Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Mua chung cư Hà Nội đã và đang trở thành xu hướng phổ biến được nhiều hộ gia đình quan tâm. Hãy cùng OneHousing giải đáp những khó khăn và những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home dành cho những người mua chung cư lần đầu!

      Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích, môi trường hiện đại đã và đang là sự lựa chọn của người để an cư lạc nghiệp. Dự án chung cư cao cấp The Park Home nằm tại khu đô thị mới Cầu Giấy cung cấp đầy đủ tiện nghi và những tiêu chuẩn hiện đại là một trong những sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-park-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư The Park Home (Nguồn: Bất động sản)

      Mua chung cư Hà Nội đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình

      Đi cùng với sự phát triển trong mức sống của xã hội, hiện nay, đa số các hộ gia đình có xu hướng chuyển dần từ nhà mặt đất lên sống tại các căn hộ chung cư để được hưởng các tiện ích và dịch vụ xung quanh. 

      Theo báo cáo tháng 01/2023 của Bất động sản, tính trung bình toàn quốc thì nhu cầu tìm kiếm căn hộ tăng 64% và biệt thự tăng 96% so với cùng kỳ năm trước. Riêng đối với khu vực Hà Nội, ghi nhận mức độ tìm kiếm căn hộ chung cư tăng 57% và biệt thự tăng 103%. Đặc biệt mức độ quan tâm mạnh nhất trong tháng 01/2023 ghi nhận tại các căn hộ chung cư cao cấp với phân khúc giá rao bán trên 50 triệu đồng/m2 tăng 97% so với tháng 01/2022.

      Nhìn chung hiện nay xu hướng mua chung cư Hà Nội đã khá phổ biến, sự lựa chọn ở những phân khúc chung cư cao cấp hơn đang có xu hướng gia tăng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hải Đăng City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home

      Dự án The Park Home là một trong những dự án chung cư cao cấp nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Là một sự lựa chọn lý tưởng đối với khách hàng mong muốn sống tại căn hộ với đầy đủ tiện ích vượt trội và tiêu chuẩn hiện đại. Dưới đây là một số những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home dành cho người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo.

      Vị trí dự án chung cư The Park Home?

      Chung cư The Park Home tọa lạc tại Lô N02, Ô D12 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí đắc địa, đẹp nhất trên trục đường trung tâm quận Cầu Giấy hiện nay.

      Ranh giới dự án chung cư The Park Home được xác định như sau:

      • Phía Đông Bắc chung cư giáp với khu nhà thấp tầng đấu giá Cầu Giấy
      • Phía Đông Nam là đường Thành Thái
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với khu liền kề phố Trần Thái Tông
      • Phía Tây Nam là đường Trần Thái Tông

      Khả năng kết nối của dự án?

      Sống tại The Park Home, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến những khu vực như công viên Yên Hòa, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài hay trung tâm thành phố. Hệ thống giao thông tại đây được quy hoạch đồng bộ, hệ thống các trường giáo dục nằm liền kề, tiện ích cây xanh đầy đủ.

      Ngoài ra, The Park Home được đặt tại vị trí vàng của quận Cầu Giấy, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận được các trung tâm thương mại, các trường học, khu vui chơi - giải trí, các cơ quan hành chính khu vực với 10 - 15 phút di chuyển.

      Môi trường sống ở The Park Home như thế nào?

      Nằm giữa hai hồ điều hòa rộng lớn, The Park Home mang lại không khí vô cùng trong lành cho cư dân nơi đây. Ở The Park Home, mỗi sáng bạn không phải thức dậy trong tiếng còi xe ồn ã mặc dù đang sống tại trung tâm thành phố. Thay vào đó là không khí trong lành, gió nhẹ và ánh nắng chan hòa, phóng tầm mắt ra là hồ điều hòa xanh mát. Có thể nói, The Park Home là một trong những chung cư đáng sống nhất tại thủ đô.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư The Park Home?

      Chung cư The Park Home được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Số 52 (HANDICO 52) đánh dấu bước chuyển đột phá khi gia nhập thị trường đầu tư - kinh doanh bất động sản. Với sự chăm lo từ những chi tiết nhỏ nhất và lựa chọn những sản phẩm giàu tính văn hóa, tập đoàn HANDICO 52 mong muốn đem lại những tiện ích tốt nhất và những tiêu chuẩn sống hiện đại dành cho cư dân.

      Quy mô dự án The Park Home?

      Chung cư The Park Home được xây dựng trên quỹ đất rộng 4.073m2, diện tích đất xây dựng là 2.036m2 với mật độ xây dựng là 50%. Quy mô dự án gồm 3 tầng hầm để xe và 29 tầng nổi.

      The Park Home có tổng cộng bao nhiêu căn hộ?

      Dự án chung cư The Park Home có tổng cộng 398 căn hộ. Từ tầng 3 - 22 được thiết với với tổng 15 căn hộ/ tầng và 14 căn/ tầng đối với tầng 23 - tầng 29. Các căn hộ được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 80,36m2 đến 154m2.

      Thiết kế dự án chung cư The Park Home?

      Được thi công xây dựng với 2 tầng nổi làm trung tâm thương mại, mặt bằng kinh doanh và 27 tầng dành cho căn hộ cư dân. Mỗi tầng có 8 thang máy tốc độ cao giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. 

      Các căn hộ chung cư The Park Home được thiết kế thông minh tối ưu công năng sử dụng, đón gió và ánh nắng đến từng căn phòng. Tất cả các căn hộ khi nhận bàn giao sẽ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp liền tường.

      Đánh giá tiện ích nội khu của The Park Home?

      Dự án chung cư The Park Home được chủ đầu tư trang bị đầy đủ những tiện ích từ tối thiểu cho đến sang trọng và hiện đại. Về tiện ích nội khu, ngoài những trang thiết bị cao cấp được chuẩn bị cho từng căn hộ, The Park Home lắp đặt hệ thống gồm 8 thang máy với 6 thang dành riêng cho cư dân, 1 thang máy chở hàng và 1 thang máy chở rác.

      Cư dân tại The Park Home còn được hưởng các tiện ích nội khu vượt trội khác như:

      • Hầm để xe rộng rãi
      • Trung tâm thương mại lớn
      • Chuỗi nhà hàng sang trọng
      • Phòng tập gym đa năng
      • Hệ thống spa chất lượng cao
      • Bể bơi bốn mùa
      • Trường mầm non quốc tế
      • Hệ thống an ninh bảo mật 3 lớp đảm bảo an toàn 24/24

      Tiện ích ngoại khu của The Park Home?

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, The Park Home còn có các tiện ích ngoại khu khác cũng được nhiều sự quan tâm và chú ý đối với những người mua chung cư lần đầu, ví dụ như:

      • Nằm cạnh công viên Cầu Giấy
      • Gần trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 Yên Hòa
      • 2km đến BigC Thăng Long, The Garden
      • Cách tòa nhà Keangnam 800m
      • Cách Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội 500m
      • Gần các bệnh viện lớn như: bệnh viện 198, bệnh viện Giao Thông

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-park-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Khám phá những tiện ích vượt trội của dự án chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Giá bán căn hộ chung cư The Park Home?

      Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để người mua chung cư lần đầu dễ dàng so sánh. Thời điểm ra mắt, The Park Home có giá bán từ 50 - 55 triệu đồng/m2. Hiện nay, theo thông tin tham khảo từ website Bất động sản, giá bán chuyển nhượng các căn hộ dao động từ 58 - 63 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 12 - 23 triệu đồng/ tháng.

      Giá bán các căn hộ hiện tại như sau:

      Loại hình

      Giá bán

      Căn 2 phòng ngủ

      3.8 - 4.3 tỷ đồng

      Căn 3 phòng ngủ

      5.8 - 7.5 tỷ đồng

      Căn 4 phòng ngủ

      8.3 - 10.8 tỷ đồng

      Trên đây là toàn bộ giải đáp về những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp thông tin hữu ích về các dự án chung cư Hà Nội khác. Hy vọng giúp ích cho bạn đọc, những người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội và đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương