Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có sân bóng nào không?

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có sân bóng nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Tìm hiểu về chung cư Cầu Giấy The Park Home và các sân bóng xung quanh. Khám phá liệu có sân bóng gần chung cư The Park Home hay không và những thông tin hữu ích khác về tiện ích xung quanh khu vực này.

      Chung cư The Park Home tọa lạc tại quận Cầu Giấy, một khu vực đầy sôi động và phát triển ở trung tâm Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, chung cư The Park Home đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về một tiện ích quan trọng mà nhiều cư dân quan tâm, đó chính là sân bóng. Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích và tìm hiểu về sân bóng xung quanh khu vực này.

      Thông tin tổng quan về chung cư The Park Home

      Chung cư The Park Home, tọa lạc tại khu đô thị mới Cầu Giấy, D12 Phố Dịch Vọng, tại ngã tư Trần Thái Tông, Duy Tân, Thành Thái của Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mang đến nhiều lợi thế vượt trội về tiện ích và giao thông đây là vị trí vô cùng thuận lợi giúp cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng đi đến những quận huyện khác cũng như các dịch vụ tiện ích. Cụ thể, bạn có thể di chuyển rất nhanh chóng tới bến xe Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, các công viên như công viên Cầu Giấy, công viên Yên Hòa. Hơn nữa, các cư dân tương lai cũng chỉ mất vài phút để đến được bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ, tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC và hệ thống trường các cấp 1,2,3 Yên Hòa với bán kính chỉ khoảng 1 - 2 km.

      Với tổng diện tích đất 4.500m2, The Park Home tạo ra một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Diện tích xây dựng là 1.992m², bao gồm các tòa nhà chung cư và các tiện ích khác.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư The Park Home (Nguồn hcciland)

      Dự án bao gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang đến không gian sống đa dạng và phong phú cho cư dân. Hầm đậu xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      The Park Home có tổng số 398 căn hộ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân khi tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      The Park Home cung cấp một loạt các căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 80.36m² đến 86.54m². 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 86.54m² đến 133.85m².
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích từ 81.78m² đến 134.29m². 

      Dự án được thiết kế với trung tâm thương mại dịch vụ sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Có nhiều nhà hàng và quán cà phê, nơi cư dân có thể thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn trong không gian thoáng đãng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên Cầu Giấy. Ngoài ra, dự án còn có nhiều cửa hàng và siêu thị tiện lợi trong khuôn viên, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những sân bóng gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy

      Sân bóng Trường An

      Sân bóng Trường An có địa chỉ: Phố Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sân bóng Trường An là một địa điểm thể thao nổi tiếng và được ưa chuộng tại khu vực gần chung cư The Park Home, quận Cầu Giấy. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm bóng đá tốt nhất cho người chơi, sân bóng Trường An không chỉ có một môi trường tuyệt vời để tập luyện và thi đấu, mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và tiện nghi.

      Với cơ sở vật chất hiện đại và không gian rộng rãi, sân bóng Trường An hứa hẹn đem đến những trận đấu sôi động và những buổi tập chuyên nghiệp. Sân bóng được thiết kế với bề mặt cỏ nhân tạo chất lượng cao, giúp mang lại sự đồng đều và ổn định cho các trận đấu. Hệ thống chiếu sáng chất lượng cao cũng được lắp đặt để đảm bảo các hoạt động ban đêm diễn ra thuận tiện và an toàn.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Ảnh minh hoạ sân bóng (Nguồn Cỏ nhân tạo SG)

      Sân bóng Trường An cung cấp các khu vực tiện ích như khu vực ghế ngồi cho khán giả, khu vực tiếp khách, và các tiện nghi phụ trợ như nhà vệ sinh và khu vực thay đồ, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người chơi và khán giả.

      Đặc biệt, sân bóng Trường An cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ. Bất kể bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, một nhóm bạn thích đá bóng giải trí, hay một người đam mê bóng đá muốn cải thiện kỹ năng, Sân bóng Trường An sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thể hiện tài năng và tận hưởng niềm vui bóng đá.

      Từ chung cư The Park Home đến sân bóng Trường An, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển quãng đường 1km trong khoảng 5 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Bắc lên phố Trần Thái Tông về phía ngõ 84 phố Trần Thái Tông/phố Thọ Tháp
      • Rẽ phải tại Agribank vào ngõ 75 phố Trần Thái Tông
      • Rẽ phải sau Sakura Hotel 2 (ở bên phải)
      • Rẽ phải tại Vintage Cafe 1976 - Trương Công Giai vào ngõ 95 Trần Thái Tông. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Sân bóng tại trường đại học Sân khấu Điện ảnh

      Sân bóng đại học Sân khấu Điện ảnh có địa chỉ: 19-20 đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Sân bóng đại học Sân khấu Điện ảnh là một địa điểm độc đáo và đặc biệt tại thành phố, nơi kết hợp giữa niềm đam mê bóng đá và tình yêu với nghệ thuật. Nằm tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, sân bóng này mang đến một môi trường đa dạng và thú vị cho cả cầu thủ và người hâm mộ.

      Sân bóng đại học Sân khấu Điện ảnh có diện tích rộng rãi và cơ sở vật chất tốt. Bề mặt sân được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo độ bằng phẳng và an toàn cho trận đấu và tập luyện. Hệ thống chiếu sáng hiện đại cung cấp ánh sáng đầy đủ, cho phép các hoạt động ban đêm diễn ra thuận tiện.

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Ảnh minh hoạ sân bóng (Nguồn Cỏ nhân tạo SG)

      Sân bóng đại học Sân khấu Điện ảnh không chỉ là nơi để thể hiện tài năng bóng đá, mà còn trở thành nơi giao lưu và tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ và người hâm mộ. Với không gian xanh mát và thoáng đãng xung quanh, sân bóng này tạo điều kiện thuận lợi để các đội bóng và nhóm bạn thú vị có thể tổ chức các trận đấu giao hữu và sự kiện liên quan đến bóng đá.

      Từ chung cư The Park Home đến sân bóng đại học Sân khấu Điện ảnh, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển quãng đường 2.4km trong khoảng 12 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Bắc lên phố Trần Thái Tông về phía ngõ 84 Trần Thái Tông/ phố Thọ Tháp
      • Vòng ngược lại tại Tòa Nhà D Vinaconex
      • Đi dọc theo phố Duy Tân đến Phạm Hùng tại Mỹ Đình
      • Chếch sang phải tại Tòa Nhà Sunrise Building về hướng phố Duy Tân
      • Rẽ phải vào Phạm Hùng
      • Rẽ trái tại Cimas Engineering Co.,Ltd. vào Đường Hồ Tùng Mậu.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về những sân bóng gần chung cư Cầu Giấy The Park Home. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình một nơi để giải trí cũng như rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Park Home quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương