Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng khám bệnh nào?

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng khám bệnh nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Thông tin về các phòng khám bệnh gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy sẽ có trong bài viết dưới đây. 

      Nếu bạn đang thắc mắc gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có những phòng khám bệnh nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing nhé! 

      Thông tin tổng quan về dự án The Park Home - chung cư Cầu Giấy 

       gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-kham-benh-nao-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư The Park Home (Nguồn: theparkhome) 

      Chung cư The Park Home nằm ở vị trí đắc địa tại Lô N02, Ô D12, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí này được coi là đẹp nhất trên trục đường trung tâm của Quận Cầu Giấy hiện nay. Dự án có hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ và tiện ích cảnh quan cây xanh đầy đủ. Ngoài ra, nơi đây còn có sự tiếp giáp gần với các cơ quan ban ngành và trung tâm giáo dục.

      Sinh sống tại chung cư The Park Home, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến: 

      • Công viên trung tâm của Quận Cầu Giấy, chỉ cách 50m. 
      • Toà nhà Keangnam khoảng 800m.
      • Trụ sở Tòa án nhân dân tối cao và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội, chỉ cách khoảng 500m. 
      • Các trường học cấp 1, 2, 3 Yên Hòa trong bán kính 1.5km.
      • Trung tâm thương mại lớn như The Garden, Big C Thăng Long, Indochina Plaza và các Bệnh viện Giao thông, Bệnh viện 198 cũng nằm gần dự án. 

      Dự án The Park Home được xây dựng trên một diện tích đất khoảng 0.4ha, mật độ xây dựng là 44%. Chung cư cao 29 tầng gồm 2 tầng thương mại, 27 tầng căn hộ và 3 tầng hầm. Với diện tích và quy mô xây dựng trên, dự án cung cấp 398 căn hộ từ 2PN đến 5PN. Diện tích các căn hộ dao động từ 80.36m2 đến 154.04m2. Tất cả căn hộ đều có thiết kế thoáng đãng, nội thất hiện đại và thông minh. 

      Tổng thể, chung cư The Park Home có vị trí đắc địa tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội, với hệ thống giao thông tiện lợi và tiếp giáp với nhiều tiện ích cơ bản như công viên, trường học, trung tâm thương mại và bệnh viện. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, nhiều tiện ích hiện đại.

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin các phòng khám bệnh gần chung cư Cầu Giấy The Park Home 

      Phòng khám Đa khoa LIGHT - LIGHT CLINIC 

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-kham-benh-nao-onehousing-2

      Đội ngũ nhân viên làm việc tại phòng khám LIGHT. (nguồn: hellobacsi) 

      Phòng khám LIGHT - LIGHT CLINIC là một đơn vị dịch vụ trực thuộc Viện LIGHT, có vị trí tại số 108 Dịch Vọng Hậu, Lô 22, The Premier, Hà Nội, cách dự án The Park Home 427m. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và được đông đảo khách hàng tin cậy, phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến, được thực hiện bởi các bác sĩ và chuyên gia có uy tín.

      Phòng khám LIGHT cung cấp một loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm: tư vấn và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, khám và điều trị hiếm muộn, vô sinh, chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư đường sinh sản, cùng với các dịch vụ khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa và nhiễm khuẩn qua đường tình dục. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp tư vấn, khám sàng lọc và điều trị dự phòng HIV, cũng như chăm sóc và hỗ trợ cho người chuyển giới trước và sau phẫu thuật.

      Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám LIGHT đảm bảo mang đến sự chăm sóc chất lượng và hiệu quả cho các bệnh nhân. Đây là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm sự khám và điều trị các vấn đề sức khỏe đa dạng.

      Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-kham-benh-nao-onehousing-3

      Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. (nguồn: Facebook) 

      Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - cơ sở Cầu Giấy là nơi mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Phòng khám có địa chỉ tại số 10, phường Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, cách dự án 900m. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm thuộc các chuyên khoa của bệnh viện Đại học Y Hà Nội và trường Đại học Y Hà Nội. Họ không chỉ vững vàng về chuyên môn, mà còn luôn tận tâm, tận tụy và thấu hiểu, giúp người bệnh cảm thấy an tâm trong quá trình thăm khám và điều trị.

      Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - cơ sở Cầu Giấy cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trong 16 chuyên khoa khác nhau. Cơ sở vật chất được đầu tư sang trọng, tiện nghi, kết hợp với hệ thống thiết bị y tế hiện đại và hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa ra chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Phòng khám cũng là đơn vị tiên phong trong việc thăm khám hội chẩn từ xa thông qua hệ thống áp dụng công nghệ số. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người bệnh, đồng thời nâng cao chất lượng chăm sóc y tế.

      Với danh tiếng và sự chuyên nghiệp của mình, phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - cơ sở Cầu Giấy là một lựa chọn đáng tin cậy cho việc khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất của người dân.

      Phòng khám Sản phụ Hải Lâm 

      gan-chung-cu-the-park-home-quan-cau-giay-co-phong-kham-benh-nao-onehousing-4

      Hình ảnh về phòng khám Sản phụ Hải Lâm (nguồn: facebook Phòng khám Sản phụ khoa Hải Lâm) 

      Phòng khám Sản phụ Hải Lâm có địa chỉ tại 38 phường Trung Kính, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư The Park Home 2.1km. Đây là một phòng khám tư nhân được đánh giá cao tại Hà Nội. Phòng khám được quản lý và chịu trách nhiệm bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Lâm, hiện đang là phó trưởng khoa tại bệnh viện phụ sản Hà Nội. 

      Khi đến phòng khám, bạn sẽ được đảm bảo sự thăm khám kỹ lưỡng và tận tình từ các bác sĩ. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám sản phụ khoa Hải Lâm đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa. Do đó, các y bác sĩ sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn với sự chu đáo và tận tâm, đảm bảo mang lại sự yên tâm và hiệu quả trong quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe của bạn.

      Trên đây là những thông tin về các phòng khám bệnh gần chung cư Cầu Giấy The Park Home. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết khi quyết định sinh sống tại nơi đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Park Home quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương