Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có các phòng gym, yoga nào?

      Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có các phòng gym, yoga nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Chung cư The Pride quận Hà Đông Hà Nội gần những phòng gym, yoga nào? Đọc ngay bài viết để tham khảo thêm thông tin một số địa điểm phòng tập xung quanh dự án!

      Nếu bạn đang tìm kiếm phòng gym, yoga tại khu vực chung cư quận Hà Đông cụ thể là chung cư The Pride, thì đây là một số gợi ý  dành cho riêng cho bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu một số phòng gym gần dự án ngay tại bài viết này!

      Tóm tắt dự án chung cư The Pride

      Chung cư nằm ngay trên đường Tố Hữu thuộc khu đô thị mới An Hưng, phường An Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, có quy mô diện tích lên đến 2.9ha. Từ vị trí chung cư The Pride bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, nhờ vào trục đường Tố Hữu, Lê Văn Lương và Láng Hạ.

      Chung cư The Pride sở hữu 4 tòa tháp cao từ 35 - 45 tầng trong đó tòa CT3 cao nhất được đặt tại vị trí trung tâm dự án, các tòa còn lại CT1, CT2 và CT4 được phân bố xung quanh tạo thành dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-1

      Chung cư The Pride có tổng cộng 4 tòa cao tầng từ 35 - 45 tầng (Nguồn: Newdayoffice)

      Dự án cung cấp khoảng 1.874 căn hộ chung cư bao gồm căn 2PN (diện tích 69.88 - 83m2) và 3PN (90 - 138.5m2), mỗi tầng có khoảng 14 - 20 căn hộ/sàn. Giá căn hộ chung cư The Pride thường dao động từ 1.7 tỷ đồng - 3.57 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      An ninh tại khu vực chung cư quận Hà Đông luôn đảm bảo, cư dân hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại đây. Trong chung cư The Pride còn lắp đặt hệ thống camera hoạt động 24/7, đội ngũ bảo an cũng được đào tạo chuyên nghiệp.

      Hệ thống tiện ích của The Pride nâng tầm chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại dự án bao gồm khu thương mại dịch vụ (ăn uống, mua sắm, siêu thị,...), thiết kế khuôn viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, vườn treo, bể bơi 4 mùa,...

      Đặc biệt, tại tòa CT4 chung cư The Pride bố trí tầng 5 dành riêng để phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao của cư dân với hệ thống phòng gym gần dự án nhất và đây cũng là nội dung mà bài viết muốn đề cập và chia sẻ cùng bạn.

      ​​gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-2

      Dự án có sẵn phòng gym ngay trong tòa nhà CT4 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin phòng gym yoga gần chung cư The Pride

      Phòng gym Nutrition Fitness

      Nếu bạn đang muốn tìm phòng tập gym, yoga gần The Pride, thì trung tâm Nutrition Fitness tại lầu 5, tòa nhà CT4 sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Trung tâm nằm trong chuỗi phòng tập cao cấp của NUEDU - Học viện đào tạo nghề PT có chất lượng tốt nhất, nơi sở hữu hệ sinh thái fitness lớn nhất Việt Nam, do vận động viên vô địch thể hình thế giới năm 2015 Nguyễn Văn Kiên thành lập.

      Nutrition Fitness là cơ sở thứ 5 của học viện với lợi thế nằm trong tòa nhà nhờ đó cư dân được tạo điều kiện thuận lợi để sử dụng dịch vụ và không phải mất thời gian di chuyển hay tìm kiếm nơi khác.

      Tại cơ sở quận Hà Đông, trung tâm thể hình Nutrition Fitness có diện tích khoảng 3000m2, bố trí nhiều không gian tập luyện thoải mái. Bên cạnh phòng gym thì trung tâm còn có thêm phòng tập yoga, zumba, kickboxing.

      Về cơ sở vật chất bao gồm các thiết bị tập luyện hiện đại được trung tâm đầu tư và bố trí với số lượng lớn, hầu hết dụng cụ máy móc là sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao; được trung tâm thường xuyên vệ sinh, lau sạch đều đặn mỗi ngày.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-3

      Phòng gym tại Nutrition Fitness đều có không gian rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị (Nguồn: Nutrition Fitness)

      Ngoài ra, Nutrition Fitness còn có thêm khu bể bơi, phòng xông hơi, bể sục và spa chăm sóc da làm đẹp, khách hàng đăng ký tập thể dục tại đây sẽ được trải nghiệm trọn gói các dịch vụ.

      Nhìn chung, phòng gym của Nutrition Fitness sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những bạn muốn tìm phòng tập gần dự án The Pride và nằm ngay trong nội khu tòa nhà.

      Kevin Club Fitness (Cơ sở 2)

      Địa chỉ: Cơ sở 2 - Ô 22 - Liền kề 9 - KĐT Văn Khê - La Khê - Hà Đông - Hà Nội

      Đây là một câu lạc bộ luyện tập có quy mô vừa phải chủ yếu để tập cá nhân, nằm cách chung cư The Pride khoảng hơn 1.7km. Cách di chuyển từ chung cư đến phòng tập cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đi theo hướng Nguyễn Thanh Bình đến đường Văn Khê và địa điểm của Kevin Club Fitness cách đó 750m. 

      Tại Kevin Club Fitness có sẵn nhân viên PT chuyên nghiệp hướng dẫn và hỗ trợ tập luyện, đồng thời phòng tập còn trang bị đầy đủ dụng cụ liên quan đến gym. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn còn được hướng dẫn tập boxing, Muay Thái hoặc các bài tập fitness,... Hầu hết các bài tập ở đây đều phù hợp với các bạn trẻ.

      ​​gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-4

      Không gian tập luyện tại phòng gym Kevin Club Fitness (Nguồn: Facebook Kevin Club)

      Trung tâm Five Fitness Việt Nam

      Five Fitness được nhiều người biết đến bởi không chỉ sở hữu hệ thống phòng gym mở cửa 24/7, mà còn có cả phòng tập yoga, kickfit và các lớp học nhảy hiện đại. Các lớp tập luyện này đều có huấn luyện viên trong nước và quốc tế hướng dẫn.

      Không gian phòng tập được đánh giá cao, đúng tiêu chuẩn fitness quốc tế kết hợp với trang thiết bị, dụng cụ tập luyện đa dạng. Trung tâm Five Fitness có 2 cơ sở đều nằm tại khu vực quận Hà Đông và các khu đô thị mới giao thông thuận lợi.

      • Cơ sở 1: Tầng 4, Toà V1- TTTM Victoria Văn Phú, KĐT Văn Phú, Hà Đông.
      • Cơ sở 2: Tầng 3 siêu thị Winmart - CT1A khu đô thị Xa La Hà Đông.

      Đối với cơ sở 1 cách chung cư The Pride khoảng 3km, còn cơ sở 2 khoảng 5km, di chuyển theo tuyến đường Ngô Quyền đi qua 2 khu đô thị Văn Phú và Xa La.

      gan-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-cac-phong-gym-yoga-nao-onehousing-5

      Cơ sở vật chất tại Five Fitness hiện đại, chất lượng quốc tế (Nguồn: Five Fitness)

      Vậy là OneHousing đã chia sẻ đến bạn 3 địa điểm để giải đáp thắc mắc “Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có các phòng gym, yoga nào?”. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được phòng gym ưng ý và phù hợp khiến bạn cảm thấy thoải mái trong khi tập luyện!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Pride quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương