đối với cư dân muốn tiếp cận giáo dục cao cấp, Golden Millennium nằm gần nhiều trường đại học danh tiếng, cung cấp một cơ hội thuận lợi cho việc học tập và nâng cao trình độ. Tổng quan, Golden Millennium mang đến một môi trường đáng sống, kết nối tiện ích và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Golden Millennium gần nhiều trường đại học lớn (Nguồn: Vietnamfinance)

      Quy mô dự án Golden Millennium

      Chung cư Golden Millennium sở hữu diện tích đất khoảng 4.992 m2 và mật độ xây dựng là 60%. Dự án bao gồm 426 căn hộ cao cấp loại 2PN, 3PN và 4PN với diện tích từ 80 đến 166.98m2, thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

      Golden Millennium có 39 tầng và 3 tầng hầm, bao gồm:

      - Tầng 1 đến 6: Trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng.

      - Tầng 7 đến 39: Căn hộ chung cư.

      Dự án chung cư Golden Millennium không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế thông minh, mà còn được trang bị với các tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Với 6 thang máy tiện lợi, việc di chuyển trong tòa nhà trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Mỗi tầng của Golden Millennium có 15 căn hộ, đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt hàng ngày và tận hưởng không gian sống hiện đại trong môi trường chung cư.

      Tiện ích nổi bật của Golden Millennium

      Golden Millennium là khu chung cư được thiết kế với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng. Ban công được tách biệt, nhờ vậy căn hộ rất thoáng đãng và gió trời dễ dàng lùa vào giúp không gian thêm thông thoáng. Cư dân tại Golden Millennium được trải nghiệm tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa, bếp từ, hút mùi, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp, đèn LED tiết kiệm điện.

      Với vị trí đắc địa tại Golden Millennium, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp về thành phố Hà Nội và khu vực xung quanh. Đặc biệt, sự an ninh được đảm bảo thông qua hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp và giám sát camera.

      Ngoài ra, cư dân tại Golden Millennium còn được trải nghiệm đa dạng tiện ích không chỉ trong khu chung cư mà còn bên ngoài. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát tại hồ bơi. Để duy trì sức khỏe và thể lực, phòng tập gym hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện của cư dân. Ngoài ra, khu vườn treo được thiết kế nhằm thư giãn và tạo không gian sống trong lành.

      Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em sẽ mang đến niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho các em nhỏ. Các khu vực BBQ là lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Những tiện ích này tạo nên một môi trường sống đa dạng và đáng sống tại Golden Millennium.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Millennium cho người mua lần đầu tham khảo
      Đọc tiếp

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Elite Fitness

      Elite Fitness là một câu lạc bộ thể dục và thể thao hàng đầu, nằm cách chung cư Golden Millennium chỉ 250m. Với sự tiện lợi như vậy, cư dân của Golden Millennium có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng các dịch vụ tập luyện chất lượng tại câu lạc bộ này. Elite Fitness được trang bị các thiết bị hiện đại và đa dạng, mang đến các lớp học thể dục và yoga chuyên nghiệp, cùng với dịch vụ tư vấn và huấn luyện cá nhân. Nơi đây cung cấp không gian tập luyện rộng rãi và thoải mái, giúp cư dân của Golden Millennium duy trì một lối sống lành mạnh và nâng cao sức khỏe.

      Địa chỉ của Elite Fitness là tầng 5, TTTM Hồ Gươm Plaza, số 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

      • Từ chung cư Golden Millennium, đi về hướng Đông Bắc trên đường Trần Phú/QL6 đến ngã 108 Đường Trần Phú.
      • Tiếp tục đi qua Điểm đón trả Bus Aeon Mall Hà Đông (bên trái, cách khoảng 20m).
      • Đi thẳng khoảng 210m. Rẽ trái tại Highlands Coffee.
      • Đi thẳng khoảng 13m. Rẽ phải tại Infoland. Điểm đến sẽ nằm ở bên trái.

      Phòng gym tại Elite Fitness được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Elite Fitness)

      Sân bóng Văn Quán

      Sân bóng Văn Quán nằm cách chung cư Golden Millennium khoảng 482m, là một địa điểm hấp dẫn dành cho những người yêu bóng đá và hoạt động thể thao. Với không gian rộng rãi và tiện nghi, sân bóng Văn Quán là nơi lý tưởng để thỏa mãn đam mê bóng đá và tham gia các trận đấu sôi động cùng bạn bè và gia đình.

      Với mặt cỏ mềm mượt, sân bóng Văn Quán cũng đáp ứng các nhu cầu về chơi bóng đá, từ các trận đấu tự do đến các giải đấu không chuyên. Điều này hứa hẹn mang đến cho cư dân của Golden Millennium và những người sống xung quanh  những trải nghiệm thú vị và khám phá không gian thể thao sôi động ngay trong tầm tay.

      • Để đến sân bóng Văn Quán từ chung cư Golden Millennium, đi theo hướng Tây Nam trên đường Trần Phú/QL6 về phía Ngã 140 Đường Trần Phú.
      • Tiếp tục đi qua LinhLinh - Thời trang phòng tập (bên trái cách 48m), sau đó đi thẳng khoảng 280m và băng qua đường.
      • Tiếp theo, rẽ phải vào Ngõ 217 Đường Trần Phú và tiếp tục đi qua Công Ty Tnhh Một Thành Viên Long Xuyên (bên trái cách 69m) trong khoảng 400m.
      • Rẽ phải tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thiết Kế Alpha vào Ngã 114 Đường 19/5 và tiếp tục đi qua Nội thất xe hơi D9STYLE (bên phải) trong khoảng 93m.
      • Rẽ phải tại Dịch Vụ Rửa Xe Phú Nhung vào Đường 19/5. Điểm đến, sân bóng Văn Quán, sẽ nằm ở phía bên trái.

      Sân bóng Văn Quán là nơi lý tưởng để tổ chức các giải đấu không chuyên (Nguồn: Vecgroup)

      Sân bóng đá nhân tạo Phúc La

      Sân bóng đá nhân tạo Phúc La, có địa chỉ tại phường Bạch Thái Bưởi, nằm cách chung cư Golden Millennium khoảng 893m. Đây là một địa điểm thể thao lý tưởng cho cư dân trong khu vực. Sân bóng đá nhân tạo Phúc La là nơi hoàn hảo để cư dân tận hưởng niềm đam mê bóng đá và tham gia vào các hoạt động thể thao cùng gia đình và bạn bè. Sân bóng này có bề mặt nhân tạo chất lượng cao, cho phép các trận đấu chuyên nghiệp và các hoạt động giải trí diễn ra một cách an toàn và thoải mái. Với tiện ích thể thao gần kề, cư dân tại Golden Millennium có thể dễ dàng tận hưởng không chỉ không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động thể thao và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

      • Để đến sân bóng đá nhân tạo Phúc La từ chung cư Golden Millennium, đi về hướng Tây Nam trên đường Trần Phú/QL6 đến ngõ 140 Đường Trần Phú.
      • Tiếp tục đi qua LinhLinh - Thời trang phòng tập (bên trái) trong khoảng 450m.
      • Rẽ trái tại ATM Seabank vào Đường Phùng Hưng/ĐT70A. Tiếp tục đi qua Cửa Hàng Thời Trang April (bên trái) trong khoảng 600m.
      • Rẽ trái tại Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Phú Đa vào Phường Nguyễn Sơn Hà. Tiếp tục đi qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức (bên phải) trong khoảng 80m.
      • Tiếp tục đi thẳng qua Quán Cơm Phở Hoa vào Chợ Yên Phúc; đi qua Phòng khám Tuệ Châu - Chuyên Cơ Xương Khớp (bên trái) trong khoảng 81m.
      • Rẽ phải tại Bon Quán vào Phường Bạch Thái Bưởi trong khoảng 45m.

      Sân bóng đá nhân tạo Phúc La là nơi giao lưu của những ai yêu thích bóng đá trong khu vực (Nguồn: Sân bóng Phúc La)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu bạn thông tin về một vài sân bóng, phòng gym gần chung cư Golden Millennium. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp bạn tìm được nơi phù hợp để rèn luyện sức khỏe và thể chất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Milennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương