Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/07/2023
      Bạn đang tìm phòng khám bệnh và spa gần The Pride, Hà Đông? Xem ngay bài viết dưới đây!

      Bạn sống tại chung cư The Pride ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm phòng khám, spa làm đẹp chất lượng? Hãy cùng OneHousing khám phá các địa chỉ hấp dẫn ngay tại khu vực này. Với vị trí thuận lợi, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn đáng tin cậy để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của mình. 

      Một số thông tin tổng quan về chung cư The Pride quận Hà Đông

      The Pride là một dự án chung cư cao cấp tại quận Hà Đông nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu và thuộc lô đất TTDV02, Khu đô thị mới An Hưng. Với vị trí thuận lợi trên, dự án The Pride tiếp giáp với các khu đô thị Phùng Khoang, Vạn Phúc và Dương Nội, cũng như rất gần đường Lê Trọng Tấn, tiếp giáp với vành đai 4 và xã Yên Nghĩa (Quận Hà Đông).

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-1

      Chung cư The Pride (Nguồn haiphatinvest)

      Là một trong các dự án chung cư quận Hà Đông, The Pride đem đến các lợi thế về vị trí thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến những khu vực khác trong nội thành Hà Nội và liên kết với những quận lân cận.

      The Pride quận Hà Đông bao gồm 4 tòa chung cư cao tầng, tổng số 45 tầng. Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng nhằm phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Cụ thể, The Pride có căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 69.88 - 83m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 90 - 138.5m2. Giá bán căn hộ tại The Pride dao động từ 23.02 - 29.68 triệu đồng/m2, tuỳ thuộc vào diện tích căn hộ và thiết kế của mỗi căn hộ trong toà nhà (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      Dự án cũng đảm bảo tiện ích di chuyển cho cư dân với mỗi toà nhà được bố trí từ 6 đến 8 thang máy. Hơn nữa, dự án cũng có một tầng hầm đỗ xe rộng lớn nhằm phục vụ nhu cầu tìm chỗ để ô tô của người dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Pride quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Những phòng khám bệnh và spa làm đẹp gần chung cư The Pride

      Phòng khám Da liễu quốc tế GSV

      Phòng khám da liễu quốc tế GSV nằm tại ​​Lô V10 – A11 The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Phòng khám chuyên khoa da liễu & thẩm mỹ quốc tế GSV cam kết chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nét thanh xuân cho cộng đồng. Đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm trở thành cơ sở chuẩn mực và an toàn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-2

      Phòng khám bệnh da liễu & thẩm mỹ quốc tế GSV

      Phòng khám GSV được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả không gian từ phòng chờ đến phòng dịch vụ đều mang đậm chất sang trọng, được trang bị nội thất cao cấp, bài trí tinh tế và tiện nghi. Đặc biệt, phòng khám đảm bảo sử dụng các trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu từ các nguồn tin cậy, đạt chuẩn an toàn và có nhiều tính năng vượt trội.

      Từ dự án The Pride đến phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ quốc tế GSV, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 550m trong vòng 3 phút. Cụ thể:

      • Từ dự án The Pride di chuyển về hướng Tây Bắc
      • Rẽ trái tại Nhà Phân Phối Gạo Sạch Thành Long
      • Rẽ trái về hướng P. Nguyễn Thanh Bình
      • Rẽ trái tại Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS An Hưng vào P. Nguyễn Thanh Bình, điểm đến sẽ ở bên phải.

      Phòng khám Đông y Vĩnh Huy 

      Phòng khám Đông y Vĩnh Huy nằm tại Lô 18A - Đường An Phú Shop Villa - Đô Thị mới Dương Nội - Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội. Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền "Đông y Vĩnh Huy" tự hào với hơn 10 năm hoạt động, với bác sỹ chuyên trách có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Phòng khám áp dụng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại và đã xây dựng được sự tín nhiệm, tin tưởng lâu dài từ đông đảo bệnh nhân.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-3

      Phòng khám đông y Vĩnh Huy (Nguồn: Đông y Vĩnh Huy)

      Từ dự án The Pride đến phòng khám Đông y Vĩnh Huy, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 350m trong vòng 2 phút. Cụ thể:

      • Từ dự án The Pride di chuyển về hướng Tây Bắc
      • Bạn rẽ trái tại Nhà Phân Phối Gạo Sạch Thành Long
      • Sau đó rẽ phải và điểm đến sẽ ở bên trái.

      Phòng khám nha khoa Happy Hà Đông

      Phòng khám nha khoa Happy Hà Đông có địa chỉ Liền kề 16, Khu đô thị mới An Hưng - đường Tố Hữu - Phường La Khê - quận Hà Đông Hà Nội. Nhận thấy nụ cười là kho báu quý giá, phòng khám nha khoa Happy Hà Đông cam kết mang đến cho bạn nụ cười tươi sáng và rạng ngời. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, từ tẩy trắng răng, chăm sóc nha chu, đến các phương pháp chỉnh nha hiện đại.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-4

      Nha khoa Happy (Nguồn: Nha khoa Happy)

      Phòng khám nha khoa Happy Hà Đông được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho quá trình điều trị. Phòng khám hiểu rằng việc đến nha khoa có thể gây căng thẳng, vì vậy luôn tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng và thân thiện để bạn có thể cảm thấy gần gũi.

      Hãy đến với phòng khám nha khoa Happy Hà Đông để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm từ đội ngũ chuyên gia nha khoa. Nha khoa Happy Hà Đông cam kết mang đến cho bạn một nụ cười khỏe mạnh và hài lòng. 

      Từ dự án The Pride đến phòng khám nha khoa Happy Hà Đông, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 350m trong vòng 2 phút. Cụ thể:

      • Từ chung cư The Pride đi về hướng Tây Bắc
      • Bạn rẽ trái tại Nhà Phân Phối Gạo Sạch Thành Long
      • Tiếp tục rẽ phải, điểm đến sẽ ở bên trái.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing cung cấp cho bạn để trả lời câu hỏi “Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?”. Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình những căn chung cư quận Hà Đông phù hợp với mong muốn của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương