Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá trong bài viết những địa điểm trường mầm non uy tín, chất lượng cho những gia đình có con nhỏ tại chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông.

      Chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi và thuận tiện. Từ chung cư quận Hà Đông này, gia đình có con nhỏ dễ dàng tiếp cận với các trường mầm non trong khu vực. Cùng OneHousing khám phá thông tin ngay sau đây.

      Thông tin về chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông

      Chung cư Ellipse Tower là một dự án cao tầng hỗn hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. 

      Dự án được xây dựng với:

      • Quy mô: 0.3 ha
      • Phân khúc: Trung cấp
      • Loại hình căn hộ: 2PN - 3PN
      • Diện tích căn hộ từ 66m2 đến 119.3m2.
      • Số thang máy/ tòa: 6
      • Số tầng hầm đỗ xe: 3
      • Số toà: 1
      • Số tầng nổi: 33
      • Số căn/ tầng: 13
      • Tổng số căn: 260

      (Nguồn 7/2023: OneHousing)

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ website OneHousing 7/2023 chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông hiện đang có giá bán dao động từ 1.7 - 3.05 tỷ đồng ( tương đương 19.71 triệu đồng/m2 đến 27.64 triệu đồng/m2). Trong đó:

      • Căn 2PN diện tích từ 66 - 121.8m2 với mức giá bán khoảng 1.7 - 3.06 tỷ đồng (20.75 - 27.64 triệu đồng/m2).
      • Căn 3PN diện tích từ 103.1 - 119.3m2 với mức giá bán khoảng 2.32 - 3.03 tỷ đồng (19.71 - 26.84 triệu đồng/m2.

      Đặc biệt, chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Dự án nằm ngay trên trục đường Nguyễn Trãi, cạnh khu đô thị Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Xa La. Chung cư còn giáp với khu dân cư phường Văn Mỗ, đối diện bến xe Hà Đông. Đồng thời gần các trường đại học như học viện An ninh Nhân Dân,Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Kiến Trúc và một số bệnh viện như bệnh viện 103.

      Chung cư quận Hà Đông này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và độc đáo, với hai hình elip lồng vào nhau. Các căn hộ có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi. Tòa nhà cũng sở hữu các tiện ích nội khu nổi bật như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, spa, gym, bể bơi,...

      gan-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Thông tin về dự án Ellipse Tower quận Hà Đông. (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Trường mầm non DP Kids Garden

      Chương trình giảng dạy tại Trường mầm non DP Kids Garden - KĐT Văn Quán kết hợp một cách hài hòa những phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên toàn cầu bao gồm cả phương pháp Montessori và chương trình giáo dục STEAM. Tại đây, trẻ em được khám phá và trải nghiệm thông qua các hoạt động thực tế, giúp phát triển tự nhiên dựa trên tôn trọng sự đa dạng. Chính qua việc này, trẻ em phát triển niềm say mê học tập và trở thành bản thân tốt nhất dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên xuất sắc.

      Trường cũng chú trọng phát triển kỹ năng cho trẻ qua các môn học năng khiếu và chương trình kỹ năng sống, giúp trẻ tự tin, sáng tạo và có nền tảng kiến thức xã hội vững chắc.

      Thêm vào đó, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc phát triển khả năng Tiếng Anh của trẻ thông qua chương trình học với các giáo viên bản ngữ. Điều này giúp trẻ em tiếp cận môi trường học Tiếng Anh tốt nhất, từ đó hoàn thiện cả hai ngôn ngữ Anh - Việt. 

      Ngoài ra, trường cũng cung cấp chương trình Toán tư duy và tiền tiểu học dành riêng cho học sinh Mẫu giáo nhỡ và lớn, nhằm đảm bảo trẻ có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào bậc học tiếp theo.

      Trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi, với mức học phí là 3 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá, 13/7/2023: KiddiHub)

      Trường mầm non DP Kids Garden tọa lạc tại 61 TT9 Dương Lâm, KĐT Văn Quán. Trường cách chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông khoảng 600m, chỉ mất tầm 10 phút đi bộ.

      gan-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non DP Kids Garden hứa hẹn mang đến cho trẻ trải nghiệm học tập tốt nhất. (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ - LittleSun Preschool

      Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ - LittleSun Preschool luôn tạo ra môi trường giáo dục kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với tâm điểm là "Lấy trẻ làm trung tâm" - "Tất cả vì học sinh thân yêu". Nhà trường tận tâm đồng hành cùng trẻ em, đặt mục tiêu là giáo dục và mang đến cho con em nhiều niềm vui và hạnh phúc.

      Trường mầm non thực hiện chương trình Montessori sử dụng giáo trình sinh động và trực quan. Mỗi ngày, trẻ em được thưởng thức truyện kể trong khoảng thời gian từ 30 đến 40 phút. Những buổi học luôn liên kết mật thiết với cuộc sống hàng ngày, giúp trẻ trải nghiệm theo nhiều giác quan khác nhau. Đồng thời, trường cung cấp bài học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ 4 buổi mỗi tuần.

      Ngoài hoạt động thể chất vui chơi hàng ngày, trường cũng tổ chức các chuyến dã ngoại trải nghiệm hàng tháng, giúp trẻ có những kiến thức thực tế thú vị và bổ ích.

      Trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi, với mức học phí là 2 - 2,5 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá, 13/7/2023: KiddiHub)

      Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ - LittleSun Preschool tọa lạc tại 32BTT19 KĐT Văn Quán - Yên Phúc - Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Trường cách chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông khoảng 1,9km, mất tầm 6 phút đi xe.

      Trường mầm non Việt Úc Plus

      Trường mầm non chất lượng cao Việt Úc Plus - KĐT Văn Quán là chi nhánh đầu tiên của hệ thống trường, với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao đã nhận được lòng tin từ phụ huynh. 

      Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ việc học tập, vui chơi, sinh hoạt và nghỉ ngơi của các em. Điều này tạo nên môi trường lành mạnh và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Các lớp học được tổ chức với tỷ lệ giáo viên hợp lý để thuận tiện quản lý và đảm bảo an toàn.

      Trường mầm non Việt Úc Plus đã áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng phương pháp giảng dạy được dùng tại các quốc gia tiên tiến như Australia, Singapore và Anh. Đây là môi trường tự do cho trẻ em hoàn thiện bản thân, khám phá và phát triển nhân cách toàn diện. Với sự tự tin, thông minh và kiến thức vững chắc sẽ giúp trẻ vững bước vào giai đoạn tiểu học đầu tiên.

      Ngoài hoạt động học tập thông thường, trường cung cấp các lớp năng khiếu như tiếng Anh và tạo hình với những bài giảng sáng tạo được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn của trường.

      Trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi, với mức học phí là 4 - 5,5 triệu đồng/ tháng.

      (Nguồn giá, 13/7/2023: KiddiHub)

      Trường mầm non Việt Úc Plus tọa lạc tại A8, BT1, Khu đô thị mới Văn Quán, Hà Đông. Trường cách chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông khoảng 1,8km, mất tầm 6 phút đi xe.

      gan-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Việt Úc Plus. (Nguồn: CTH EDU)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc một số trường mầm non gần chung cư Ellipse Tower. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với những cư dân tại chung quận Hà Đông và giúp tìm được ngôi trường phù hợp với con em.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương